“Trai 30 tuổi đang xoan, gái 30 tuổi đã toan về già” đã phần nào cho thấy sự lo lắng của chị em phụ nữ khi nhan sắc đang dần bị “hao mòn” sau cái tuổi 30. Ở độ tuổi này, cơ thể người phụ nữ bắt đầu bước vào giai đoạn lão hóa mạnh mẽ; trong đó làn da và gương mặt là nơi thể hiện rõ nét nhất sự thay đổi này, dần đánh mất đi tất cả những nét thanh xuân, tươi trẻ ngày nào thay vào đó là những “đường mòn dĩ vãng” xuất hiện trên gương mặt ngày càng nhiều. 

Mặc dù dấu hiệu và mức độ lão hóa da thể hiện ở mỗi người khác nhau, nhưng nhìn chung, những dấu hiệu thường thấy nhất là xuất hiện những nếp gấp trên da như: ở đuôi mắt, sống mũi và hai bên miệng, da khô, thâm nám, sắc tố da tăng, mất độ đàn hồi, cơ mặt chảy xệ, bong tróc và mệt mỏi. Đây là những dấu hiệu sẽ xuất hiện với bất kỳ ai khi tuổi tác ập đến, để rồi khi cầm gương lên họ bị chính mình hù dọa khi tuổi xuân không còn hiện hữu. Đây là lúc chị em bắt đầu hoang mang và cấp tốc tìm kiếm những phương pháp giúp “níu lấy mùa xuân”.

Ngày nay có rất nhiều phương pháp giúp chị em phụ nữ gìn giữ tuổi xuân, từ những phương pháp làm đẹp truyền thống, các thực phẩm chức năng bổ sung collagen từ bên trong, những mỹ phẩm bôi ngoài da để dưỡng hay đặc trị những bệnh lý về da cho đến những phương pháp hiện đại của khoa học công nghệ vô cùng mời gọi. Cùng với đó là sự đầu tư ngày càng “thông minh” cho nhan sắc của chị em, họ luôn có sự nghiên cứu và tìm hiểu kỹ càng về các phương pháp, lộ trình làm đẹp trước khi đưa ra quyết định tu chỉnh vẻ ngoài khỏe đẹp để tránh trường hợp tiền mất tật mang, ảnh hưởng đến tâm lý, sức khỏe, công việc và cuộc sống đời thường. Ứng dụng ánh sáng sinh học với bước sóng ngắn hiện đang nhận được nhiều sự tin tưởng của nhiều chị em tại nhiều Spa, Viện thẩm mỹ, cơ sở làm đẹp vì là phương pháp không xâm lấn, không đau, ít tác dụng phụ với thời gian nghỉ dưỡng ngắn và là liệu pháp khá an toàn mà hiệu quả.

Celluma - sự lựa chọn ưu tiên cho phái đẹp “níu lấy mùa xuân” U30

Được áp dụng tại nhiều trung tâm làm đẹp trong và ngoài nước, Celluma đã tiếp cận và chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho rất nhiều khách hàng; làm hài lòng tất cả người đã từng dùng qua Celluma, từ những bệnh nhân sử dụng theo lộ trình cho đến những bệnh nhân chỉ trải nghiệm trong lần đầu tiên. Celluma được bình chọn là liệu pháp ánh sáng được chị em phụ nữ tin tưởng và sử dụng nhiều nhất hiện nay trong làm trẻ hóa làn da vì tính hiệu quả và an toàn trong sử dụng hàng ngày, không gây tác hại đến làn da và sức khỏe của cơ thể người dùng. 

Celluma sử dụng ánh sáng đỏ với mức năng lượng ổn định (bước sóng 645nm), vòm ánh sáng lớn và thiết kế dễ dàng uốn cong có thể tiếp xúc sát bề mặt điều trị mang lại kết quả vượt trội trong cải thiện, trẻ hóa làn da cho phái đẹp. Hoạt động theo cơ chế quang dưỡng hấp thụ photon, kích thích tăng sinh collagen mới giúp làn da ngày càng săn chắc hơn, trẻ hóa từ bên trong, không gây ra tác dụng nhiệt và phát hủy mô tế bào. 

Hầu như nhu cầu về trẻ hóa da, sở hữu làn da săn chắc, đều màu của chị em luôn là thị trường màu mỡ để các cơ sở làm đẹp khai thác. Khi bước sang tuổi 30, phụ nữ hầu như đã vững về kinh tế, ổn định được cuộc sống cá nhân nhưng lại phải đối mặt với “khủng hoảng” từ làn da với sự xuất hiện ngày một rõ rệt hơn của những dấu vết của thời gian, thì Celluma sẽ là công cụ đắc lực giúp doanh nghiệp giành lại nét xuân xanh cho chị em trong liệu trình điều trị tại cơ sở. 

Với liệu trình 2-3 lần/tuần, mỗi lần điều trị chỉ mất 30 phút bệnh nhân có thể cảm nhận được sự thay đổi của làn da. Sau lộ trình từ 8-12 tuần sẽ phần nào cải thiện hiệu quả tình trạng làn da chảy xệ, thiếu sự đàn hồi, tăng sắc tố, những nếp gấp trên khuôn mặt. Quá trình chăm sóc trẻ hóa làn da của Celluma sẽ giúp làn da dần được làm đầy, làn da trở nên săn chắc, độ đàn hồi cao, giảm thiểu hình thành các nếp nhăn mới và còn giúp làn trắng sáng đều màu.

Kim chỉ nam làm đẹp của phụ nữ hiện đại: khỏe đẹp từ trong ra ngoài

Bên cạnh nguyên nhân tuổi tác thì tình trạng lão hóa da ở phụ nữ sau tuổi 30 cũng đến từ các yếu tố bên ngoài như: ánh nắng mặt trời, ô nhiễm môi trường, khói bụi, cách chăm sóc da không đúng, chế độ sinh hoạt thiếu khoa học.... Trong đó, chế độ ăn uống ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe và vẻ đẹp của làn da. Bên cạnh việc sử dụng Celluma để giúp làn da trẻ hóa từ bên trong thì xây dựng một chế độ ăn uống, cung cấp đủ lượng nước mỗi ngày, bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể như Vitamin E, D, Collagen… và sinh hoạt hợp lý mang lại nhiều thuận lợi, tạo hiệu quả tốt nhất trong công cuộc “níu giữ tuổi xuân xanh” của phái nữ.

Celluma là công nghệ ánh sáng sinh học duy nhất có chứng nhận FDA, mang lại hiệu quả cao trong cải thiện trẻ hóa làn da và an toàn trong sử dụng hàng ngày được các chuyên gia da liễu hàng đầu thế giới khuyên dùng; nhận được nhiều sự tin yêu từ người dùng giúp xua tan mối lo toan những dấu vết thời gian đi qua để lại của phái nữ khi bước qua ngưỡng cửa tuổi 30.