Khi mùa hè đang dần đến, nhu cầu làm đẹp tăng dần, các cơ sở làm đẹp bắt đầu tập trung phát triển kinh doanh bằng cách đẩy mạnh các chương trình khuyến mãi, giảm giá và ứng dụng các công nghệ mới để tăng năng suất trong các chỉ định điều trị tại cơ sở, trong đó nổi trội trong mùa hè này là các liệu trình triệt lông. 

Triệt lông - một nhu cầu làm đẹp được ưa chuộng rộng rãi trong nhiều năm trở lại đây. Theo đó, ngày càng nhiều phương pháp và công nghệ mới ra đời để phục vụ cho nhu cầu này, trong đó, phương pháp triệt lông bằng công nghệ hiện đại được khách hàng lựa chọn nhiều nhất. 

Tại sao phương pháp triệt lông hiện đại lại được đa số khách hàng tin tưởng và lựa chọn? Công nghệ tiên tiến áp dụng trong các hệ thống triệt lông sẽ giúp quá trình triệt lông trở nên nhanh chóng, hiệu quả hơn nhiều so với các phương pháp tẩy lông truyền thống. Phương pháp triệt lông hiện đại tác động trực tiếp lên các nang lông, khiến chúng bị loại bỏ hoàn toàn, hoặc bị yếu đi và từ đó không thể tiếp tục sản sinh. Nếu có, lớp lông mới cũng sẽ rất yếu và mờ nhạt, không gây mất thẩm mỹ. Các thiết bị triệt lông hiện nay đã khắc phục các khuyết điểm như nóng máy, nhanh hư tay cầm, số Shot ít, điều trị không hiệu quả,… của các dòng máy triệt lông cũ.

“Tiêu chuẩn vàng” DIODE LASER 810 nm

Công nghệ triệt lông Diode Laser là công nghệ triệt lông tiên tiến nhất hiện nay, công nghệ ứng dụng bước sóng điều trị diode laser  810nm tác động trực tiếp vào nang lông, gây suy yếu nang lông, không ảnh hưởng đến các mô và tế bào xung quanh.

Được sản xuất từ Tập đoàn Alma (Top 3 công ty sản xuất và cung cấp các thiết bị laser thẩm mỹ toàn cầu), Alma Beauty Remove là giải pháp triệt lông hiệu quả bằng laser, sử dụng laser diode “tiêu chuẩn vàng” 810 nm. Đây là hệ thống triệt lông bằng laser bán chạy nhất thế giới, được ứng dụng tại hơn 5.500 phòng khám. Alma Beauty Remove mang lại giải pháp triệt lông cao cấp, chuyên nghiệp và là một trong những phương pháp điều trị hiệu quả nhất trong ngành để có được làn da trắng, mịn, “khai trừ” những vùng lông không cần thiết  và xử lý cả vùng thâm khó bảo

Alma Beauty Remove kết hợp laser diode 810 nm với chế độ SHR ™, kỹ thuật In-motion và chế độ làm lạnh đã được cấp bằng sáng chế từ Alma Lasers cung cấp phương pháp triệt lông an toàn nhất cho mọi loại da (I-VI), kể cả da tối màu và rám nắng. Với chế độ SHR™ hoạt động theo cơ chế tác động nhiệt tích lũy làm nóng dần dần lớp trung bì cho đến khi tạo ra đủ nhiệt độ làm tổn thương hiệu quả các nang lông và ngăn chúng phát triển trở lại. Bên cạnh đó, Alma Beauty Remove còn sở hữu kỹ thuật In-motion™ - là kỹ thuật quét liên tục để cung cấp năng lượng tới da để tạo độ nóng bằng laser, không gây cảm giác đau đớn. Hơn thế nữa, Remove sử dụng công nghệ làm lạnh độc quyền đạt đến nhiệt độ tối thiểu là -3 °C; giúp làm mát bề mặt da trong suốt thời gian điều trị dài, giảm thiểu nguy cơ bỏng bề mặt. 

Ngoài ra, Alma Beauty Remove còn sở hữu Facial Tip chuyên dùng cho triệt lông ở những vùng khó tiếp cận như: tai, lỗ mũi, giữa lông mày, ngón tay, ngón chân… mà hiện nay trên thị trường, ít thiết bị nào có thể làm được điều này.

Ưu điểm Alma Beauty Remove

- Cam kết mang lại hiệu quả triệt lông hiện đại cao khoảng 90% – 98% tùy cơ địa từng khách hàng.

- Thời gian triệt lông ngắn: Một liệu trình triệt lông bằng công nghệ Laser Diode 810 nm kéo dài 5 – 10 lần, mỗi lần thực hiện trong khoảng 10 – 30 phút.

- Hạn chế tổn thương da: Alma Beauty Remove được tích hợp đầu dẫn nhiệt lạnh giúp làm giảm hiện tượng bỏng rát, mẩn đỏ và phồng rộp da. Không gây đau đớn trong suốt quá trình triệt.

- Phù hợp với nhiều loại da: hiệu quả triệt lông trên nhiều loại da như da vàng, da trắng, da đen. Không những vậy Remove còn có thể điều chỉnh để phù hợp với các vùng da khác nhau trên cùng một cơ thể như mặt, lỗ mũi, tai, nách, tay, chân, vùng kín,…

- Cải thiện làn da, giúp giảm tình trạng viêm nang lông: các chùm tia laser với nhiệt độ 70 – 80 độ C sẽ tiêu diệt vi khuẩn gây nấm và viêm nang lông. Ngoài ra, sóng RF trong công nghệ Laser Diode còn có khả năng kích thích sản sinh collagen, se khít lỗ chân lông, trẻ hóa da và mang đến cho bạn một làn da như mơ ước.

- Giao diện thân thiện với người sử dụng

- Mang lại hiệu quả kinh tế cao và dễ dàng di chuyển.