Chương trình trải nghiệm 0Đ trong 24h của Celluma là gì?

Đây là chương trình đầu tiên tại Việt Nam cung cấp giải pháp Công Nghệ LED tiêu chuẩn FDA Hoa Kỳ, trải nghiệm hiệu quả của 8 chỉ định của FDA trên dòng máy Celluma, đặc biệt cảm nhận hiệu quả điều trị ngay sau lần điều trị đầu tiên.

Tập đoàn tư vấn Giải pháp Thẩm Mỹ ACG là nhà phân phối độc quyền Liệu pháp ánh sáng sinh học Celluma tại Việt Nam, ACG thường xuyên lắng nghe từ những anh chị chủ doanh nghiệp, các bạn tư vấn điều trị tại phòng khám về những băn khoăn khách hàng không biết rằng liệu Celluma có hiệu quả hay không, cơ chế tác động là gì, và các chỉ định có thể tư vấn cho những vị khách khó tính nhất. Trong đó có các chỉ định về điều trị mụn, trẻ hóa, lành vết thương hay giảm đau.

Trở ngại lớn nhất của phòng khám hay thẩm mỹ viện, chính là trên các chỉ định ưu tiên đó thì cần tối thiểu thời gian 24h để trực tiếp trải nghiệm chức năng, đo lường độ hài lòng sản phẩm cho khách có nhu cầu sử dụng và phối hợp hay riêng lẻ ứng dụng Liệu pháp ánh sáng LED Celluma. Vì thế Tập đoàn tư vấn thẩm mỹ ACG quyết định thực hiện chương trình trải nghiệm Liệu pháp ánh sáng sinh học Celluma trong vòng 24 giờ, mang đến cho quý khách hàng sự trải nghiệm chân thực nhất về hiệu quả và tính an toàn của thiết bị trước khi có quyết định sử dụng rộng rãi Celluma.
 
Đối tượng áp dụng: Tất cả các cơ sở làm đẹp như spa, phòng khám, thẩm mỹ viện, bệnh viện trên phạm vi toàn quốc.

Nội dung chương trình: Đăng ký tham gia chương trình trải nghiệm sản phẩm Celluma trong vòng 24 giờ, bằng một trong các cách sau:

Website: celluma.vn
Hotline: 0903 803 305 

Nhanh chóng trải nghiệm và sử dụng Celluma trong điều trị trực tiếp cho bệnh nhân với 08 chỉ định điều trị được FDA chuẩn thuận như: trị mụn, trẻ hóa da, lành thương, giảm đau nhằm đánh giá hiệu quả và sự hài lòng của bệnh nhân trải nghiệm thiết bị.

Thời gian chương trình: Từ ngày 01/11/2021
            
 Khu vực áp dụng:
Toàn quốc
 
Tham khảo chi tiết về Liệu pháp ánh sáng sinh học Celluma tại: celluma.vn
 Sản phẩm phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi ACG: theacg.vn