Sử dụng laser xóa xăm là một bước tiến mới trong lĩnh vực thẩm mỹ bởi ưu điểm nội bật so với các phương pháp xóa xăm truyền thống.Tuy nhiên vì sao thiết bị laser có thể thực hiện điều đó? Chúng ta cùng đi tìm hiểu thêm trong bài viết dưới đây.

Cách hình xăm tồn tại trong da

Khi xăm các mũi kim đưa mực đi xuyên qua lớp biểu bì đến lớp hạ bì nơi các sợi collagen, sợi thần kinh và các tuyến mạch máu tập trung. Mỗi lần kim đâm qua da sẽ kích hoạt cơ chế tự bảo vệ của thể, kêu gọi các tế bào miễn dịch di chuyển đến vết thương và chữa cho da. Tuy nhiên các tế bào này không thể thải các sắc tố ra ngoài nên mực xăm sẽ nằm lại tế bào và được lưu trong da. Đây là quá trình làm cho da tồn tại vĩnh viễn

Các hình thức xăm phổ biến

Xăm chuyên nghiệp: Loai xăm này nằm sau trong lớp bì với mật độ sắc tố cao, hình ảnh sắc nét có độ bóng. Tùy từng hình khác nhau kỹ thuật viên có thể trộn lẫn hoặc chồng nhiều lần lớp mực lên nhau nên rất khó xác định được sắc tố chính xác của loại hình xăm này.

Xăm không chuyên: Loại này được thực hiện bẳng thiết bị đơn giản với các loại mực từ bút bi, chì, than và nhọ nồi. Do đó màu đồng nhất và nằm ở vị trí nông.

Xăm thẩm mỹ: Đúng với tên gọi mục đích của hình xăm là che dấu các vết sẹo, tô màu cho môi – chân mày. Màu xăm chính thường là trắng, nâu, đỏ, cam, màu da.

Ngoài 3 loại xăm chính còn có 2 loại khác là xăm y khoa và xăm chấn thương.

Vì sao xóa xăm khó

Năm 1967, Goldman và cộng sự đã sửa dụng 2 loại laser Q-switcher ruby và Nd-YAG bắn các sắc tố trong hình xăm thành công bằng cách lựa chọn bước sóng có khả năng chọn lọc và phá hủy các thể màu trên da. Sau khi bị phá hủy các tế bào này bị các đại thực bào đến ăn và loại bỏ ra khỏi cơ thể.

Tuy nhiên laser chỉ tác dụng đến các màu: Đen, xanh lục, xanh lá cây, cam,  tím, đỏ. Nhưng khi xăm đặc biệt là loại xăm chuyên nghiệp chứa rất nhiều tầng màu sắc do đó khi thực hiện xóa bác sĩ sẽ rất khó xác định được màu sắc chính xác. Từ đây dẫn tới các hình xăm không thể biến mất hoàn toàn.

Bời vậy Alma cung cấp các mẫu máy chuyên dùng để xóa xăm chuyên dụng với các bước sóng 532nm, 694nm, 734nm, 1064nm bao phủ toàn bộ dải màu xăm thường gặp.

Các mẫu máy laser xóa xăm do ACG phân phối

Dưới đây là các dòng máy chuyên dùng trong xóa xăm thẩm mỹ, phù hợp trong liệu trình xóa xăm chân mày, xăm thẩm mỹ, xăm nghệ thuật và các hình xăm lớn

may xoa hinh xam chuyen dung Harmony XL Pro

 

Harmony XL Pro

Một dòng máy đa năng tốt nhất với hơn 65 chỉ định đã được chứng minh lâm sàn, FDA chứng nhận. Phù hợp với các phác đồ điều trị yêu cầu kết hợp, 20 công nghệ laser, ánh sáng và siêu âm riêng biệt.

  • Nền tảng đa ứng dụng
  • Đã được chứng minh lâm sàng trong các nghiên cứu lâm sàng mở rộng
  • Hơn 65 chỉ định đã được FDA thông qua
  • Mở rộng và khả năng mở rộng
  • Phần mềm Plug & Play
  • Không có tiêu hao

may xoa xam alma q

 

Alma-Q

ALMA-Q cung cấp các giải pháp xóa xăm bằng laser Nd: YAG với ba chế độ mạnh mẽ nhất:  Q-switched, Long Pulsed và Quasi-Long Pulsed trên một thiết bị duy nhất.

Với công nghệ Double Pulse cung cấp năng lượng lên đến 2.000mj mỗi xung, độ rộng xung cực kỳ ngắn 7nsec, các cải tiến công nghệ độc đáo bao gồm kiểm soát độ sâu 4D, phân phối vi điểm – Fractional và các tùy chọn bổ sung khác làm việc ở 2 chế độ Laser Long Pulsed and Quasi-Long Pulsed Nd:YAG 1064nm. ALMA-Q mang trong mình sức mạnh và tính linh hoạt cao để điều trị một loạt các chỉ định da thẩm mỹ.

  • Công nghệ xung đôi – mang lại công suất tối đa
  • Phân phối vi điểm – Fractional – giải quyết một loạt các chỉ định
  • Nhiều bước sóng – để loại bỏ các hình xăm đa màu
  • Khả năng kiểm soát độ sâu độc đáo 4D – để xử lý chính xác và nhanh chóng
  • An toàn & hiệu quả – cho tất cả các loại da (I-VI) cũng như cho các vùng da mỏng và nhạy cảm

Mua máy xóa xăm ở đâu để có giá tốt và đảm bảo chất lượng?

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn loại máy laser xóa năm nào phù hợp. Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0903.803.305

Tại ACG chúng tôi cam kết:

  • Cung cấp máy dùng thử trước khi đặt hàng
  • Bảo hành mọi thiết bị 12 tháng
  • Có chứng nhận FDA
  • Cam kết chất lượng