Sở hữu một làn da mịn màng, rạng rỡ là điều mà bất kỳ ai đều ao ước. Tuy nhiên, theo thời gian và dưới tác động của nhiều yếu tố khác nhau, da bạn sẽ nhanh chóng lão hoá, để lại các khuyết điểm trên da như nếp nhăn, đường nhăn, đốm nắng, tổn thương sắc tố ,da không đều màu, kém mịn màng... Alma có một loạt các thiết bị thực hiện các liệu pháp tái tạo da hoặc trẻ hóa da - Trẻ hoá da mặt bằng công nghệ Laser.

Lợi ích của trẻ hóa da là gì?

Lão hóa da là một quá trình sinh học phức tạp chịu ảnh hưởng bởi sự kết hợp của các yếu tố bên ngoài và bên trong. Các yếu tố này dẫn đến quá trình thay đổi về cấu trúc, sinh lý và tiếp tục tiến triển dẫn đến thay đổi ở các lớp da và bạn sẽ nhận thấy sự lão hoá trở nên rõ ràng hơn khi bước qua tuổi 25. Các dấu hiệu dể nhận thấy của lão hoá là da bị nám, không đều màu, sần sùi, độ đàn hồi kém... nhất là đối với vùng da tiếp xúc với ánh nắng.

Để có được một làn da tươi trẻ, hạn chế tối đa sự xuất hiện của tuổi tác tốt nhất bạn nên tìm đến các chuyên gia da liễu uy tín để chọn ra những giải pháp làm đẹp phù hợp nhất. Trong đó, phương pháp điều trị trẻ hoá làn da bằng Laser da của Alma hiện được ứng dụng làm trẻ hóa làn da trưởng thành, nâng cao vẻ đẹp tự nhiên, mang lại làn da mịn màng, trẻ trung và khỏe mạnh ở nhiều phòng khám, thẩm mỹ viện tại Việt Nam và trên thế giới.

Phương pháp điều trị da tiên tiến từ Laser ALMA-Q

ALMA-Q được các chuyên gia da liễu đánh giá là một trong những dòng laser phức tạp và tiên tiến nhất của hãng laser nổi tiếng toàn cầu Alma Laser. Đánh dấu cho sự thành công cũng như công nghệ tiên tiến vượt trội hơn hẳn các công nghệ laser cũ. Hệ thống Laser Nd tích hợp cùng lúc bộ ba công suất tối đa Q-Switched, LP và Quasi-LP trên một nền tảng chuyên dụng duy nhất, với cơ chế vận hành thông minh để đem đến kết quả tối đa cho làn da.

Công nghệ Double Pulse cho phép ALMA-Q cung cấp tần suất lên tới 2000mJ mỗi xung, độ rộng xung cực ngắn 7 nano giây, với sự kết hợp nhiều tính năng: kiểm soát độ sâu độc đáo, laser vi phân...

Một trong những đặc trưng được cải tiến của ALMA-Q trong việc điều trị một loạt các chỉ định thẩm mỹ da chính là công nghệ Laser vi phân không xâm lấn cng cấp khả năng điều chỉnh độ sâu giúp người dùng có thể sử dụng được mức năng lượng cực cao của Q-switched laser, từ đó điều trị da lão hóa một cách hoàn hảo như: nếp nhăn, vết nhăn, lão hóa do ánh nắng, kể cả săn chắc da và làm đều màu da.

Ưu điểm vượt trội khi điều trị trẻ hoá da bằng Laser ALMA-Q

Laser ALMA-Q là một trong những thiết bị hiếm hoi được cả FDA (được phẩm Hoa Kỳ) và CE (liên minh Châu Âu) kiểm định, công nhận chất lượng. Với nhiều tính năng vượt trội và cải tiến, ALMA-Q đem lại hiệu quả điều trị tối ưu nhất cho những chỉ định trong thẩm mỹ da, cho phép bạn thách thức mọi vấn đề lão hóa da với chế độ linh hoạt và chính xác cao:

- Đem lại hiệu quả cao và nhanh chóng, có thể thấy được sau lần điều trị đầu tiên.

- Rút ngắn thời gian điều trị so với các phương pháp laser khác.

- Phù hợp với tất cả các loại da, bao gồm các vùng da mỏng và nhạy cảm.

- Công dụng trẻ hóa da tầng sâu được cho là hoàn hảo, tự nhiên từ bên trong, điều chỉnh đến từng vi mạch mà không cần phẩu thuật thẩm mỹ.

- Laser vi phân – khả năng chữa trị linh hoạt, đa dạng và chính xác, chưa từng có từ trước đến nay, kiểm soát độ sâu và phát tia vi điểm. Đầu máy Pixel của Alma-Q là thiết bị đầu tiên với tính năng kiểm soát độ sâu độc đáo, giúp điều trị chính xác và an toàn trong vấn đề trẻ hóa làn da. 

- Cơ chế hoạt động của công nghệ này giúp lấy đi các hắc sắc tố trên da nhanh chóng đồng thời kích thích sản sinh collagen tự nhiên mạnh mẽ nhất để đem đến hiệu quả cuối cùng là một làn da căng mọng, sáng mịn màng, mang lại nét đẹp tự nhiên và khỏe từ bên trong.

- Điều trị da bằng Laser là phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn, vì vậy hầu như không đau, không chảy máu và không tốn thời gian nghỉ dưỡng. Ngoài ra, bạn cũng không cần gây tê trước khi điều trị và an toàn cho mọi loại da.