Nằm trong top những phòng khám da liễu đáng tin cậy nhất hiện nay, phòng khám Da liễu BS. Võ Thị Bạch Sương luôn là địa chỉ tìm đến đầu tiên của các bệnh nhân da liễu.

Bác sĩ Võ Thị Bạch Sương hiện đang công tác ở Phòng Chăm sóc Da – Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại bệnh viện ĐH Y Dược TPHCM cơ sở 1 và 2, đồng thời cũng là giảng viên của khoa Da liễu ở Đại học Y Dược TPHCM. Bác sĩ Võ Thị Bạch Sương nổi tiếng với trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm chữa trị những trường hợp bị mụn nặng. Ngoài ra, Bác sĩ Sương còn là khách mời quen thuộc trong các chương trình tư vấn về da liễu, hội thảo da liễu khu vực phía Nam.

Phòng khám Da liễu bác sĩ Võ Thị Bạch Sương hoạt động theo giấy phép số 01708/SYT – GPHĐ do Sở Y Tế TPHCM cấpchuyên khám, tư vấn và điều trị các bệnh về da, bao gồm:

  • Điều trị các bệnh về da và các bệnh dị ứng biểu hiện ngoài da
  • Điều trị viêm da dị ứng
  • Điều trị viêm da tiếp xúc
  • Điều trị mụn cóc, mụn trứng cá nặng, sẹo lồi, mụn thịt
  • Điều trị tàn nhang
  • Điều trị đốm nâu
  • Điều trị nấm da
  • Điều trị chàm (eczema)

Trong các công nghệ thẩm mỹ được sử dụng tại phòng khám, đáng chú ý nhất là ứng dụng chăm sóc và điều trị da bằng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến hệ thống laser và ánh sáng tích hợp Harmony XL PRO. Đây là công nghệ tân tiến của Tập đoàn Alma đến từ Cộng hòa Liên bang Đức và Israel được nhiều chuyên gia thẩm mỹ khuyên dùng và được ứng dụng tại các trung tâm thẩm mỹ uy tín trên thế giới.

Harmony XL PRO là một giải pháp điều trị mạnh mẽ và linh hoạt cho nhiều nhu cầu thẩm mỹ. Với các công nghệ mới, tay cầm và đổi mới điều trị, Harmony XL Pro cho phép bạn điều trị nhiều chỉ định rộng nhất với trên 65 chỉ định đã được FDA công nhận.

Nền tảng đa ứng dụng này cung cấp đầy đủ các công nghệ, ứng dụng, mẹo và phương pháp điều trị đạt được kết quả nổi bật. Những thách thức về sự không hoàn hảo của làn da liên quan đến tuổi bao gồm nếp nhăn, nám da, sạm da, da không đều màu và độ chùng của da có thể được cải thiện đáng kể bằng cách sử dụng laser - Q. Các phương pháp điều trị tái tạo da của Harmony giải quyết hiệu quả các chỉ định hiện có đồng thời giúp củng cố làn da chống lại sự lão hóa trong tương lai.

Đặc biệt, Harmony XL PRO có thể giải quyết hầu hết vấn đề về làn da cho mọi giới và mọi độ tuổi. Vì vậy, khách hàng không cần phải lo lắng lựa chọn phương pháp điều trị, hiệu quả đạt được thấy rõ sau lần điều trị đầu tiên.

Phòng khám nằm ở số 123 Hòa Hưng, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh, luôn phục vụ bệnh nhân với tiêu chí ân cần, nhiệt tình, tận tâm và làm khách hàng hài lòng khi đến khám.

--------

Phòng khám Da liễu Bs. Võ Thị Bạch Sương

Địa chỉ: 123 Hòa Hưng, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh

Hotline: 0283 9310 581

Giờ mở cửa: (làm việc các ngày thứ 2,3,4,6,7)