Trong ngày 03/10 vừa qua, ACG tổ chức workshop với chủ đề “Tích hợp đa công nghệ trong liệu pháp điều trị da liễu” đã diễn ra tại Trụ Sở Tập Đoàn ACG - NPP độc quyền sản phẩm Harmony XL Pro tại Việt Nam thu hút sự quan tâm đông đảo từ quý khách hàng và các y bác sĩ trong ngành thẩm mỹ tại thành phố Hồ Chí Minh.

 

 

 

Với mục đích cung cấp kiến thức thực tế về công nghệ thẩm mỹ cao cấp Harmony XL Pro, buổi hội thảo được dẫn dắt bởi các chuyên gia thẩm mỹ uy tín trong và ngoaì nước, mang đến cho khách mời những trải nghiệm thực tế nhất về sản phẩm. Tại hội thảo, các bác sĩ và khách hàng có thể quan sát trực tiếp những ca điều trị tiêu biểu với máy Harmony XL Pro cho khách hàng có nhu cầu về trẻ hoá, nâng cơ, xoá nhăn và điều trị giãn mao mạch, u máu.

Đồng thời, tại hội thảo, các y bác sĩ cũng có cơ hội nghe các chuyên gia tư vấn và đặt câu hỏi, trao đổi để có thể hiểu rõ hơn về tính năng của dòng sản phẩm Harmony và khai thác tối đa hiệu suất của siêu anh hùng này.

 

 

Xu hướng điều trị kết hợp trong y học thẩm mỹ ngày càng trở nên phổ biến và được ứng dụng rộng rãi. Điều trị bằng công nghệ cao là xu hướng thẩm mỹ hiện đại mà các kết quả lâm sàng đã được báo cáo, kiểm chứng trong các hội nghị khoa học quốc tế về thẩm mỹ. Do đó các hệ thống đơn dần không còn đáp ứng đủ nhu cầu điều trị, xu hướng phát triển buộc phải có hệ thống tích hợp đa công nghệ như Harmony XL Pro để thay thế.” Và hiện nay, Harmony XL Pro là công nghệ Laser thẩm mỹ điều trị tiên tiến số 1 thế giới hiện tại. 

Harmony XL Pro được ví như một thế hệ công nghệ siêu anh hùng, với  khả năng và ứng dụng điều trị thẩm mỹ đa chỉnh định vô cùng an toàn và hiệu quả dựa trên các nền tảng:

  • Đa ứng dụng với gần 20 công nghệ laser, ánh sáng và các công nghệ khác
  • Được chứng minh lâm sàng trong các nghiên cứu lâm sàng mở rộng
  • Hơn 65 chỉ định được FDA Mỹ chứng nhận
  • Có thể mở rộng và nâng cấp
  • Dễ dàng sử dụng
  • Không có tiêu hao

 

Harmony XL PRO cho phép chuyên gia thực hiện nhiều chỉ định điều trị cho khách hàng, đặc biệt là những thách thức về sự không hoàn hảo của làn da liên quan đến tuổi như rối loạn sắc tố, tổn thương mao mạch, nâng cơ, da không đều màu, tái tạo trẻ hóa da, điều trị mụn tầng sâu... mang lại kết quả lâm sàng tốt ngay từ lần điều trị đầu tiên. Đặc biệt, Harmony XL Pro có thể giải quyết hầu hết vấn đề về làn da cho mọi giới và mọi độ tuổi.​