Ngành công nghiệp thẩm mỹ không ngừng phát triển để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của con người trên toàn thế giới. Các công nghệ thẩm mỹ cùng dần được tối ưu hoá và phát triển vượt bậc để sẵn sàng phục vụ nhu cầu làm đẹp. Alma Lasers ra mắt PICO CLEAR thế hệ Pico Laser - mở ra một kỷ nguyên mới trong thẩm mỹ chuyên sâu với việc điều trị sắc tố sâu, mang đến kết quả tối ưu nhất cho mục đích điều trị một loạt các chỉ định về da liễu.

Công nghệ tiên tiến

1. Thời lượng xung ngắn nhất: 

PICO CLEAR của Alma Lasers cung cấp công nghệ hàng đầu có thời lượng xung ngắn nhất trên thị trường là 300-350 pico/giây.Thời gian xung ngắn hơn có nghĩa là một tỷ lệ hội tụ cao hơn của năng lượng laser tạo thành lực cơ học cần thiết để phá vỡ các sắc tố màu thành các phần nhỏ. Thời gian xung càng ngắn, các hạt càng nhỏ. Với tia năng lượng cực ngắn, PICO CLEAR đảm bảo mang đến kết quả tối ưu chỉ với vài lần điều trị mà không gây tác dụng phụ.

Nền tảng linh hoạt hiện đại này cho phép bác sĩ thẩm mỹ có thể chủ động trong việc điều chỉnh và kiểm soát nhiều thông số chức năng để tạo ra các phương pháp điều trị phù hợp: bước sóng, mức năng lượng, kích thước điểm, chế độ phân phối năng lượng và tốc độ lặp lại...

2. Xung kép

Một ưu điểm khác của PICO CLEAR chính là công nghệ độc quyền mang đến khả năng tự  điều chỉnh cấu hình xung - cung cấp hai xung tuần tự trong một chu kỳ lasing duy nhất, thay vì một xung. Chế độ phân phối năng lượng mới này mở rộng lợi ích chung của công nghệ laser Picosecond bằng cách tăng cường tác động quang âm cũng như thêm hiệu ứng nhiệt.

Lĩnh vực điều trị của PICO CLEAR

Lĩnh vực điều trị của PICO CLEAR bao gồm:

- Trẻ hóa da: Các quy trình điều trị trẻ hóa da dựa trên việc cung cấp năng lượng phân đoạn ở các độ sâu mô da khác nhau. Pico CLEAR vượt trội so với quy trình điều trị tiêu chuẩn bằng cách sử dụng các tính năng độc đáo sau:

  • Ứng dụng phân đoạn mảng 7X7 pixel cung cấp khả năng lan truyền và bao phủ năng lượng tối ưu
  • 5 tùy chọn độ sâu điều trị: Chế độ xung kép, kết hợp hiệu quả sự suy giảm mô nhiệt và quang âm, dẫn đến cải thiện khả năng tái tạo ECM (Ma trận tế bào phụ).

- Tổn thương sắc tố: PICO CLEAR có thể điều trị các tổn thương sắc tố ở bề mặt và sâu. Lựa chọn bước sóng kép cho phép điều trị các tổn thương biểu bì-hạ bì với bước sóng 532nm và các tổn thương sắc tố sâu với bước sóng 1064nm để nhắm mục tiêu melanin.

- Xóa hình xăm: Bao gồm cả hình xăm mực đen đậm và hình xăm mực màu. Phương thức hoạt động của PICO CLEAR là phương pháp điều trị bằng laser đã được chứng minh lâm sàng sử dụng các bước sóng laser khác nhau nhằm vào các màu mực khác nhau. Dựa trên việc truyền các xung năng lượng pico giây cực ngắn vào mô da, tia năng lượng có trong PICO CLEAR sẽ có tốc độ hội tụ năng lượng laser nhanh chóng, cao hơn thành lực cơ học cần thiết để làm vỡ các hạt, từ đá cuội, thành hạt và lên đến bụi mỏng. Từ đó giúp xoá mờ dấu vết hình xăm hiệu quả và không để lại sẹo. 

- Trị sẹo mụn: Sẹo và sẹo mụn là trường hợp phổ biến trong thẩm mỹ.Đây là một vấn đề rất phổ biến đối với những người bị mụn trứng cá và có thể được giải quyết bằng cách điều trị bằng laser hoặc IPL. Sẹo mụn có thể được phân thành hai loại chính: Sẹo teo hình thành do mất mô & sẹo phì đại - do thừa mô. PICO CLEAR điều trị thay thế mô sẹo nén bằng collagen mới khỏe mạnh, cải thiện sự xuất hiện của sẹo hoặc loại bỏ tất cả chúng cùng nhau và bạn có thể thấy hiệu quả tăng dần rõ rệt và sẹo biến mất hoàn toàn sau khoảng 6 - 8 lần điều trị tuỳ theo tình trạng da.

Ứng dụng

- Picolor: Picolor cung cấp đến 9 tùy chọn các kích thước điểm từ 2 đến 10mm, hỗ trợ giải quyết các mức độ nghiêm trọng và độ sâu của các tổn thương sắc tố và hình xăm trên da khi điều trị. Ứng dụng Picolor có thể được sử dụng ở cả chế độ Nd: YAG (1064nm) và chế độ Double Nd: YAG (532nm), sử dụng thiết lập đơn giản trên màn hình.

- Homogenizer 1064 & Homogenizer 532: Biên dạng chùm tia laser đồng nhất hình vuông có đặc điểm năng lượng đỉnh phẳng cho độ phủ bề mặt đồng nhất và nhất quán, ngăn ngừa các điểm nóng. Ứng dụng này cung cấp hai tùy chọn dấu chân - hình vuông 3 X 3 mm và hình vuông 5 X 5 mm.

- PicoLift: Sử dụng phương pháp phân phối theo phân đoạn để tạo ra các lỗ có kích thước pixel ở dạng không mài mòn 7 × 7, giữ nguyên các mô xung quanh. Các vị trí vi chấn thương này kích hoạt quá trình chữa lành vết thương, tăng cường collagen và kích thích tân tạo, làm trẻ hóa hoàn toàn mô đích. Năm độ sâu xử lý riêng biệt có sẵn để có độ linh hoạt và độ chính xác tối đa.

- CLEAR-Y & CLEAR-R: Các ứng dụng này mở rộng khả năng của ứng dụng Picolor, cung cấp hai bước sóng bổ sung, nhắm mục tiêu các màu xăm khó khăn. Đầu bôi CLEAR-Y đang phát ra bước sóng 585nm nhắm mục tiêu cụ thể đến màu xanh da trời. Đầu bôi CLEAR-R đang phát ra bước sóng 650nm nhắm mục tiêu cụ thể đến các màu xanh lục và mòng két.

 

>>> Tham khảo thêm về công nghệ Plasma lạnh tại: http://plasmalanh.net/