Phòng khám chuyên Khoa Da Liễu - Bác sĩ Hoàng Tấn Cường là một trong những địa chỉ khám da liễu uy tín ở Hồ Chí Minh. Ngoài tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm, phòng khám của bác sĩ Hoàng Tấn Cường còn là nơi ứng dụng những máy móc, thiết bị hiện đại, tiên tiến trên thế giới như Hệ thống Laser Alma Q-Alma

Bác sĩ Hoàng Tấn Cường có kinh nghiệm lâu năm và hiểu tường tận những triệu chứng phổ biến về da, được đánh giá là bác sĩ có tay nghề vững và thăm khám cẩn thận, kỹ lưỡng với bệnh nhân da liễu.Không chỉ thăm khám kỹ và cẩn thận, bác sĩ Cường còn đưa ra lời khuyên về chế độ sinh hoạt, ăn uống, cách phòng ngừa bệnh da liễu... đối với từng bệnh nhân của mình.

Phòng khám Chuyên Khoa Da Liễu Bs. Hoàng Tấn Cường chuyên về thẩm mỹ da như: điều trị nám, đồi mồi, tàn nhang, điều trị giảm sắc tố, trẻ hoá da đa tầng; Carbon Peel; điều trị mạch máu với sự ứng dụng những công nghệ thẩm mỹ da hiện đại, tiên tiến trên thế giới như Hệ thống Laser Alma Q-Alma. Alma-Q laser đặc biệt có hiệu quả trong việc điều trị nám, tàn nhang, các mảng tăng sắc tố, cải thiện các nếp nhăn, giãn tĩnh mạch, sẹo mụn, trẻ hóa da một cách an toàn, nhanh chóng, linh hoạt, chính xác.

Công nghệ Alma-Q laser là công nghệ tiên tiến, hiện đại được nhiều nước trên thế giới ứng dụng trong thẩm mỹ công nghệ cao. Với hệ thống công nghệ hiện đại:

  • Q-Switched Laser: Khả năng phân đoạn tia laser của Alma-Q giúp tăng cường sức mạnh của Q-switched, mở ra khả năng điều trị các vấn đề về da, đây được xem là là phương pháp hiệu quả nhất để loại bỏ sắc tố tự nhiên hoặc nhân tạo, ngăn ngừa quá trình lão hoá da đồng thời giảm thiểu nguy cơ tổn thương vùng da xung quanh.
  • Long Pulsed Nd: YAG Laser (LP): Alma-Q cũng sử dụng laser Long-Pulsed Nd: YAG được sử dụng để khai thác tối ưu tiềm năng của bước sóng 1064nm giúp thâm nhập sâu và làm nóng, điều trị các tổn thương sâu trong da, các tổn thương mạch máu, dị tật và tĩnh mạch sâu. Đây là điều mà bước sóng ngắn không thực hiện được.
  • Quasi-LP Nd:YAG Laser: Có khả năng phát ra xung có độ rộng nhỏ hơn mili giây với tần số lặp lại cao (5Hz), giúp trẻ hóa làn da và điều trị tổn thương vi mạch.

Công nghệ Double Pulse cung cấp công suất lên tới 2.000 mj mỗi xung, độ rộng xung cực kỳ ngắn: 7nsec mang đến những tính năng đột phá cho Alma-Q với sức mạnh và tính linh hoạt vượt trội trong việc điều trị các vấn đề thẩm mỹ da.

--------

Phòng khám chuyên khoa Da liễu – Bác sĩ CK I Hoàng Tấn Cường

Địa chỉ: 525A Lũy Bán Bích, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Hotline:091 397 51 71

Giờ mở cửa: 17h00 - 20h00 từ thứ 2 đến chủ nhật

>>> Tham khảo thêm về công nghệ Plasma lạnh tại: http://plasmalanh.net/