Trong ngày 9/10/2020 vừa qua, Diễn đàn khoa học với chủ đề “Một số tiến bộ trong sản phẩm chăm sóc & công nghệ điều trị da thẩm mỹ” vừa diễn ra thành công tại Đại học Y dược Cần Thơ cùng với sự tham gia đông đảo từ các thương hiệu nổi tiếng và các y bác sĩ, nhà nghiên cứu từ HỘI DA LIỄU THẨM MỸ MIỀN NAM cùng các cơ quan truyền thông báo chí.

 

 

Tham gia Tọa đàm có sự góp mặt của các chuyên gia, bác sĩ như: TS. Nguyễn Thế Anh, TS.BS. Nguyễn Thế Vỹ, S. CKII. Phạm Văn Hà, PGS.TS. Huỳnh Văn Bá,... 

 

 

Tại hội thảo, quý khách hàng và các y bác sĩ có cơ hội trải nghiệm sử dụng sản phẩm thực tế.

Là công ty cung cấp các giải pháp thẩm mỹ hàng đầu hiện nay tại Việt Nam với mong muốn mang đến những công nghệ mới nhất thế giới trong điều trị da liễu thẩm mỹ tại Việt Nam, ACG là một trong những công ty hân hạnh được góp mặt và giới thiệu đến quý bác sỹ, quý khách hàng 2 công nghệ nổi bật nhất hiện nay:  Công nghệ ánh sáng CellumaPlasma Lạnh. Đây được xem là các sản phẩm có tính đột phá cao với công nghệ độc quyền, tiên tiến có khả năng làm đẹp, hỗ trợ làm mờ thâm nám, trẻ hoá cho làn da.

Một số chuyên đề được trao đổi trong diễn đàn khoa học bao gồm:

1. Lợi ích của sự cân bằng pH trong chăm sóc da trị liệu - PGS.TS. Huỳnh Văn Bá.

2. E-Psora trong chăm sóc vảy nến và lão hóa da do ánh sáng - BS. CKII. Phạm Văn Hà

3. Giảm béo không phẩu thuật - BS. Trần Hồng Hóa.

4. Ứng dụng công nghệ Mesotherapy trong thẩm mỹ da - TS.BS. Nguyễn Thế Vỹ.

5. Ứng dụng công nghệ Plasma vào điều trị vết thương - TS. Nguyễn Thế Anh.

 

 

Alma Lasers là nhà sáng tạo toàn cầu về các giải pháp laser, ánh sáng, sóng vô tuyến và sóng siêu âm cho thị trường thẩm mỹ và phẫu thuật. Đặc biệt, dòng sản phẩm Harmony XL Pro là công nghệ Laser thẩm mỹ điều trị tiên tiến số 1 thế giới hiện tại khi sở hữu đến 13 loại công nghệ sóng siêu âm, ánh sáng và laser khác nhau và 28 loại module handpiece khác nhau, mang đến hệ thống thẩm mỹ toàn diện nhất cho các bác sỹ thẩm mỹ và da liễu hiện có tới nay.

Công nghệ ánh sáng sinh học Celluma (liệu pháp ánh sáng LED) là một phương pháp điều trị da không xâm lấn phổ biến cho mụn trứng cá, tổn thương do ánh nắng mặt trời, vết thương và các vấn đề về da khác. Các bước sóng đa dạng trong đèn LED bao gồm cả xanh và đỏ, xuyên qua nhiều tầng da với độ sâu khác nhau có thể kích hoạt các quá trình sinh học giúp da trẻ hóa và chữa lành. Qua các nghiên cứu, công nghệ ánh sáng Celluma có tính an toàn tuyệt vời khi không chứa tia UV có thể gây hại cho da.

Plasma lạnh cũng là một trong những xu hướng thẩm mỹ nổi bật trong năm 2020. Công nghệ Plasma lạnh trong ứng dụng điều trị vết thương và điều trị sau thẩm mỹ đã gây ấn tượng lớn bởi những ưu điểm vượt trội trong tạo hình và điều trị thẩm mỹ. công nghệ Plasma với chiếc máy PlasmaMed® là sản phẩm của Công t cổ phẩn Công nghệ Plasma Việt Nam là chiếc máy PlasmaMed® được hai Tiến sĩ Viện Vật lý thuộc Viện Hàn lâm Khoa học Việt Nam đưa về nước đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành và đi vào hoạt động năm 2016, qua đó đưa Việt Nam trở thành một trong những quốc gia đầu tiên trên thế giới ứng dụng thành công công nghệ plasma lạnh điều trị trong y tế và thẩm mỹ.

Tại buổi hội thảo, Tiến sĩ Nguyễn Thế Anh, ACG cũng đã chia sẻ bài báo cáo "Ứng dụng công nghệ Plasma lạnh trong điều trị vết thương“.

Diễn đàn Khoa học lần 6 với chủ đề “Một số tiến bộ trong sản phẩm chăm sóc & công nghệ điều trị da thẩm mỹ” đã khép lại thành công, mang đến những kiến thức cũng như các ứng dụng lâm sàng hiệu quả mà 2 công nghệ tiên tiến trên mang lại trong điều trị thẩm mỹ.