Harmony XL PRO nổi bật khi tích hợp đa công nghệ trong cùng một hệ thống laser thẩm mỹ, mang đến hơn 65 chỉ định điều trị da liễu đáp ứng hơn 80% các phác đồ điều trị tại một cơ sở thẩm mỹ chuyên nghiệp. Với nền tảng đa ứng dụng, mỗi tay cầm đại diện cho một công nghệ điều trị da liễu chuyên sâu và hoàn toàn có thể mở rộng và nâng cấp. 

Tại Việt Nam, Harmony XL PRO đã góp mặt tại rất nhiều thẩm mỹ viện, phòng khám phục vụ và phát triển ngành thẩm mỹ mang đến những trải nghiệm dịch vụ làm đẹp tuyệt vời cho bệnh nhân. Harmony XL PRO được FDA và CE chứng nhận an toàn và hiệu quả trong các chỉ định điều trị da liễu như: tái cấu trúc da, trẻ hóa da, thương tổn mạch máu, thương tổn sắc tố, triệt lông, trị mụn, xóa xăm… Để mang lại hiệu quả điều trị ưu việt nhất, các chuyên gia, bác sĩ thường nghiên cứu và sử dụng kết hợp các công nghệ với nhau. 

Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về phác đồ điều trị thương tổn mạch máu tối ưu từ hệ thống Harmony XL PRO. Phương pháp điều trị thương tổn mạch máu dựa trên hiệu ứng ly giải quang nhiệt có chọn lọc của Chromophores Hemoglobin và Oxy-Hemoglobin trong mô đích. Điều trị này được xử lý hiệu quả bằng công nghệ DYE-VL hoặc Laser Nd:YAG xung dài hoặc điều trị kết hợp công nghệ cả hai công nghệ. Phương pháp này được các chuyên gia nghiên cứu lâm sàng từ Alma Lasers cung cấp, được nhiều Bác sĩ trên toàn cầu ứng dụng điều trị thành công bệnh lý khó xử lý này tại phòng khám của mình.

Công nghệ AFTs với tay cầm DYE-VL

Với tay cầm DYE-VL của Harmony XL PRO được nâng cấp hơn, lần đầu tiên thay thế cho công nghệ laser DYE nhằm mang đến phương pháp điều trị hiệu quả, an toàn, linh hoạt hơn. 

“DYE-VL mang đến kết quả điều trị vượt trội, không tốn vật tư tiêu hao và mang đến sự hài lòng cho bệnh nhân của tôi” - Bác sĩ David J. Goldberg J.D - Giám đốc da liễu, Laser & Phẫu thuật Da Chuyên gia của NY/NJ New York chia sẻ khi sử dụng tay cầm DYE-VL điều trị các thương tổn mạch máu tại phòng khám của mình.

DYE-VL là Công nghệ AFT độc quyền của Alma được nâng cấp và cải tiến từ ánh từ ánh sáng xung cường độ cao (IPL). AFT giúp sử dụng năng lượng hiệu quả, an toàn và giúp tăng tuổi thọ tay cầm. Với dãy quang phổ hẹp giúp điều trị chuyên biệt thương tổn mạch máu và sắc tố. Dãy quang phổ hẹp này là phạm vi tối ưu cho sự hấp thụ hemoglobin, hướng tới thương tổn mạch máu, việc điều trị có hiệu quả cao. Mức hấp thụ cao trong Melanin làm cho công nghệ này cũng hiệu quả trong việc loại bỏ các đốm sắc tố. Tay cầm Dye-VL mới và tiên tiến có tính năng tích hợp đầu làm lạnh tạo ra công suất lớn và độ hiệu quả. Với kích thước điểm điều trị 1cm2, với năng lượng đỉnh công suất cao kết hợp đầu làm lạnh tạo ra các hiệu quả lâm sàng tối ưu.

Công nghệ Nd:YAG 1064nm xung dài

Tay cầm Cooled LP Nd:YAG 1064nm có tích hợp đầu làm lạnh cung cấp một giải pháp hữu hiệu điều trị các thương tổn mạch máu và tĩnh mạch. Bước sóng 1064nm với độ xuyên
sâu lớn hơn với bề rộng xung kéo dài đã tạo ra khả năng làm nóng cao, cho phép điều trị
các tổn thương sâu hơn mà bước sóng ngắn hơn không thể đạt tới. Công nghệ với tính
năng “góc mở rộng” độc đáo kết hợp chùm tia giúp cải thiện hiệu quả điều trị đáng kể các
mạch máu sâu dưới da. 

Ngoài ra, ánh sáng hồng ngoại 1064nm được hấp thụ dễ dàng bởi Oxyhenmoglobin ít bị hấp thụ bởi Melanin. Điều này dựa trên nguyên lý ly giải quang nhiệt có chọn lọc của Chormophore Hemoglobin ít làm tổn thương lớp biểu bì. Công nghệ làm mát tiếp xúc Contact Cooling được tích hợp với đầu điều trị sẽ làm mát da trong suốt quá trình trị liệu, giảm thiểu nguy cơ tác dụng phụ và mang lại cảm giác thoải mái hơn cho bệnh nhân. 

Khi kết hợp hai công nghệ trên trong phác đồ điều trị thương tổn mạch máu sẽ mang lại hiệu quả điều trị ưu việt nhất, khi tay DYE-VL xử lý các mạch máu tầng nông, mạch máu nhỏ trên bề mặt thì tay cầm Cooled LP Nd:YAG 1064 nm sẽ tác động và xử lý hiệu quả các mạch máu lớn, sâu. Nhờ sự kết hợp này, mang lại cho bệnh nhân kết quả điều trị ngoài mong đợi, an toàn và không tốn thời gian nghỉ dưỡng.