Tháng 12.2019 vừa qua, đại diện Alma và ACG đã chuyển giao máy Accent Prime - hệ thống tiên tiến nhất của Alma Lasers cho thẩm mỹ viện AV Beauty Clinic.

AV Beauty Clinic được thành lập với Ths.Bs. Võ Thúy Anh - Bộ môn Da liễu ĐH Y PNT, chuyên khám và điều trị các bệnh da liễu, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ làm đẹp, chăm sóc da toàn diện với công nghệ tiên tiến.

Accent Prime TM là hệ thống tiên tiến nhất của Alma Lasers với sự kết hợp những công nghệ mới nhất của các công nghệ sóng siêu âm và sóng RF để cung cấp các phương pháp điều trị có hiệu quả cao với kết quả tự nhiên và lâu dài bao gồm 9 công nghệ riêng biệt và 11 tay cầm có thể hoán đổi cho nhau. Tay cầm UltraSpeed ​​cải tiến kết hợp một loại công nghệ siêu âm mới với một tấm bản cực lớn cung cấp tỷ lệ phủ sóng lớn cho kết quả tối ưu đối với việc tái tạo đường nét cơ thể tốc độ cao. Đồng thời công nghệ UniPolar RF năng lượng cao với một dụng cụ cơ học để cung cấp nhiệt sâu trong khi gia tăng sự trao đổi chất trong mô dưới da, cải thiện sự xuất hiện của cellulite. Cung cấp năng lượng RF vào trong da thông qua 2 thiết bị điều chỉnh nhiệt độ. Accentuate được thiết kế độc đáo thuận tiện cho việc tái tạo đường viền cơ thể và làm săn chắc da ở các khu vực có vùng điều trị lớn.

Được chứng minh lâm sàng trong các nghiên cứu mở rộng, Accdent Prime với năng lượng sóng siêu âm được phân phối đồng nhất trong khu vực điều trị, phá vỡ hiệu quả các tế bào mỡ cứng đầu. Công suất RF sau đó được sử dụng để tạo ra "nhiệt đáy sâu" trong mô, từ đó hỗ trợ điều khiển năng lượng tập trung hiệu quả hơn. Sự kết hợp độc đáo này làm giảm thời gian điều trị và số buổi liệu trình nhưng vẫn mang lại kết quả lâu dài đối với bệnh nhân.

Các vùng điều trị của máy Accent Prime bao gồm:

Cánh tay (cánh lô tô) & lưng: Vai và lưng của chúng ta có thể mất đi sự săn chắc, dẫn đến mỡ thừa khi tuổi tác càng cao hoặc thiếu vận động. Mỡ thừa ở vùng vai và lưng cũng được đánh giá là khó loại bỏ. Accent Prime ™ sử dụng sóng vô tuyến siêu âm để tiêu diệt mỡ thừa một cách nhanh chóng và hiệu quả vùng cánh tay và lưng, mang lại cho bạn cánh tay săn chắc, thon gọn và lưng mịn màng.

Khuôn mặt và phần phụ: Cho đến nay, khuôn mặt thon gọn, làn da sáng mịn vẫn luôn là mối quan tâm hàng đầu đối với các khách hàng tại trung tâm thẩm mỹ. Khi bạn bắt đầu già đi, tông màu và kết cấu của làn da sẽ dần thay đổi và lão hoá. Accent Prime ™ hoạt động dựa trên một mạng lưới các sợi collagen để da lấy lại độ đàn hồi cho da và có khả năng giảm đáng kể lượng mỡ thừa trên gương mặt. Tác động của tay cầm trên máy Accent Prime ™ còn hỗ trợ điều chỉnh các cơ trên gương mặt giúp làm giảm đáng kể các vùng rãnh, trũng sâu trên gương mặt của bệnh nhân. Đồng thời Accent Prime ™ sử dụng các công nghệ tái tạo bề mặt da bằng ánh sáng và laser để làm mịn và cân bằng làn da, cải thiện tổng thể làn da.

Phần bụng và đùi: Hẳn ai cũng mong muốn sở hữu đôi chân thon mịn và vòng bụng phẳng lì, săn chắc. Accent Prime ™ là một giải pháp tuyệt vời khi kết hợp các công nghệ siêu âm và sóng vô tuyến để xử lý các mô mỡ ở phần đùi và bụng, tạo ra làn da săn chắc, linh hoạt.

AV Beauty Clinic

Địa chỉ: 50 Hẻm 449 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Q10, Hồ Chí Minh

Hotline: 091 929 30 20

Giờ mở cửa: 16h00 - 20h30

Website: www.avclinic.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/avbeautyclinic/

>>> Tham khảo thêm về công nghệ Plasma lạnh tại: http://plasmalanh.net/