ALMA-Q là thiết bị thẩm mỹ công nghệ cao được ứng dụng tại các thẩm mỹ viện hàng đầu trên thế giới và Việt Nam. ALMA-Q với công suất cao là phương pháp hiệu quả nhất để loại bỏ sắc tố tự nhiên hoặc nhân tạo đồng thời giảm thiểu nguy cơ tổn thương các mô xung quanh.

Cơ chế Triple Power – 3 sức mạnh tác động linh hoạt

ALMA-Q, sở hữu công nghệ Double Pulse cung cấp công suất lên tới 2.000 mj mỗi xung, độ rộng xung cực kỳ ngắn: 7sec với cả bước sóng 532nm và 1064nm, có các chế độ Q-Switched, Long Pulse và Double Pulse trên một nền tảng chuyên dụng duy nhất để điều trị nhiều loại chỉ định.

Với công nghệ Double Pulse cung cấp công suất lên tới 2.000 mj mỗi xung, độ rộng xung cực kỳ ngắn: 7sec, những đột phá công nghệ độc đáo bao gồm:

  • Kiểm soát độ sâu – điều trị chuẩn xác
  • Phân đoạn laser, tùy chọn sử dụng kết hợp công nghệ laser Long Pulsed và Quasi-Long Pulsed Nd:YAG 1064nm.
  • An toàn và hiệu quả – phù hợp tất cả các loại da kể cả các vùng da mỏng và nhạy cảm

Nền tảng kết hợp các chế độ laser Q-switch, Long Pulse và Quasi-LP Nd: YAG mang lại sự linh hoạt tối đa vì vậy thiết bị Alma-Q có sức mạnh và tính linh hoạt vượt trội trong việc điều trị các vấn đề thẩm mỹ da.

Ưu điểm của công nghệ Q-Switched Laser trong ALMA-Q

Công nghệ laser công suất cao Q-switched đến nay được công nhận là phương pháp hiệu quả nhất để loại bỏ sắc tố tự nhiên hoặc nhân tạo có trên da, đồng thời giảm thiểu nguy cơ gây tổn thương đến các mô lành hay các vùng da xung quanh. Khả năng phân đoạn tia laser của Alma-Q giúp tăng cường sức mạnh và phát huy tối đa hiệu lực của Q-switched, mở ra khả năng điều trị các vấn đề về da, bao gồm cả những khiếm khuyết liên quan đến quá trình lão hóa.

Loại Laser Q-switched Nd Yag tạo ra tia laser có bước sóng 1064nm (do hợp chất Nd Yag đặc thù tạo ra) có độ rộng xung 5ns-40ns (do bộ Q-switched điều khiển) và mật độ năng lượng khác nhau. ALMA-Q truyền sóng xung kích âm thanh hình ảnh đến khu vực mục tiêu thông qua cường độ laser cao trong xung nano giây cực ngắn.

Phương pháp này tạo ra các vết thương trên da được kiểm soát thông qua hiệu ứng Q-Switched cơ học - một cơ chế hoạt động độc đáo giúp đạt được kết quả tối ưu cho các chỉ định khác nhau mà không gây tổn thương nhiệt hoặc đông máu ở các mô xung quanh.

Điều trị

  • Tổn thương sắc tố da: Thiết bị công suất cao Q-Switched Nd: YAG 1064nm xử lý các tổn thương sắc tố nằm sâu dưới da, trong khi chế độ bước sóng 532nm xử lý các tổn thương sắc tố ở bề mặt da. Cả hai đều không gây tổn thương đến vùng da xung quanh.
  • Xóa hình xăm: Để xóa xăm đa sắc màu thành công đòi hỏi phải có tia laser công suất cao cung cấp năng lượng đủ lớn tương ứng với phổ hấp thụ của những màu xăm thì hình xăm mới có thể được xoá bỏ, mờ mà không gây ảnh hưởng đến các vùng da khác. Chế độ laster công suất cao Q-Switched Nd: YAG 1064nm xử lý tốt nhất các màu mực tối (đen, xanh dương và xanh lá cây), chế độ bước sóng 532nm xử lý hiệu quả màu mực sáng (đỏ, cam và vàng). Liệu trình xóa xăm sẽ phá vỡ các hạt mực, không gây bỏng, làm mờ hình xăm với nguy cơ gây sẹo hoặc giảm sắc tố tối thiểu.
  • Phục hồi da: ALMA-Q còn hỗ trợ điều trị vết nhăn, cải thiện làn da để mang lại cho bạn làn da mịn màng, rõ ràng và tự tin mới. Các phương pháp điều trị là an toàn và hiệu quả và cung cấp kết quả lâu dài đáng tin cậy.

  • Hạn chế tổn thương mạch máu: giãn tĩnh mạch và tĩnh mạch mạng nhện khiến cho van mạch trở nên yếu đi làm máu không di chuyển được đến tim, điều này rất nguy hiểm đến sức khoẻ. Các phương pháp điều trị mạch máu của Alma cung cấp các giải pháp hiệu quả, không xâm lấn, đóng các tĩnh mạch này và làm giảm hoặc loại bỏ sự xuất hiện của chúng.