LABORATOIRES L'ESTHÉTIC đã hợp tác cùng các Bác sĩ thẩm mỹ, nhà sinh học và chuyên gia thẩm mỹ người Pháp để điều chế các sản phẩm cải tiến mới nhất dựa trên nghiên cứu y học. Tất cả các sản phẩm đều được bào chế cẩn thận và thử nghiệm lâm sàng để đảm bảo hiệu quả tối ưu trên da, mang lại kết quả tự nhiên, rạng rỡ. 

Đậm đà bản sắc Pháp, LABORATOIRES L'ESTHÉTIC đảm bảo các sản phẩm chăm sóc da 100% Made in France, làm từ các thành phần tự nhiên giúp làn da khỏe đẹp và thăng hoa nhan sắc . Quan tâm đến sự thoải mái và trải nghiệm của khách hàng là yếu tố then chốt được đặt lên hàng đầu. 

Thương hiệu đang ngày càng được đón nhận mạnh mẽ trên toàn cầu, tin rằng với những tiêu chuẩn khắc khe và chuyên môn cao của hãng sẽ không chỉ mang đến cho khách hàng những giải pháp thẩm mỹ chất lượng cao mà còn mang lại vẻ ngoài trẻ trung, tươi tắn. Các sản phẩm của L’ESTHÉTIC được tin dùng tại các phòng khám da liễu lớn trên thế giới. 

Với mục tiêu thẩm mỹ toàn diện, dòng meso này không chỉ đáp ứng nhu cầu của từng vấn đề da, mà còn có các sản phẩm chuyên biệt công thức tự nhiên, phức hợp sinh học tối đa hóa đến các vùng điều trị. Bộ sưu tập Quý Bác sĩ khám phá ngay giúp nâng cấp vẻ đẹp toàn diện cho khách hàng "RẠNG NGỜI NHƯ LỨA TUỔI ĐÔI MƯƠI" 
- Skinlight Meso: Phức hợp trắng sáng 
- Hair Revitalizer Meso: Giúp làm khoẻ và tái tạo nang tóc 
- HA+ Skinbooseter Meso: Chống lão hoá và tái tạo da
- Slim Body Meso: Tác động ly giải mỡ
- Meso Filler: Dưỡng ẩm làm mềm và căng bóng 
 
Sở hữu ngay trọn bộ Meso L’ESTHÉTIC để mang đến những trải nghiệm đa dạng cho khách hàng và nhận ngay ưu đãi mua hàng!