The ACG và Alma Lasers đã và đang thành công với chiến dịch  "Marketing Minute" để hỗ trợ cho khách hàng của mình bào gồm các chiến dịch marketing hiện đại và có chiều sâu.



Được sự hỗ trợ Marketing từ hãng Alma Lasers bao gồm các ấn phẩm được thiết kế độc đáo như :

  • Standee
  • Backdrop
  • Website
  • Catalogue

Bạn là khách hàng của chúng tôi bạn sẽ được cung cấp hoàn toàn miễn phí những công cụ này để bạn quảng cáo công nghệ , thương hiệu và các chiến dịch Pr khác.

Bạn còn được tư vấn miễn phí các các Plan chiến dịch marketing mà chúng tôi đang thành công từ đó bạn sẽ có định hướng đúng đắn hơn để xây dựng chiến lượt cho cơ sở của bạn.



Hướng dẫn Tiếp thị, Đào tạo và Hỗ trợ



Các chiến dịch Marketing là một nỗ lực hàng ngày. Bạn càng biết nhiều về tiếp thị, bạn càng thành công hơn.

Đó là lý do tại sao Alma phát triển Webcast của Marketing Minute. 
Mỗi tập Chương trình Tiếp thị được thiết kế với một mục tiêu: giúp bạn thu hút nhiều bệnh nhân hơn. Các chủ đề "Phút tiếp thị" bao gồm từ tiếp thị trực tuyến (digital marketing) tới chiến lược truyền thống, trực tiếp. Sáng tạo, kịp thời và luôn hiệu quả về chi phí, chương trình giúp bạn tận dụng tối đa các sáng kiến ​​tiếp thị của mình.

"Phút Tiếp thị" có sẵn theo yêu cầu để bạn có thể xem khi nào thuận tiện cho bạn. Là một phần thưởng, Alma Partners có thể yêu cầu chủ đề cho các chương trình phát sóng trong tương lai.


Nếu có kỹ năng tiếp thị 
bạn muốn học, hãy cho chúng tôi biết.


  • Chiến lược sử dụng điện thoại hiệu quả để tăng doanh thu

Nếu một trong những đối thủ cạnh tranh của bạn biết cách sử dụng điện thoại tốt hơn bạn, họ sẽ có nhiều khách hàng hơn bạn.

Điều này đúng bởi vì mỗi cuộc điện thoại trực tiếp đến khách hàng của bạn là một cơ hội để có thêm những khách hàng trong tương lai hoặc làm sâu sắc thêm các mối quan hệ đang có hiện tại.

Chiến lược "Phút Tiếp thị" của Alma sẽ cho bạn khám phá những kỹ năng sử dụng điện thoại cần thiết để tạo ra các cuộc vấn đáp nhiều hơn, hỗ trợ các phương pháp điều trị và giúp đỡ nhiều bệnh nhân hơn. Bạn sẽ học:

  • Điều mà mỗi thành viên trong nhóm phải biết về khách hàng và các cuộc gọi của họ.
  • Phải làm gì trước mỗi lần gọi điện thoại
  • Ba C của một nghi thức gọi điện thoại
  • Bốn bước của một lời chào khách hàng (số bốn thường bị lãng quên)
  • Làm thế nào để giới thiệu lợi thế cạnh tranh độc nhất của bạn
  • Biến người mua sắm thành người bệnh suốt đời
  • Phải nói gì khi bạn không có câu trả lời
  • Cách đo lường xem bạn có kỹ năng sử dụng điện thoại hay không

Bạn sẽ có tất cả kiến ​​thức cần thiết để thành thạo kỹ năng điện thoại và tăng số khách hàng mà bạn nhìn thấy mỗi ngày 


  • Chiến lược duy trì bệnh nhân.

Thực hiện chiến lược duy trì bệnh nhân có thể là chiến dịch tiếp thị có hiệu quả nhất mà bạn từng làm. Việc tìm kiếm các bệnh nhân mới sẽ tốn nhiều tiền hơn, thời gian và nguồn lực hơn là duy trì những bệnh nhân hiện tại. Tất nhiên, chúng tôi vẫn ủng hộ việc tìm kiếm được bệnh nhân mới - chúng ta nên! Nhưng lời khuyên của chúng tôi là bạn nên luôn luôn giữ lại và giữ lại thật nhiều khách hàng sau những thời gian sử dụng dịch vụ của bạn.

Trong phần này sẽ nói về sự duy trì bệnh nhân, bạn sẽ thực hành bằng cách thấu hiểu qua đôi mắt của bệnh nhân và tìm hiểu các chiến lược triển khai để tăng cường duy trì bệnh nhân: 

  • Một sự thật đơn giản về việc là bạn là nhà cung cấp tốt nhất trong khu vực của bạn.
  • Những bệnh nhân ngày nay thực sự muốn gì từ nhà cung cấp của họ ?
  • Làm thế nào để thấu hiểu những trải nghiệm của bệnh nhân một cách toàn bộ từ gốc nhìn của họ
  • Những yếu tố ma hầu hết các doanh nghiệp thẩm mỹ hoàn toàn quên mất.

Phần này sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về lý do tại sao - hoặc tại sao không  - bệnh nhân quay trở lại. Bạn sẽ nhận được nhiều hơn một danh sách ý tưởng về chiến lược duy trì bệnh nhân. Các mẹo và chiến thuật cụ thể, sáng tạo và dựa trên các hoạt động kinh doanh thực tế.



  • Tiếp thị bằng hình ảnh

Instagram - Facebook - Zalo - Viber ... là quá phổ biến nhưng hay được bỏ qua. "Phút tiếp thị" này sẽ giúp bạn sử dụng các công cụ đó như một công cụ tiếp thị thu hút khách hàng mới. Khi thực hiện xong, mạng xã hội có thể là danh thiếp số  của bạn  .

Bạn sẽ học: 

  • Cách bắt đầu nhanh nhất
  • Làm thế nào để kiếm được những hình ảnh
  • Cách tìm người theo trong khu vực của bạn và tăng lưu lượng khách hàng
  • Những gì mọi người thực sự muốn từ nhà cung cấp của họ.
  • Cái  "duy nhất"  mà bạn có.



  • Video Marketing

Nhiều người thích xem internet hơn là đọc nó. "Phút tiếp thị" này chia sẻ cách bạn có thể sử dụng video để nắm bắt cơ hội, thu hút khách hàng mới và tăng doanh thu của bạn.

Bạn sẽ học: 

  • Trang video nào được sử dụng như một công cụ tìm kiếm

  • Cách đúng đắn để đánh giá hiệu quả của một video

  • Cách mà video có thể tăng lưu lượng truy cập trang web và email của bạn

  • Những gì bạn cần để bắt đầu

  • Những gì mọi người  thực sự  muốn khi họ xem video của bạn

  • Cách làm nổi bật với mọi người




Ngoài ra còn rất nhiều các chiến dịch Marketing khác mà bạn không thể nào bỏ qua được.


-------------------------------------------------------------------------------------------


Almalaser | The ACG | Alma Beauty| Thiết bị thẩm mỹ | Alma | Giảm béo | Triệt lông | Cellulite | Trẻ Hóa Da | Sắc Tố | Mao Mạch | Mạch Máu

Mọi thắc mắc xin liên hệ

The Aesthetic Consulting Group - ACG

39 Bàu cát 3, P14, Tân Bình, HCM

09.0305.5030

Contact@theacg.vn