Celluma với công nghệ hiện đại đến từ Tập đoàn BioPhotas, mang đến một phương pháp đột phá trong các chỉ định chống lão hóa và tăng cường sức khỏe làn da hiệu quả bằng cách sử dụng công năng tuyệt vời từ liệu pháp ánh sáng sinh học.

Các bước sóng đỏ (640nm) và cận hồng ngoại (880nm) đã được chứng minh an toàn và ứng dụng vào thiết bị trị liệu bằng ánh sáng sinh học Celluma để tăng cường khả năng sản sinh collagen và elastin tự nhiên trong cơ thể.

Sự khác biệt của Celluma

Việc phân phối năng lượng ánh sáng một cách đồng đều là yếu tố quan trọng để tế bào hấp thụ năng lượng thành công. Vì lý do này, Biophotas đã thiết kế mỗi sản phẩm Celluma dễ dàng uốn cong, linh hoạt và phù hợp với mọi vùng cơ thể, dẫn đến khả năng cung cấp lượng năng lượng ánh sáng phục hồi tối ưu trong mỗi buổi trị liệu mà chưa một thiết bị ánh sáng LED nào trên thị trường hiện nay làm được điều này.

Các sản phẩm của Celluma ôm sát cơ thể, làm tăng đáng kể khả năng hấp thụ năng lượng ánh sáng của tế bào. Celluma PRO - một sản phẩm bán chạy nhất hiện nay của BioPhotas có thể được tạo thành hình chữ C hoặc chữ S để điều trị nếp nhăn, các dấu hiệu lão hóa trên không mặt, cổ và mọi vùng điều trị khác, mang đến những trải nghiệm thỏa mái, an toàn, hiệu quả cho khách hàng. 

Với thiết kế linh hoạt này, Celluma không chỉ hiệu quả trong các chỉ định chống lão hóa da mà còn là ứng cử viên sáng cho các chỉ định điều trị mụn trứng cá. Các tế bào da có thể hấp thụ nhiều năng lượng ánh sáng hơn trong thời gian ngắn hơn, đẩy nhanh quá trình loại bỏ mụn và làm lành da.

Với ánh sáng xanh (465nm) Celluma tiêu diệt tận gốc vi khuẩn gây mụn P. Acnes, đồng thời chế độ này có tác dụng làm sạch da, ổn định tuyến bã nhờn, thu nhỏ lỗ chân lông đồng thời làm giảm tình trạng sưng tấy, nổi mụn và mẩn đỏ do mụn trứng cá.

Với Celluma, sự cải thiện tổng thể về vẻ ngoài của da thường chỉ trong vài tuần tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng của tình trạng và loại da của mỗi khách hàng. Celluma được FDA và CE chứng nhận an toàn và hiệu quả cho các chỉ định chăm sóc sức khỏe làn da, trẻ hóa da, mụn trứng cá, giảm đau, kích thích mọc tóc, tăng tốc lành thương và nhiều điều trị khác. 

Đăng ký tham gia trải nghiệm Celluma 24h Miễn phí trực tiếp tại cơ sở kinh doanh, phòng khám, thẩm mỹ viện, spa qua hotline: 0903 803 305