Laser CO2 hay còn gọi là Laser Carbon Dioxide được ứng dụng rất nhiều trong điều trị sẹo và cắt khối u lành tính,  điều trị các khuyết điểm trên da gồm: nếp nhăn, rãnh nhăn, nám da, màu da không đều. Laser CO2 được đánh giá an toàn với khách hàng.

Máy Pixel CO2 của Alma là sự kết hợp tối ưu giữa hiệu ứng nhiệt và bóc tách, độ chính xác cao, cùng một loạt các chế độ điều trị linh hoạt phù hợp cho hầu hết các liệu trình trong lĩnh vực da liễu và phẫu thuật thẩm mỹ.

Ở chế độ bóc tách, hóa hơi, quang đông, máy Alma Pixel CO2 cung cấp bảng điều khiển tùy biến giúp bác sĩ dễ dàng nắm toàn bộ thông số điều trị bao gồm mức năng lượng, độ sâu, nhiệt lượng thông qua thời gian xung và cách phát tia. Điều này tăng độ chính xác, cải thiện kết quả điều trị đồng thời giảm thiểu tổn thương mô không cần thiết.


Ưu điểm máy Laser Pixel CO2 của Alma

  • Đa chỉ định
  • Mô hình linh hoạt phù hợp với các điều trị kết hợp, được chứng nhận bởi FDA Hoa Kỳ 
  • Công nghệ không bóc tách độc quyền
  • Công nghệ Pixel
  • An toàn cho các vùng da nhạy cảm
  • Điều trị chính xác và nhanh chóng
  • Đa chỉ định – hoàn vốn nhanh

Pixel CO2 của Alma cung cấp giải pháp hoàn chỉnh cho

  • Sẹo rỗ, sẹo mụn
  • Săn chắc da
  • Trẻ hóa da
  • Tái tạo bề mặt da
  • Nâng mí mắt không phẫu thuật


Những công nghệ nổi bật trên  máy Alma Pixel CO2

Laser CO2 sử dụng bước sóng 10.600nm kết hợp tay cầm chuyên biệt cho phép bác sĩ điều trị bằng laser phân đoạn hoặc không phân đoạn. Từ đó tái tạo ma trận collagen và điều trị hàng loạt các chỉ định da liễu khác.

Chế độ chỉnh độ sâu kết hợp cắt đáy sẹo chuyên biệt với độ chính xác cực cao đến vị trí cần điều trị mà không gây ảnh hưởng đến các mô xung quanh, giảm đáng kể thời gian hồi phục vết thương sau điều trị.

Máy Pixel CO2 có 4 chế độ đầy đủ của 1 laser CO2 (bóc tách nhiều - nhiệt ít, bóc tách ít - nhiệt nhiều, bóc tách không, nhiệt không ) tiêu chuẩn kết hợp với tia laser quang đông và trẻ hoá cực mạnh 1570nm (hybrid – phát tia cùng lúc) giúp tăng chỉ định - hoàn vốn nhanh.

Cách phát tia máy Alma Pixel CO2

Các chế độ được lập trình sẵn trên máy bao gồm
Chế độ CW : Phát ra tia laser liên tục với mức năng lượng cố định. Thường được dùng để cắt mô.
Chế độ xung đơn: Bắn từng tia
Chế độ lặp lại: Bán ra một loạt xung laser ngắn hoặc dài với tốc độ thay đổi
Chế độ siêu xung: Tạo xung có công suất cao nhất trong khoảng thời gian ngắn nhất. Cho phép đi sau vào dưới da với nhiệt độ bề mặt đạt mức tối thiểu. Chế độ này được thiết kế riêng cho việc cắt bỏ mô mà không gây viêm, đạt hiệu quả cao với thời gian nghỉ dưỡng tối thiểu.

Phương pháp Laser Fractional

Không giống như laser bóc tách truyền thống, loại bỏ toàn bộ lớp trên dùng của da. Alma Pixel CO2 sử dụng phương pháp laser phân đoạn (Laser Fractional) tạo ra các chấm có kích thước pixel trên da song song không tác động lên các mô xung quanh. Việc duy trì các mô xung xanh giúp tăng tốc quá trình hồi phục, tạo collagen mới.

Ngoài ra, điều trị phân đoạn giúp bạn kiểm soát và giảm đáng kể về nguy cơ bị các tác dụng phụ thường gặp như giảm sắc tố da, sẹo, nhiễm trùng, tăng sắc tố sau viêm đồng thời cũng giúp bệnh nhân thỏa mái trong điều trị hơn so với các phương pháp truyền thống.

