The ACG Việt Nam - Tập đoàn tư vấn thẩm mỹ giới thiệu dịch vụ tư vấn 24/7 qua các platform từ xa, Website - Mạng Xã Hội và Tư vấn qua cuộc gọi cùng chính sách bảo mật thông tin, đảm bảo thông tin cung cấp chính xác kịp lúc và phục vụ đúng nhu cầu cấp bách và khắt khe nhất từ khách hàng là các doanh nghiệp trong lĩnh vực thẩm mỹ.

Đầu tiên, Đối tác Alma Laser là tập đoàn đi đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ cung cấp đa dạng và kỹ thuật tiên tiến về Laser dùng trong lĩnh vực điều trị  bệnh lý da liễu và thẩm mỹ. Các hệ thống đa công nghệ, cách mạng hóa các phương pháp điều trị thẩm mỹ đã và đang đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của giới chuyên môn, chủ đầu tư và thị khách cao cấp tại nhiều nước dẫn đầu về công nghiệp thẩm mỹ, điều nhận thấy rất rõ trong hầu hết các hội thảo khoa học thế giới.

Từ những ngày đầu, Alma luôn tập trung đầu tư vào các Trung tâm R&D, Khu phức hợp sản xuất ở 3 lục địa và hệ thống nhà phân phối trên toàn thế giới. Với mục tiêu chính là cung cấp trang thiết bị kỹ thuật tiên phong, đã được chứng minh hiệu quả lâm sàng và công nhận kiểm duyệt của FDA, thiết kế sang trọng tinh tế nhất với nhiều giải thưởng thiết kế mỹ thuật và y khoa hàng năm, tỉ lệ ROI rất cao nhờ khả năng tích hợp đa chức năng trong 1 dòng máy, tối đa tính tiếp cận đến nhiều đối tượng khách hàng và chỉ định điều trị.

Một số dòng máy nổi bật của Alma đang được dùng ở những thẩm mỹ lớn hàng đầu thế giới như: 
Accent Prime - Công nghệ về Giảm béo tối ưu từ Alma 
Pixel CO2 - Công nghệ Bóc tách đáy sẹo - Săn Chắc Da - Trẻ Hoá
Harmony XL Pro:  Hệ thống Laser Alma được FDA chứng nhận cho 65 chỉ định điều trị (Thương tổn sắc tố da, trị sẹo, xóa nếp nhăn…)
Celluma - Thiết bị ánh sáng sinh học công nghệ LED từ biophiotas
Plasmamed: dòng máy Plasma chuyên cho các chỉ định 

Không chỉ tập trung vào Laser, điểm mạnh của ACG trong dịch vụ tư vấn 24/7 giúp giải đáp mọi thông tin kỹ thuật đối với công nghệ Liệu Pháp Ánh sáng sinh học, công nghệ Plasma lạnh. Tất cả đều là những sản phẩm và hệ thống đạt chứng nhận tin cậy, cũng như giấy phép tiêu chuẩn kỹ thuật từ FDA hay CE. Chính sách bảo hành, cung cấp thông tin kết quả lâm sàng từ những nhà sản xuất, hiệp hội bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu trên thế giới sẽ góp thêm niềm tin đem đến cho anh chị chủ doanh nghiệp một cái nhìn toàn diện đầy đủ nhất trước khi quyết định đầu tư.
 
Xin đừng ngần ngại nhấc phone gọi về chúng tôi nếu có thắc mắc cần giải đáp như sản phẩm, công nghệ, hay chính sách hậu mãi 

Hotline: 0903.803.805
Website: Theacg.vn
Facebook: The Aesthetic Consulting Group - ACG