Lão hoá da là quá trình lão hoá chung của con người, do các nguyên nhân nội sinh và ngoại sinh. Biểu hiện lâm sàng của lão hoá da  là sự xuất hiện của các nếp nhăn, rối loạn sắc tố và giãn mạch…Các thay đổi này của da dẫn đến thay đổi khuôn mặt, nét thanh xuân của mỗi người.

Cùng với sự phát triển của ngành làm đẹp, những phương pháp gìn giữ nét đẹp tuổi thanh xuân ngày càng nhiều nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Trong số những liệu pháp đó, trẻ hóa da bằng công nghệ laser dần trở nên nổi trội trong những năm trở lại đây. 

Chúng ta đã quá quen thuộc với Laser Nd YAG (1064nm) trong các chỉ định điều trị về sắc tố da như: nám, tàn nhang, đốm nâu, da không đều màu hay xóa xăm. Trong những năm trở lại đây, Tập đoàn Alma Laser đã đưa vào ứng dụng laser Nd YAG QS 1064 nm với những bằng sáng chế nghiên cứu độc quyền công nghệ quét tầng  4DEEP ( -2 -1 0 +1 +2) đang dần trở nên phổ biến trong các chỉ định điều trị những vấn đề lão hóa trên da như: rãnh nhăn mũi, miệng, nếp nhăn đuôi mắt, nếp nhăn li ti, da khô thiếu sức sống, lỗ chân lông to…

Ths. Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Anh – Giám đốc chuyên môn tại Bệnh viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ - Răng Hàm Mặt WorldWide chia sẻ: “Vấn đề về lão hóa da luôn là nỗi ám ảnh của phái nữ, khách hàng tại bệnh viện WorldWide quan tâm về những liệu trình phục hồi và trẻ hóa làn da ngày càng nhiều. Có rất nhiều phương pháp trẻ hóa làn da, tôi thường sử dụng những phương pháp được ứng dụng công nghệ khoa học để mang lại hiệu quả cao và sự an toàn cho khách hàng của mình. Trong đó, cả tôi và khách hàng đều vô cùng hài lòng với phương pháp kết hợp laser Nd YAG (1064nm) và ánh sáng cận hồng ngoại (1300nm) của hệ thống Harmony XL PRO. Khách hàng tại WorldWide rất đa dạng về độ tuổi, với phương pháp này không chỉ điều trị hiệu quả về các vấn đề lão hóa trên da mà còn giúp ngăn quá trình lão hóa”.

 

Kết hợp Laser ND YAG 1064nm & Ánh sáng  cận hồng ngoại (1300nm) từ Harmony XL PRO hiệu quả như thế nào?

Công nghệ laser Nd YAG (1064nm) là công nghệ ND YAG đầu tiên và duy nhất hiện nay sở hữu đầu tip Roller + 4D Depth Control ( -2 -1 0 +1 +2). Có khả năng tác động đến vị trí đích một cách chính xác với các độ sâu khác nhau mà không làm tổn thương các vùng lân cận. 

Khi sử dụng kết hợp laser Nd YAG (1064nm) và ánh sáng cận hồng ngoại (1300nm) sẽ cho ra kết quả trẻ hóa tối ưu nhất. Laser Nd YAG (1064nm) sẽ tác động tới lớp trung bì sâu trong khi đó công nghệ ánh sáng NIR tác động nông Trung bì nhú - Thượng bì, là lớp bề mặt. Từ đó sẽ giúp trẻ hoá da ở mức độ đa tầng và toàn diện nhất. 


Kết hợp Laser ND YAG 1064nm & Ánh sáng  cận hồng ngoại (1300nm) áp dụng cho đối tượng nào? 
– Da chùng nhão, chảy xệ, kém săn chắc. 
– Những trường hợp da bị sạm màu, nhiều đốm nâu. 
– Nếp nhăn xuất hiện nhiều. 
– Khách hàng có nhu cầu được trẻ hóa da.


Kết hợp Laser ND YAG 1064nm & Ánh sáng  cận hồng ngoại (1300nm) nên thực hiện ở đâu?
Giới chuyên môn Y khoa khuyến cáo, chị em nên tìm nơi "chọn mặt gửi vàng" uy tín để có làn da đẹp, khoẻ căng mọng như mong đợi. Bạn nên tìm đến những cơ sở làm đẹp như phòng khám da liễu thẩm mỹ uy tín, viện thẩm mỹ, bệnh viện có chuyên khoa trị liệu thẩm mỹ da. 

Bước sang tuổi ngoài 30, làn da của chị em phụ nữ ít nhiều xuất hiện các khuyết điểm như nếp nhăn, nám, tàn nhang, làn da bắt đầu trở nên kém săn chắc, mịn màng. Nhất là trong cuộc sống hiện đại, phải làm việc với các thiết bị điện tử công nghệ hàng ngày, thêm cuộc sống nơi phố thị với nhiều khói bụi, hóa chất càng khiến nguy cơ da bị lão hóa, chùng nhão, chảy xệ tăng cao.
Phương pháp Kết hợp Laser ND YAG 1064nm & Ánh sáng  cận hồng ngoại (1300nm) đã mang lại làm da khoẻ và đẹp, da căng mịn và săn chắc hơn, cải thiện được tình trạng da chảy xệ, vết nâu, sạm biến mất, da trở nên sáng khỏe - khơi dậy nét đẹp thanh xuân cho khách hàng.