Sáng ngày 04/10/2020, Lễ chuyển giao Công nghệ Harmony XL PRO - Hệ thống làm đẹp đa ứng dụng của Alma Laser giữa Tập đoàn thiết bị thẩm mỹ hàng đầu thế giới Alma - Israel và Trung tâm thẩm mỹ Công nghệ cao Văn Trường đã diễn ra thành công tốt đẹp.

 

 
Tham dự buổi lễ lần này có sự hiện diện đặc biệt của đại diện Alma & ACG - Nhà phân phối độc quyền Alma tại Việt Nam: Ông Nguyễn Phước Dũng CEO cùng nhiều khách mời là bác sĩ trong ngành thẩm mỹ, da liễu cùng đại diện Trung Tâm Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Văn Trường là Thạc sĩ, Bác sĩ Thẩm mỹ Văn Trường.
 
Tại sự kiện, hai bên đã thực hiện lễ ký kết chuyển giao công nghệ HarmonyXL PRO và tiến hành trao chứng chỉ hoàn thành khoá đào tạo về hệ thống làm đẹp Harmony XL PRO cho các bác sĩ của Trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao Văn Trường.
Harmony XL PRO là một giải pháp điều trị mạnh mẽ và linh hoạt cho nhiều nhu cầu thẩm mỹ. Với các công nghệ mới, tay cầm và đổi mới điều trị, Harmony XL Pro cho phép bạn điều trị nhiều chỉ định rộng nhất với trên 65 chỉ định đã được FDA công nhận, đặc biệt là các chỉ định thẩm mỹ như rối loạn sắc tố, tổn thương mao mạch, nâng cơ, tái tạo trẻ hóa da, điều trị mụn tầng sâu... mang lại kết quả lâm sàng tốt.

 
Harmony XL PRO cũng được các chuyên gia da liễu hàng đầu thế giới đánh giá cao đây sẽ là hệ thống dẫn đầu xu hướng điều trị kết hợp hiện nay trên thế giới.
Ngay sau sự kiện chuyển giao công nghệ, các bác sĩ, chuyên gia da liễu và khách mời đã cùng quan sát trực tiếp những ca điều trị tiêu biểu với máy Harmony XL PRO cho khách hàng có nhu cầu về trẻ hoá, nâng cơ, xoá nhăn... Hiệu quả đạt được thấy rõ sau lần điều trị đầu tiên.
 

 
Harmony XL PRO sẽ hỗ trợ thêm cho các bác sĩ của Trung Tâm Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Văn Trường nâng cao hiệu quả điều trị cho bệnh nhân.
 
TRUNG TÂM THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO VĂN TRƯỜNG - NƠI SẮC ĐẸP THĂNG HOA 
Hotline: 02363.89.89.68 - 0902.66.89.66
Tổng đài: 1900.232477
Trụ sở chính : Viện Thẩm Mỹ Văn Trường - 67 Nguyễn Tri Phương, Quận Thanh Khê, Tp.Đà Nẵng.
Chi Nhánh : 66 Hàm Nghi, Quận Thanh Khê, Tp.Đà Nẵng.