Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ, hành trình điểm chạm của khách hàng dần đang thay đổi từng ngày với muôn hình vạn trạng. Ngành công nghiệp làm đẹp cũng không nằm ngoài xu hướng này, những năm gần đây liên tục chứng kiến sự lên ngôi của phương pháp làm đẹp không xâm lấn do tính an toàn, hiệu quả ngay, không biến chứng, tiết kiệm thời gian và chi phí cho bệnh nhân.

Hiện tại, Celluma là một trong những công nghệ mới và tân tiến trên thế giới được FDA chứng nhận và nhiều chuyên gia thẩm mỹ và bác sĩ da liễu hàng đầu châu u lựa chọn điều trị trẻ hóa làn da cho các bệnh nhân. Vì tính ưu việt nổi bật của thiết, ngay sau khi vào thị trường Việt Nam, Celluma nhận được rất nhiều sự ưu ái từ khối Spa và Thẩm mỹ viện.

Sử dụng năng lượng ổn định từ ánh sáng đỏ có bước sóng 640nm, cơ chế hoạt động hấp thụ photon của nguyên bào sợi, giúp kích hoạt hiệu ứng sinh học tự nhiên trong tế bào. khi ánh sáng được thâm nhập vào lớp mô dưới da sẽ góp phần làm tăng hoạt động của toàn bộ ty thể, kích thích sản xuất một lượng lớn Enzyme Adenosine Triphosphate (ATP) làm tăng quá trình trao đổi chất, thúc đẩy sản xuất collagen và elastin cho làn da luôn được tươi trẻ, ngăn chặn lại quá trình lão hóa da hiệu quả.

Celluma được ví như vị cứu tinh lấy lại lấy lại nét thanh xuân cho phái đẹp. Liệu trình đơn trị riêng Celluma chỉ với 30 phút cho một lần điều trị, thực hiện theo khuyến cáo 2-3 lần/ tuần chỉ trong 4 tuần bệnh nhân đã thấy sự thay đổi từng ngày và rõ rệt trên làn da. Collagen và Elastin được tạo ra nhiều hơn nhờ kích thích từ ánh sáng sinh học từ dãy đèn Đỏ và Hồng Ngoại, mô trở nên săn chắc hơn rất nhiều, căng đầy và thế là những nếp nhăn dần được làm đầy, mờ dần, cho làn da đều màu và bậc từ 1-2 tông so với trước. Bệnh nhân vô cùng hài lòng và mong muốn sẽ tiếp tục sử dụng liệu trình định kỳ như một liệu pháp hiệu quả, an toàn giúp cải thiện làn da.


Chị Emily - Quốc tịch Hoa Kỳ, Khách Hàng Quen thuộc của Celluma - Với làn da sau 4 tuần điều trị trẻ hóa da bằng Celluma

Với thiết kế để sử dụng linh hoạt ở nhiều hình thái khác nhau, có thể được tạo thành hình chữ C để điều trị nếp nhăn trên khuôn mặt và rãnh nhăn trong khi khách hàng nằm thoải mái trên giường . Hoặc có thể định hình để dễ dàng quấn quanh bất kỳ bộ phận cơ thể nào bao gồm tay, chân hoặc khớp để chống lại tác động của lão hóa.

Phương pháp điều trị trẻ hóa da bằng liệu pháp ánh sáng sinh học Celluma được đánh giá vừa an toàn, hiệu quả lại tiết kiệm chi phí hơn so với các phương pháp điều trị thẩm mỹ khác. Một lựa chọn tối ưu cho cả bệnh nhân và doanh nghiệp trong tình hình xã hội hiện nay.

Nhà phân phối độc quyền Celluma tại Việt Nam: Tập đoàn giải pháp thẩm mỹ ACG
Website: theacg.vn

Tham khảo chi tiết về Liệu pháp ánh sáng sinh học Celluma tại:
Website: celluma.vn
Hotline: 0988 182 884