Viện thẩm mỹ Quốc Tế MED Skin là một trong những địa chỉ chuyên khám và điều trị các bệnh về da liễu, với chủ trị là bác sĩ Nguyễn Minh Phát Đạt. Viện thẩm mỹ Quốc tế MED Skin chuyên điều trị nám, trẻ hóa da,... với công nghệ thẩm mỹ tiên tiến Harmony XL Pro.

Tại Viện thẩm mỹ Quốc Tế MED Skin, khách hàng sẽ được thăm khám và điều trị các bệnh lý Da bởi các bác sĩ tu nghiệp trong và ngoài nước, có nhiều năm kinh nghiệm điều trị. 

Mỗi bệnh nhân sẽ được thiết kế riêng một phác đồ điều trị phù hợp với từng loại nám da, từng làn da và thể trạng của người bệnh, đảm bảo hiệu quả và an toàn.

Đặc biệt, phòng khám được đầu tư công nghệ Harmony XL Pro tiên tiến. Hiện Harmony XL Pro, là công nghệ Laser thẩm mỹ điều trị tiên tiến số 1 thế giới hiện tại. 
 
Harmony XL Pro cung cấp đầy đủ các giải pháp và công nghệ thẩm mỹ chuyên sâu dựa trên nền tảng đa ứng dụng được chứng minh lâm sàng trong các nghiên cứu mở rộng.  Sở hữu đến 13 loại công nghệ sóng siêu âm, ánh sáng và laser khác nhau và 28 loại module handpiece, Harmony XL Pro cung cấp gần 20 công nghệ laser, ánh sáng và siêu âm...  Do đó, Harmony XL Pro là hệ thống thẩm mỹ toàn diện nhất cho các bác sỹ thẩm mỹ và da liễu hiện có tới nay.

Về thiết kế, Harmony XL Pro có các tay cầm được thiết kế để hoạt động độc lập hoặc với nhau được gọi là một hệ thống hài hòa, mỗi tay cầm có thể được điều trị bằng cách sử dụng một công nghệ đơn hoặc kết hợp các công nghệ và các cách tiếp cận điều trị khác nhau.

Ứng dụng của Harmony XL Pro:
 
  • Q-Switched Nd:YAG có công suất cao để điều trị các mức độ và độ sâu khác nhau của các tổn thương sắc tố. Q-Switched Nd: YAG 1064 nm xử lý các tổn thương sắc tố sâu, trong khi bộ chuyển đổi KTP tăng gấp đôi tần số laser lên 532 nm, giải quyết các tổn thương sắc tố trên bề mặt. Laser chuyển đến khu vực đích thông qua cường độ laser cao trong xung nano giây, tạo ra các phản ứng da được kiểm soát. Đặc biệt, sự xuất hiện tổn thương mạch máu có thể được giảm đáng kể bằng cách kích thích sự chọn lọc hemoglobin và các nhiễm sắc thể oxy-hemoglobin trong mô đích.
  • Phản ứng Q-Switched cơ học này phá vỡ melanin trong tổn thương màu sắc trong khi giữ lớp biểu bì còn nguyên vẹn. Theo cơ chế tự nhiên, hệ thống miễn dịch sẽ làm sạch các tế bào sắc tố bị hư hỏng và làm cho làn da sáng hơn, đều màu hơn.
Đặc biệt, Harmony XL Pro có thể ứng dụng để điều trị tất cả các loại da với thủ thuật chuyên biệt tối đa hoá điều trị an toàn để điều trị sẹo rỗ, nám da, trẻ hoá tái tạo da, điều trị giãn mạch máu... khách hàng có thể thấy được kết quả được cải thiện rõ rệt chỉ sau một lần điều trị.

-----

Viện thẩm mỹ MED Skin

- CN1: 111 - 113 Đường Phạm Hùng, KP2, TT Hòa Thành, huyện Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh

- CN2: 506/22 Đường 3 tháng 2, P.14, Q.10, TP. HCM (bên trong Phòng khám PTTM Vianna)

- CN3: 17 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Hưng, Q.7, TP. HCM (bên trong Medisun Hospital)

Hotline: 0774 168 368 - 0983 757 157

Website: http://thammymedskin.com

Thời gian làm việc: 9h đến 19h