Hội Nghị Khoa Học Da Liễu Miền Nam 2020 diễn ra vào ngày 18/10/2020 tại Trung tâm Hội nghị Gem Center với chủ đề "Những thách thức hiện nay trong chuyên ngành da liễu" đã thu hút đông đảo sự tham dự của các Y Bác sĩ. 

 

hoi nghi da lieu mien nam 2020

 

Hội nghị da liễu khu vực phía Nam được tổ chức thường niên, là cơ hội tốt để các Bác sĩ, chuyên gia Da liễu gặp gỡ, giao lưu, cùng chia sẻ kinh nghiệm, trao đổi chuyên môn, cập nhật những xu hướng, công nghệ điều trị mới và đào tạo liên tục về chuyên ngành Da liễu. Đồng thời nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh cho ngành da liễu và thẩm mỹ Việt Nam trong giai đoạn mới, ứng dụng thành công tại cơ sở, điều trị hiệu quả cao nhất cho bệnh nhân.

Hội nghị có sự tham gia của các Y Bác sĩ chuyên ngành da liễu nổi tiếng như: GS.TS Trần Hậu Khang, PGS.TS Nguyễn Văn Thường,PGS.TS Nguyễn Tất Thắng, BS. Võ Thị Bạch Sương, TS.BS Nguyễn Trọng Hào,....Trong buổi hội nghị năm 2020, đã trình bày và giới thiệu hàng chục chuyên đề báo cáo của các bác sĩ chuyên ngành da liễu đến từ Đại Học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, Đại Học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh, Bệnh viện Da liễu Thành phố Hồ Chí Minh, Đại Học Y dược Huế,... về các vấn đề mang tính cấp thiết, thực tiễn cao cũng như thách thức đối với ngành da liễu trong thời điểm hiện tại như:

- Những thách thức hiện nay trong chuyên ngành da liễu.

- Laser điều trị tổn thương mạch máu.

- Giới thiệu công nghệ thẩm mỹ tiên tiến Alma & Plasma & Celluma.

Tại khuôn khổ sự kiện, đại diện ACG cũng có bài chia sẻ về ứng dụng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến Alma & PlasmaMed & Celluma trong điều trị và chăm sóc da.

Alma Lasers là nhà sáng tạo toàn cầu về các giải pháp laser, ánh sáng, sóng vô tuyến và sóng siêu âm cho thị trường thẩm mỹ và phẫu thuật. Đi đầu trong các hệ thống đa công nghệ, cách mạng hóa của các phương pháp điều trị, mang đến giải pháp thẩm mỹ và phẫu thuật an toàn, hiệu quả. 

Plasma lạnh cũng là một trong những xu hướng thẩm mỹ nổi bật trong năm 2020. Công nghệ Plasma với chiếc máy PlasmaMed® có tác dụng diệt khuẩn và kích thích tăng tốc làm lành thương nhưng không gây tác dụng phụ và hiện tượng kháng, từ đó rút ngắn quá trình điều trị nhưng vẫn đem lại hiệu quả tối ưu cho da.

Công nghệ ánh sáng Celluma (liệu pháp ánh sáng sinh học) áp dụng các bước sóng cụ thể của năng lượng ánh sáng vào mô để tác động mang lại lợi ích cho da trong việc trị liệu mà không gây hại hay để lại biến chứng.  Công nghệ này đã được nghiên cứu rộng rãi và được hỗ trợ bởi hàng ngàn tài liệu nghiên cứu lâm sàng được đánh giá và công bố từ các tổ chức có uy tín trên thế giới chứng minh rằng công nghệ ánh sáng Celluma có tính an toàn tuyệt vời khi không chứa tia UV có thể gây hại cho da.

Thông qua hội nghị, ACG - Tập đoàn cung cấp các giải pháp thẩm mỹ hàng đầu hiện nay tại Việt Nam hy vọng sẽ giúp các bác sĩ da liễu, chuyên gia thẩm mỹ có thêm nhiều giải pháp trị liệu hiệu quả và phù hợp với tình trạng da của người Việt Nam, để nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, mang đến sự hài lòng cho bệnh nhân.