Mụn là một trong những tình trạng thường gặp ở rất nhiều người. Ngoài những nguyên nhân khách quan như bước vào giai đoạn tuổi dậy thì, do yếu tố di truyền thì việc ăn uống không khoa học hay vệ sinh da mặt sai cách cũng gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng đến làn da và sức khỏe. Vào cuối 2020 bùng lên một xu hướng trị mụn an toàn và hiệu quả cao được nhiều bạn trẻ ưa chuộng để sớm “tiễn biệt” vị khách không mời mà đến này. 

“Ánh sáng sinh học” là một cụm từ quen thuộc với những tín đồ yêu thích làm đẹp bằng những công nghệ cao. Đến nay, công nghệ này đã được ứng dụng rộng rãi tại các Spa, Viện thẩm mỹ chuyên điều trị mụn và tạo nên một xu hướng trị mụn mới trong giới trẻ. So với những liệu trình điều trị mụn truyền thống gây đau đớn, kết quả chậm và dễ để lại thâm mụn thì với liệu trình điều trị ứng dụng công nghệ ánh sáng chiếm trọn sự tin yêu và khiến khách hàng sẵn lòng chi mạnh tay cho những lần điều trị mụn chuyên sâu hơn. 

Xu hướng điều trị mụn mang lại hiệu quả “kép”

Một khi nhắc đến ánh sáng sinh học không thể không điểm qua cái tên Celluma, một giải pháp tối ưu trong công cuộc “tiễn biệt” mụn hiệu quả. Với công nghệ tiên tiến của Celluma, nhà sản xuất cho phép tạo ra phác đồ  kết hợp điều trị mụn song song với trị thâm, trẻ hóa làn da mang đến hiệu quả kép trong quá trình điều trị, được ứng dụng nhiều nhất tại các trung tâm làm đẹp và được nhiều mỹ khách trẻ tuổi ưa chuộng.

Celluma chinh phục giới trẻ Việt Nam vì khả năng kết hợp điều trị mụn và mờ thâm trong cùng một phác đồ trị liệu. Ánh sáng xanh kết hợp cùng ánh sáng đỏ vừa giúp tiêu diệt tận gốc vi khuẩn gây mụn P. Acnes vừa giảm thâm, giảm tiết dầu nhờn mang lại một làn da khỏe khoắn, sạch mụn và đều màu, cải thiện mọi vấn đề tồn tại trên làn da. So với những phương pháp điều trị mụn khác, bắt buộc khách hàng phải sạch mụn mới bắt tay vào trị thâm; lúc này thâm mụn vừa khó điều trị, hiệu quả mang lại không cao, mà lại tốn chi phí và thời gian điều trị dài. 

Khi đưa ra phác đồ điều trị mụn chuyên sâu kết hợp hai bước sóng xanh - đỏ, Celluma giải quyết nỗi lo thường trực của mỗi bệnh nhân về thâm mụn xấu xí, khó điều trị sau quá trình trị mụn. Bên cạnh đó, với công năng ưu việt từ ánh sáng đỏ còn mang lại hiệu quả song song trong trẻ hóa làn da. Ánh sáng đỏ tác động trực tiếp đến mô tế bào giúp tăng sinh Collagen và Elastin tự nhiên mà không gây tác dụng nhiệt và không phá hủy mô đích; mang lại làn da săn chắc, mịn màng, tươi trẻ. Sở hữu công nghệ tiên tiến bậc nhất hiện nay với những công năng nổi trội giúp Celluma chiếm trọn sự tin yêu và hài lòng của bất kỳ vị khách nào trải nghiệm qua sản phẩm. 

Công nghệ Celluma được nhiều doanh nghiệp săn đón

Với sự xuất hiện của hàng trăm thiết bị ánh sáng sinh học khác nhau trên thị trường khiến không ít các doanh nghiệp đầu tư vào những thiết bị không đáng tiền, mang lại những trải nghiệm không an toàn và hiệu quả điều trị kém cho bệnh nhân của mình. Sự xuất hiện của công nghệ Celluma giải quyết mọi trăn trở của chủ doanh nghiệp với hiệu quả được cảm nhận chỉ trong một lần sử dụng đầu tiên và đây cũng chính là lý do khiến công nghệ này ngày càng được săn đón tại các trung tâm làm đẹp. Sở hữu công nghệ ánh sáng sinh học tiên tiến nhất từ Tập đoàn BioPhotas với thiết kế sang trọng, thông minh có thể dễ dàng uốn cong có thể điều trị mọi vùng khác nhau tại mọi vị trí, bộ phận trên cơ thể. Celluma giúp nâng cấp những liệu trình điều trị tại trung tâm làm đẹp lên một tầm cao mới, khách hàng sẽ nhìn nhận rõ rệt nhất sự thay đổi trên làn da của chính mình so với trước kia với phương pháp điều trị an toàn, hiệu quả. 

Celluma là công nghệ duy nhất hiện nay có chứng nhận FDA Hoa Kỳ an toàn, hiệu quả trong các chỉ định điều trị về da liễu và cơ xương như: trị mụn, trẻ hóa làn da, kích thích lành thương và giảm đau. Sở hữu những công năng ưu việt, Celluma đang dần “xâm chiếm” và góp mặt trong các liệu trình điều trị da liễu tại rất nhiều Spa lớn nhỏ tại những thành phố lớn như: Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh. Dù chỉ mới vào thị trường Việt Nam nhưng công nghệ này đã trở thành “cánh tay đắc lực” đồng hành cùng doanh nghiệp chinh phục sự hài lòng của khách hàng . Với những phác đồ điều trị mụn chuyên sâu mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời từ kết quả điều trị đến quy trình ứng dụng công nghệ hiện đại, Celluma là công nghệ ánh sáng được sinh học được tin dùng cả doanh nghiệp lẫn bệnh nhân tin dùng. 

Trào lưu sử dụng ánh sáng sinh học điều trị các vấn đề về da liễu hiện nay đã trở nên phổ biến và được ứng dụng rộng rãi tại nhiều trung tâm làm đẹp, phòng khám thẩm mỹ để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng. Ngoài những vấn đề về mụn thì hiện trạng lão hóa sớm cũng khiến nhiều bạn trẻ phải đau đầu. Với phác đồ điều trị kết hợp của Celluma mở ra cho nhóm tuổi này những cơ hội để sở hữu một làn da đẹp như mơ, gạt bỏ những lo sợ về mụn, thâm mụn và một làn da già trước tuổi gây ảnh hưởng xấu đến sự phát triển trong công việc và cuộc sống.