Laser Fractional được nhiều bác sĩ chuyên khoa da liễu đánh giá cao cho các chỉ định: Tái tạo và trẻ hóa da, điều trị sẹo, cải thiện màu da

Các loại tay cầm của máy Alma Pixel CO2

 

Tay cầm LiteScan

Tay cầm lý tưởng cho chỉ định bóc tách, phù hợp với mọi kết cấu và màu sắc da.
LiteScan được thiết kế để sử dụng trong nhiều lĩnh vực như da liễu ,thẩm mỹ, phẫu thuật. Các chế độ cắt có sẵn bao gồm: Hình vuông, hình tròn, hình lưới, đường thẳng, đường cong….
LiteScan tối ưu hóa hiệu quả điều trị bằng cách bắn ra tia có năng lượng cao hơn trên mỗi pixel trong khi độ dài xung ngắn hơn. Động cơ quét điện kế cung cấp năng lượng trên mội khu vực quýt nhanh hơn so với đầu bắn laser CO2 truyền thống để thực hiện nhanh và hiệu quả tốt nhất trên diện tích bề mặt da lớn

 

Tay cầm Pixel

Nhiệt cao, thời gian nghỉ ngắn, tay cầm lý tưởng trong điều trị nếp nhăn và làm săn chắc da
Tay cầm Pixel sử dụng DOE giúp tạo ra một chùm tia từ 49 đến 81 pixel đồng thời phân phối năng lượng đồng đều giữa tạo nên các tổn thương vi điểm trên da dưới dạng hình vuông kích thước 11x11mm.
Công nghệ độc đáo này cho phép sử dụng mức năng lượng cao hơn nhiều thông qua thời lượng xung dài hơn tạo nên hiệu ứng quang đông và nhiệt lượng lớn hơn khiến tay cầm Pixel trở thành trợ thủ đắc lực trong chỉ định trẻ hóa da, xóa nếp nhăn, rãnh nhăn.

Tay cầm Skin Tight

Laser không bóc tách, không mất thời gian nghỉ dưỡng, chỉ định săn chắc da
Tay cầm được thiết kế đặc biệt để bắn Rta tia có kích thước lớn lên đến 6mm với độ mịn cao cấp giúp làm nóng hiệu quả lớp hạ bì kích hoạt chế độ tái tạo da tự nhiên. Tay cầm Skin Tight phù hợp trong điều trị nếp nhăn, vết chân 

Tay cầm Focus

Tay cầm của Alma kết hợp cả 2 quá trình cắt đốt và quang đông với khả năng tùy chỉnh linh hoạt, phù hợp cho các chỉ định phải phẫu thuật. 
Việc ứng dụng cùng lúc 2 chức năng giúp bác sĩ giảm thiểu khoảng thời gian chuyển đổi giữa 2 thiết bi như khi sử dụng các máy laser truyền thống khác.
Ở chế độ cắt, máy phát ra các xung ngắn mức năng lượng cao, cắt bỏ các mô ngay lập tức. Trong chế độ quang đông một xung dài hơn phát ra với mức năng lượng thấp tạo ra nhiệt khiến các mạch máu và mô co lại. 2 xung này được phát xen kẽ liên tục giúp bác sĩ cắt chính xác và ngăn cản tình trạng mất máu ở mức tối đa cũng như giảm thời gian nghỉ dưỡng của bệnh nhân,

Tay cầm iPixel Roller

Nhanh hơn, mạnh hơn – lý tưởng cho vùng điệu trị lớn
Khi hoạt động con lăn tạo ra 7 chùm tia laser công suất cao tạo thành một đường ngang, cách đều nhau. Mỗi chuyển động của con lăn sẽ tạo ra một chùm tia cho phép bác sĩ thực hiện điều trị trên vùng da lớn
Phương pháp này được chứng minh lâm sàng trong chỉ định tái tạo mô, tái tạo bề mặt da với ưu điểm rút ngắn thời gian nghỉ dưỡng. Tay cầm iPixel Roller lý tưởng cho điều trị sắc tố da ở các khu vực lớn

Tay cầm TruScan và Tay cầm TrueSpot ™ vui lòng theo dõi tiếp ở bài viết sau….

Tìm hiểu thông tin chi tiết Công nghệ Pixel CO2 tại: almalasers.vn/san-pham/pixel-co2

Quý khách hàng cần tư vấn chính sách - Demo máy liên hệ hotline: 0903.803.305

Fanpage: facebook.com/theacg.vn