Hệ thống triệt lông Soprano ICE Platinum với sự kết hợp của cả 3 bước sóng để đạt được những kết quả ấn tượng mà bất cứ hệ thống khác hiện có trên thị trường khó mà so sánh được. 

Phiên bản Platinum kết hợp bộ 3 bước sóng laser vào một tay cầm cải tiến duy nhất, đồng thời nhắm mục tiêu vào các độ sâu mô khác nhau. Bằng cách kết hợp mức độ hấp thụ và thâm nhập của ba bước sóng, cùng với các ưu điểm về phạm vi điều trị. Có thể nói Soprano ICE Platinum được coi là phương pháp điều trị triệt lông toàn diện và an toàn nhất hiện nay.

 

CÔNG NGHỆ DIODE 

Ứng dụng công nghệ Diode trong triệt lông được sử dụng rộng rãi và là được coi là công nghệ hiện đại nhất. Soprano ICE Platinum tích hợp các lợi ích của 3 bước sóng hiệu quả nhất trong triệt lông, mỗi bước sóng sẽ nhắm các vị trí khác nhau trong nang lông. 

BƯỚC SÓNG 755NM

Bước sóng Alexandrite cung cấp khả năng hấp thụ năng lượng mạnh mẽ hơn bởi nhóm mang màu melanin, lý tưởng để triệt nhiều loại lông - đặc biệt là lông sáng màu và mỏng. Có thể nói bước sóng 755nm thích hợp để triệt lông cho người Châu Á. Với khả năng thâm nhập nông hơn, bước sóng 755nm đặc biệt hiệu quả đối với lông mọc ngầm ở những vùng như lông mày và môi trên. 

BƯỚC SÓNG 810NM

Chúng ta đã quá quen thuộc với bước sóng 810nm trong tẩy lông bằng laser, bước sóng này cho phép thâm nhập sâu vào nang lông với công suất trung bình cao, tốc độ lặp lại cao và kích thước điểm lớn 2cm để điều trị nhanh hơn. Bước sóng 810nm có mức độ hấp thụ melanin vừa phải nên an toàn cho các loại da sẫm màu. Khả năng thâm nhập sâu khiến bước sóng 810nm trở nên lý tưởng để điều trị khu vực cánh tay, chân, má và vùng râu.

BƯỚC SÓNG 1064NM

Bước sóng 1064nm được đặc trưng bởi khả năng hấp thụ melanin thấp hơn, trở thành giải pháp tập triệt lông đối với các loại da sẫm màu. Đồng thời, bước sóng 1064nm thâm nhập sâu nhất vào nang lông, chuyên điều trị lông mọc sâu ở các vùng như da đầu, nách và vùng bikini. Với khả năng hấp thụ nước cao hơn tạo ra nhiệt độ cao hơn, sự kết hợp của bước sóng 1064nm làm tăng cấu hình nhiệt của điều trị bằng laser tổng thể để tẩy lông hiệu quả cao.

 

Trên đây là ưu điểm của bộ 3 bước sóng kết hợp để cho kết quả triệt lông tối ưu hơn. Đồng thời, hệ thống còn ứng dụng công nghệ triệt lông độc quyền SHR của hãng Alma Lasers. Riêng về chỉ định triệt lông có thể xem Soprano ICE Platinum là sự lựa chọn đáng để Quý Bác sĩ cân nhắc. Liên hệ Hotline: 0903 803 305 - 0904 058 580 (zalo) để được hỗ trợ tư vấn.