Trong ngày 29/09 vừa qua, hội thảo ứng dụng công nghệ mới cho chỉ định trẻ hoá da - thiết bị thẩm mỹ công nghệ cao ALMA-Q đã diễn ra tại Trụ Sở Công Ty ACG tại Việt Nam. Sự kiện đã thu hút sự quan tâm đông đảo từ quý khách hàng và các y bác sĩ trong ngành thẩm mỹ tại thành phố Hồ Chí Minh.

Hội thảo ứng dụng công nghệ mới cho chỉ định trẻ hoá da với sản phẩm ALMA-Q được tổ chức với mục đích giúp các chuyên gia làm đẹp, các y bác sĩ trong lĩnh vực thẩm mỹ nâng cao kiến thức chuyên sâu về da lão hoá, nguyên nhân hình thành cơ chế tác động, cập nhật những công nghệ hiệu quả, an toàn nhất thị trường… Đồng thời cũng giúp các khách hàng tham dự có cơ hội được trải nghiệm trực tiếp sản phẩm và tận mắt chứng kiến quy trình trẻ hoá da tại khung thử nghiệm sản phẩm.

Được đánh giá là thiết bị thẩm mỹ công nghệ cao với những cải tiến vượt bậc, ALMA-Q hiện là thiết bị thẩm mỹ được ứng dụng tại các thẩm mỹ viện hàng đầu trên thế giới và Việt Nam. ALMA-Q là một trong những công nghệ laser mạnh nhất hiện nay trong việc điều trị lão hóa, trẻ hóa da và khắc phục được nhiều vấn đề khác của da. Được FDA (được phẩm Hoa Kỳ) và CE (liên minh Châu Âu) kiểm định, công nhận chất lượng, Laser ALMA-Q sở hữu tính năng vượt trội và cải tiến, đem lại hiệu quả điều trị tối ưu nhất cho những chỉ định trong thẩm mỹ da:

- Hiệu quả cao và nhanh chóng sau lần điều trị đầu tiên.

- Rút ngắn thời gian điều trị.

- Phù hợp với tất cả các loại da.

- Công dụng trẻ hóa da tầng sâu điều chỉnh đến từng vi mạch mà không cần phẫu thuật thẩm mỹ.

- Laser vi phân với khả năng chữa trị linh hoạt, đa dạng và chính xác.

- Kích thích sản sinh collagen tự nhiên.

- Không đau, không chảy máu, không tốn thời gian nghỉ dưỡng. 

 

Alma Q

Alma Q