Năm 2021 với đầy những biến động và khó khăn khi Việt Nam phải gồng mình chống chọi với đại dịch Covid-19, hãy tạm gác lại mọi lo âu năm cũ để chào đón một cái Tết sum vầy bên gia đình và những người thân yêu.  

Mỗi một năm trôi qua, thế hệ con cháu ngày một trưởng thành hơn cũng là lúc nhận ra các bậc ba mẹ, ông bà lại già yếu thêm, là phận con cháu không mong gì hơn ngoài việc muốn họ luôn vui vẻ, sống khỏe mạnh. Ngày Tết cổ truyền là dịp để gia đình đoàn viên, mang một ý nghĩa lớn lao đối với mọi người con dân đất Việt, là lúc tất cả các thành viên quây quần bên bữa cơm gia đình, cùng nhau trò chuyện, tâm tình và trao nhau những câu chúc năm mới an lành, những món quà tặng ý nghĩa. Ngày nay, xu hướng chọn quà Tết có nhiều sự đa dạng, có người chọn quà theo hình thức, có người chọn quà theo giá trị, nhưng “Món quà cho Sức khỏe” vẫn luôn là sự lựa chọn tốt nhất, cả về mặt hình thức và giá trị dành cho những người thân thương.

Celluma là một thiết bị chăm sóc sức khỏe, làm đẹp hữu ích cho tất cả các thành viên trong gia đình. Celluma là công nghệ ánh sáng sinh học tiên tiến nhất hiện nay được chứng nhận của FDA Hoa Kỳ an toàn và hiệu quả trong các chỉ định điều trị da liễu và đau nhức cơ xương. Được giới chuyên gia nhận định như một phòng khám thu nhỏ tại gia, hỗ trợ điều trị những vấn đề về đau nhức xương khớp, các tình trạng đông máu, làm lành vết thương, mụn cũng như cải thiện một làn da săn chắc, khỏe mạnh. 

Khi ông bà, bố mẹ vì mưu sinh cuộc sống, vì công việc áp lực đã dành cả quãng đời thanh xuân trước đây lo lắng, chăm sóc con cái, giờ đây thường xuyên bị những đau nhức, mệt mỏi cơ thể, xương khớp, tinh thần do tuổi tác mang đến thì Celluma như một món quà vô cùng hữu ích với chức năng giảm đau cơ xương hiệu quả tối ưu. Một phương pháp điều trị giảm đau an toàn, không cần phải dùng thuốc, không gây ra tác dụng phụ và có thể sử dụng điều trị hàng ngày. Celluma với mức năng lượng từ ánh sáng hồng ngoại, đã được chứng minh hiệu quả lâm sàng trong điều trị giảm đau cơ bắp, khớp cứng, căng cơ, đau cơ - khớp và co thắt cơ. Có thể cảm nhận một cách hiệu quả trong lần sử dụng đầu tiên và có thể dứt điểm cả những cơn đau nhức mãn tính khi sử dụng đều đặn. Celluma là một món quà Tết đặc biệt, hữu ích, tinh tế và chan chứa tình yêu thương mà người tặng muốn gửi gắm đến những người thân yêu. Bên cạnh đó, Celluma còn hỗ trợ đắc lực trong lành vết thương, những vết do côn trùng cắn, đứt tay, những vết bầm tím hay cả những vết thương hậu phẫu thuật chỉ với 30 phút sử dụng Celluma mỗi ngày sẽ đẩy nhanh quá trình lành thương hiệu quả.

Ngoài những công năng ưu việt trong các chỉ định chăm sóc sức khỏe, Celluma còn có công năng tuyệt vời trong điều trị các vấn đề về da liễu như: mụn, tăng sắc tố da, làn da chảy xệ, không đều màu… Với ánh sáng xanh hiệu quả trong điều trị mụn, tiêu diệt tận gốc vi khuẩn P. Acnes ngăn chặn quá trình hình thành mụn mới. Kết hợp cùng ánh sáng đỏ giúp làn da ngày một săn chắc hơn, tươi trẻ hơn, hạn chế tối đa những nếp trên gương mặt; mang đến một phác đồ điều trị đơn giản nhưng hiệu quả bất ngờ, cải thiện làn da khỏe đẹp mỗi ngày. Ngoài ra, công dụng từ với ánh sáng đỏ của Celluma còn giúp làn da trắng sáng, làm mờ các vết thâm mụn cực kỳ hiệu quả. Khi kết hợp 2 của hai ánh sáng này trong cùng một phác đồ điều trị sẽ mang lại hiệu quả kép, đẩy nhanh quá trình chăm sóc da hiệu quả.
Với công nghệ hiện đại, hiệu quả ưu việt, thiết kế sang trọng, Celluma là món quà Tết đầy ý nghĩa dành tặng cho tất cả những người thân thương. Không giống như những thiết bị đèn LED khác trên thị trường hiện nay, Celluma với công nghệ thân thiện với người dùng, chỉ cần xem qua hướng dẫn sử dụng là có thể dễ dàng ứng dụng Celluma trong các phác đồ điều trị được Hãng cung cấp, mang lại hiệu quả tối ưu nhất cho mỗi lần điều trị.

Tết là dịp gia đình sum vầy bên nhau, con cháu cùng nhau bày tỏ lòng biết ơn đến Đấng Sinh Thành. Cuộc sống ngày càng hiện đại, việc chọn quà tặng cho người thân cũng theo đó mà đa dạng, không còn những chiếc phong bì hay vật chất đắt tiền, mối quan tâm đến sức khỏe của người thân luôn là hàng đầu. Vì thế, người trẻ hiện nay có suy nghĩ chọn những món quà mang đến giá trị sức khỏe cho ông bà, cha mẹ của mình. Công nghệ ánh sáng sinh học Celluma là món quà đầy ý nghĩa dành cho những người thân thương, chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho tất cả những thành viên trong     gia đình.