Những tác động từ bên ngoài như: ô nhiễm môi trường, lạm dụng mỹ phẩm từ sớm, mỹ phẩm không chất lượng, chế độ sinh hoạt không điều độ, sử dụng chất kích thích… hay những tác động từ bên trong cơ thể như: rối loạn nội tiết tố, mất ngủ dài ngày, vấn đề tuổi tác… là nguyên nhân gây ra những rối loạn về “sức khỏe” làn da. Một trong những vấn đề đề nhận được nhiều sự quan tâm nhất là sự lão hóa, hay nói chính xác hơn là tình trạng lão hóa da ngày càng sớm trong xã hội ngày nay. 

Ở độ tuổi 23-25 vẫn đang xuân xanh, thì không ít những bạn trẻ gặp phải vấn đề về lão hóa làn da như: nếp nhăn li ti ở đuôi mắt, sống mũi và hai bên miệng; da khô, thâm nám, sắc tố da tăng, mất độ đàn hồi, cơ mặt chảy xệ, bong tróc và mệt mỏi, lỗ chân lông to, sẹo mụn, thâm mụn… 

Đây như hồi chuông cảnh báo không chỉ cho thế hệ trẻ mà cho tất cả mọi người về những nguyên nhân gây ra lão hóa da để từ đó tìm đến những phương pháp làm đẹp để yêu thương và bảo vệ làn da đúng cách.

Ngành làm đẹp luôn là ngành phát triển với những phương pháp điều trị mới ngày càng tiên tiến, độc đáo và đáp ứng nhu cầu thay đổi liên tục của bệnh nhân. Những phương pháp làm đẹp để mang lại làn da tươi trẻ, hay làn làng căng bóng, cũng không nằm ngoài đường đua này. Tuy nhiên, bên cạnh những thành công mang đến “làn da không tuổi” được quảng bá rộng rãi trên các kênh truyền thông thì không ít trường hợp phải gánh chịu những hậu quả nghiêm trọng khi tìm đến những phương pháp làm đẹp không an toàn. Vậy đâu mới là phương pháp trẻ hóa da an toàn, hiệu quả và được săn đón nhất hiện nay?

Celluma - đáp ứng tiêu chuẩn kép từ FDA và CE

Celluma là công nghệ làm đẹp bằng ánh sáng sinh học năng lượng thấp, mang lại hiệu quả cao trong các chỉ định điều trị về da liễu thường gặp như: trị mụn, se khít lỗ chân lông, cân bằng sắc tố da hay những bệnh lý về rụng tóc, kích thích mọc tóc, giảm đau và làm lành vết thương… Được áp dụng tại nhiều trung tâm làm đẹp trong và ngoài nước, Celluma đã tiếp cận và chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho rất nhiều khách hàng. Theo một khảo sát về độ hài lòng của bệnh nhân khi sử dụng Celluma, công nghệ này làm hài lòng tất cả người đã từng dùng qua Celluma, từ những bệnh nhân sử dụng theo lộ trình cho đến những bệnh nhân trải nghiệm trong lần đầu tiên. 

Công nghệ ánh sáng sinh học Celluma được bình chọn là liệu pháp ánh sáng được chị em phụ nữ tin tưởng và sử dụng nhiều nhất hiện nay trong làm trẻ hóa làn da vì tính hiệu quả và an toàn trong sử dụng hàng ngày, không gây tác hại đến làn da và sức khỏe của cơ thể người dùng. Ngoài ra, Celluma còn là công nghệ ánh sáng sinh học duy nhất hiện nay được cả FDA Hoa Kỳ và CE (Châu  u) chứng nhận an toàn cho sức khỏe người dùng.

Với mức năng lượng từ ánh sáng đỏ (645nm) vòm ánh sáng lớn và thiết kế dễ dàng uốn cong có thể tiếp xúc sát bề mặt điều trị mang lại kết quả vượt trội trong cải thiện, trẻ hóa làn da mà không gây ra bất kỳ nguy hiểm bỏng da, hay tác dụng phụ đến làn da. Celluma hoạt động theo cơ chế quang dưỡng hấp thụ photon, kích thích tăng sinh collagen mới giúp làn da ngày càng săn chắc hơn, trẻ hóa từ bên trong, không gây ra tác dụng nhiệt và phát hủy mô tế bào. 

Với liệu trình 2-3 lần/tuần, mỗi lần 30 phút bệnh nhân có thể cảm nhận được sự thay đổi của làn da rõ rệt qua mỗi lần điều trị. Sau lộ trình từ 8-12 tuần sẽ phần nào cải thiện hiệu quả những dấu vết của thời gian đi qua, những “nếp gấp” sẽ dần được làm đầy, làn da trở nên săn chắc, độ đàn hồi cao, giảm thiểu hình thành các nếp nhăn mới và còn giúp làn trắng sáng đều màu. 

Công nghệ ánh sáng sinh học Celluma với những phác đồ điều trị linh hoạt, kết hợp nhiều bước sóng khác nhau trong một lần điều trị mang lại hiệu quả cao, tiết kiệm thời gian và chi phí cho bệnh nhân.