Celluma Pro là dòng thiết bị nổi bật nhất trong hệ thống Celluma, với 3 chế độ điều trị Mụn, Trẻ hoá và Giảm Đau và được đánh giá vượt trội so với hầu hết các thiết bị bảng LED nào khác hiện nay như: Bio Light, Omega Light, Cellreturn, design, Led 7 màu…

Là người làm trong ngành thẩm mỹ nên có cơ hội được tiếp xúc và trải nghiệm nhiều liệu pháp điều trị bằng nhiều giải pháp năng lượng, ánh sáng từ LED, RF,  cũng như Llaser. Mỗi một công nghệ đã thực sự tạo được hiệu quả riêng và có lợi thế khác biệt rất lớn. Ngay khi điều trị thực tế liệu trình trẻ hóa da bằng công nghệ LED của Celluma Pro, mình vô cùng bất ngờ về hiệu quả mà liệu pháp này mang lại. 

Cỗ máy quay ngược thời gian siêu mỏng gọn, siêu nhẹ mà mạnh mẽ và ưu việt.
Ưu việt đầu tiên của Celluma là thiết kế sang trọng, dễ dàng uốn cong nên có thể được định vị dễ dàng trên bất kỳ bộ phận nào của cơ thể, bao gồm cột sống, vùng phức hợp hông hoặc vai, bàn chân, đầu gối. Với thiết kế linh hoạt này, thiết bị tiếp cận được sát bề mặt điều trị, giúp tế bào hấp thụ được mức năng lượng tối ưu nhất (6J/cm2) làm tăng hiệu quả điều trị và rất an toàn cho làn da.

Celluma PRO là thiết bị độc lập, nhẹ và dễ dàng di chuyển. Có kích thước tổng thể là 24” x 10”; diện tích điều trị là 16 ”x 8” lý tưởng điều trị cho khắp khuôn mặt.

Chỉ định trẻ hóa da: Công nghệ LED an toàn chế độ ánh sáng xanh bước sóng 640 nm

Celluma giải quyết sự suy thoái của các sợi collagen ở lớp hạ bì dày của da bắt đầu xuất hiện ở tuổi 35. Tuy nhiên, collagen có thể bị đứt gãy sớm trước khi bước vào độ tuổi U30 do lối sống căng thẳng và tiếp xúc với ánh nắng mặt trời kéo dài.

Đang ở độ tuổi 26, do phải trang điểm thường xuyên, da mình đã bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu của lão hóa da như: vết chân chim ở đuôi mắt, rãnh cười sâu, lỗ chân lông to, da sạm màu và thường xuyên tiết dầu nhiều. Mình đang sử dụng liệu trình điều trị 8 tuần, thực hiện 2 lần/tuần. Tới thời điểm hiện tại, mình đã thực hiện được 4 tuần liên tiếp và thật sự bất ngờ về hiệu quả mà phương pháp này mang lại. Làn da mình đều màu và sáng lên hẳn 3 tông, các nếp nhăn đầy lên, những vết thâm do mụn để lại cũng dần mờ đi và cả lỗ chân lông cũng được thu nhỏ lại rỗ rệt. Chỉ mất 30 phút cho mỗi lần điều trị, không đau, không nóng mà lại dễ chịu và thỏa mái. Mình thật sự hài lòng về hiệu quả mà Celluma mang lại. Mình sẽ tiếp tục theo lộ trình đến hết tuần thứ 8, và rất tin tưởng vào phương pháp này cải thiện được các vấn đề về da của mình hiện tại. 

Hành trình trẻ hoá an toàn, hiệu quả cho làn da cùng cổ máy Celluma Pro

Khi tìm hiểu về Celluma, mình bị thuyết phục ngay bởi cơ chế điều trị an toàn và hiệu quả của công nghệ này. Celluma hoạt động theo cơ chế quang dưỡng như cơ chế quang hợp của cây xanh, hấp thụ photon của nguyên bào sợi sau đó kích hoạt hiệu ứng sinh học tự nhiên trong tế bào. Khi ánh sáng được thâm nhập vào lớp mô dưới da sẽ góp phần làm tăng hoạt động của toàn bộ ty thể, kích thích sản xuất một lượng lớn ATP làm tăng quá trình trao đổi chất, thúc đẩy sản xuất collagen và elastin cho làn da luôn được tươi trẻ, ngăn chặn lại quá trình lão hóa da hiệu quả mà không gây phá hủy mô tế bào.

Ánh sáng được sử dụng trong Celluma chỉ là DIOT phát quang (LED), có nghĩa là nó chỉ tạo ra một lượng nhiệt nhỏ và không gây rủi ro và không sử dụng tia UV.


Điểm hạn chế

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội, Celluma vẫn còn một số hạn chế như: 
Phương pháp điều trị Celluma không dành cho tất cả mọi người. Những người bị động kinh và bà mẹ mang thai không phải là đối tượng được Bác Sĩ chỉ định Celluma. Những người cũng nhạy cảm với ánh sáng đặc biệt với bệnh nhân đục thủy tinh thể, tăng nhãn áp, trẻ em dưới 12 tuổi và những người đang sử dụng steroid* không nên thực hiện quy trình Celluma.  (*Steroid là chất hóa học, thường là nội tiết tố, được cơ thể sản xuất tự nhiên. Chúng giúp các cơ quan, các mô và tế bào hoạt động. Sự cân bằng steroid giúp cơ thể sinh trưởng, phát triển và sinh sản)
Celluma cần được thực hiện thường xuyên để duy trì sức khỏe làn da, và cho kết quả tốt nhất. 


Sử dụng Celluma Pro - Độ ổn định cao và độ bền gần 100.000 giờ chiếu.

Celluma là một phương pháp điều trị hỗ trợ và chỉ được thực hiện bởi các chuyên gia được đào tạo. Tại Việt Nam, Công ty ACG là nhà phân phối độc quyền của Celluma. Khi mua thiết bị Celluma sẽ được kỹ thuật viên bên công ty hướng dẫn tận tình về cách sử dụng công nghệ một cách an toàn. Ngoài ra, hướng dẫn sử dụng và thông tin bằng văn bản đi kèm với sản phẩm đã mua rất dễ hiểu. Chỉ với 3 nút điều khiển “On, Mode, Start” người dùng có thể chọn được những chế độ điều trị phù hợp với tình trạng da.Và theo mình trải nghiệm, Celluma là một thiết bị điều trị da công nghệ cao dễ sử dụng nhất hiện nay. Lưu ý, khi sử dụng Celluma, làn da tốt nhất phải được  vệ sinh sạch, tẩy trang. 


Nhà phân phối độc quyền Celluma tại Việt Nam: Tập đoàn giải pháp thẩm mỹ ACG 
Website:theacg.vn


Tham khảo chi tiết về Liệu pháp ánh sáng sinh học Celluma tại: 
Website: celluma.vn
Hotline: 0903 803 305