Theo thời gian, tác động của ánh nắng mặt trời và quá trình lão hóa gây ra các vấn đề về làn da chảy xệ, cơ thể thiếu săn chắc… làm mất tự tin, ảnh hưởng đến tâm lý khách hàng và gây ra cái nhìn không hoàn hảo với những người xung quanh.

Một làm da tươi mới, trẻ trung, đầy sức sống không còn là vấn đề “bất khả kháng” khi công nghệ hiện ngày càng tiên tiến, hiện đại. Không còn xa lạ với những khách hàng ngày càng được “trẻ hóa”, “quay ngược thời gian” sở hữu một thân hình săn gọn, một làn da mịn màng, không tuổi. 

Alma Accent Prime mang đến một giải pháp hiện đại, nhanh chóng, thỏa mái và hoàn toàn không xâm lấn cho việc tái tạo vẻ đẹp khuôn mặt và cơ thể. Sử dụng sức mạnh của các công nghệ kết hợp, Alma Accent Prime cung cấp các phương pháp điều trị tùy chỉnh để tạo đường nét trên khuôn mặt và cơ thể, làm săn chắc da, giảm cellulite, trẻ hóa da để lộ rõ ​​đường nét vẻ đẹp tự nhiên của khách hàng - với kết quả rõ ràng, đáng tin cậy, lâu dài, giảm đáng kể thời gian điều trị xuống còn khoảng 20 phút. 
Nhiều nghiên cứu lâm sàng và hàng nghìn khách hàng hài lòng đã chứng minh tính an toàn và hiệu quả của Accent trong việc làm săn chắc vùng da chùng nhão, thúc đẩy sản xuất collagen khỏe mạnh và săn chắc vóc dáng.

Các phương pháp điều trị kết hợp, mang lại kết quả điều trị tối ưu, khai phá vẻ đẹp tiềm ẩn của khách hàng
*Siêu âm tích hợp thông minh: Siêu âm lạnh chọn lọc mô đích và dẫn đường cho siêu âm nóng  không tốn vật tư tiêu hao: không làm phỏng da, chỉ nóng ở mức ấm.
*RF vô cực cộng hưởng: Truyền nhiệt theo cơ chế cộng hưởng (không phải trở kháng như các RF khác)  không tốn vật tư tiêu hao: làm nóng đồng nhất, chủ yếu là từ trong ra ngoài, ít làm nóng bề mặt da, đi sâu hơn.

Tạo đường nét cơ thể và khuôn mặt
Phương pháp điều trị tạo đường nét cho khuôn mặt & cơ thể của Accent Prime giúp loại bỏ hiệu quả các chất béo tích tụ cứng đầu, giảm sự xuất hiện của cellulite, làm căng da chùng và cải thiện rõ rệt hình dáng và đường nét của khuôn mặt và cơ thể.

Sự kết hợp giữa công nghệ sóng siêu âm tích hợp thông minh và RF vô cực cộng hưởng mang đến vẻ ngoài như điêu khắc tự nhiên mà không đau đớn và thời gian nghỉ dưỡng như các thủ thuật xâm lấn.

Nâng cơ và săn chắc da
Accent Prime sử dụng năng lượng RF vô cực cộng hưởng để nâng và làm căng da trưởng thành trên khuôn mặt và cơ thể, tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của bạn và để lộ làn da mịn màng, trẻ trung và khỏe mạnh hơn.

Cellulite (Sần vỏ cam)
Da gợn sóng, da không đồng đều là các biểu hiện của Cellulite. Đây là một mối lo ngại ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và độ tươi trẻ của làn da. Tuy nhiên, có nhiều biện pháp để khắc phục tình trạng này, Accent Prime cung cấp một giải pháp đã được chứng minh lâm sàng làm giảm đáng kể “diện mạo” cửa chứng cellulite.

Trẻ hóa da
Accent Prime sử dụng công nghệ RF tạo ra các “Micro Plasma by RF” giúp làm mịn màng làn da, sáng và đều màu da, cải thiện các vết rạn trên da. Ngoài ra, Accent Prime cũng góp phần làm giảm các sắc tố trên bề mặt da (sắc tố nông), giảm thiểu quá trình lão hóa nhằm kéo dài tuổi thanh xuân, giữ nguyên vẻ ngoài tươi tắn vốn có của làn da.

Nền tảng công nghệ Accent Prime được phát triển bởi Alma Lasers - nhà phát minh toàn cầu về công nghệ laser, ánh sáng, sóng vô tuyến (RF) và các giải pháp siêu âm trị liệu trong lĩnh vực thẩm mỹ cũng như phẫu thuật. Chỉ với liệu trình điều trị ngắn - ngay trong giờ ăn trưa, Accent Prime mang lại kết quả điều trị rõ ràng, hiệu quả kéo dài cho làn da và tinh chỉnh đường nét cơ thể.