Trong năm 2020 - ACG triển khai dự án Alma Beauty Rejuve cùng chuỗi thẩm mỹ Dr.Reju Beauty Medi do bác sĩ Đinh Hồng Cẩm phụ trách.

Dr.Reju Beauty Medi mang đến cho khách hàng giải pháp trị liệu, chăm sóc da chuyên nghiệp và toàn diện. Ngoài ra khách hàng còn được tư vấn cùng Dr. Hồng Cẩm để xây dựng liệu trình cá nhân hóa phù hợp với cơ địa của từng khách hàng, được chăm sóc bởi đội ngũ KTV chuyên nghiệp, được đào tạo chuyên sâu tận tâm, nhiệt tình.

Tại Dr.Reju Beauty Medi, các dịch vụ chăm sóc và làm đẹp toàn diện được tổ chức theo một quy trình khép kín. Mọi vấn đề từ thăm khám da và tư vấn liệu trình, chăm sóc da cơ bản, chăm sóc da mất nước, nhăn khô… cho đến các dịch vụ đặc trị chuyên sâu như trị nám, trị sẹo, nâng cơ mặt chảy xệ, lão hóa, trị mụn, tái tạo da…. đều được tuân thủ theo những quy chuẩn dịch vụ khắt khe nhất nhằm đáp ứng tất cả các giải pháp về da, vóc dáng cơ thể.

Trong không gian sang trọng, yên tĩnh hoàn toàn riêng tư với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm, Dr.Reju Beauty Medi sẽ đem đến cho khách hàng làm đẹp một trải nghiệm dịch vụ làm đẹp với công nghệ tiên tiến nhất. 

 

Alma Beauty được hỗ trợ bởi Alma Lasers, một nhà sáng tạo toàn cầu uy tín trong lĩnh vực thẩm mỹ y tế. Với những thành tựu lâm sàng đã được chứng minh, an toàn tuyệt đối và sự cam kết mạnh mẽ, các công nghệ Alma Beauty đều dựa trên các giải pháp thẩm mỹ khoa học.

Máy Alma Beauty mang trong mình sức mạnh và tính linh hoạt cao để điều trị một loạt các chỉ định da thẩm mỹ với 3 tay cầm điều trị:

1. SHR: Triệt lông an toàn - hiệu quả với công nghệ AFT (IPL thế hệ 2)

2. Dye VL 500-600nm: Điều trị mạch máu và sắc tố

3. NIR 1300nm: Hồng ngoại gần cường độ cao giúp săn chắc da & xóa nhăn

Từ đó, cho phép bạn cung cấp các liệu pháp thẩm mỹ có độ tin cậy - hiệu quả cao và an toàn. Kết quả sẽ thấy được rất rõ ràng qua từng giai đoạn trong liệu trình như: 

  • Màu và kết cấu da đồng nhất
  • Ít liệu trình điều trị, kết quả nhanh hơn
  • An toàn, với thời gian hồi phục nhanh
  • Tất cả các loại da, kể cả da sẫm màu

Xu hướng làm đẹp hiện nay không chỉ đòi hỏi tính hiệu quả, tốn ít thời gian mà còn yêu cầu phải thực sự an toàn, chính vì thế, bên cạnh việc trang bị máy móc hiện đại, tiên tiến, Dr.Reju Beauty Medi còn đặc biệt chú trọng trong việc lựa chọn sản phẩm trị liệu, chăm sóc cho khách hàng. Là một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, đáng tin cậy nếu khách hàng đang tìm kiếm một giải pháp làm đẹp hiệu quả, an toàn.