Lĩnh vực làm đẹp & thẩm mỹ bị ảnh hưởng nặng nề và được cho là khó có thể khôi phục như trước sau đợt dịch vừa qua. Tuy nhiên, dù bị đóng băng suốt 4 tháng nhưng ngay sau khi hoạt động trở lại thị trường dậy sóng với những cơn sốt đầu tư mạnh mẽ. 

Theo các chuyên gia nhìn nhận, đây là cơ hội để nối liền các đứt gãy trong hoạt động kinh doanh hậu Covid. Đến nay, số lượng trung tâm làm đẹp rút lui khỏi thị trường nhiều, nhưng nhu cầu làm đẹp của khách hàng chưa bao giờ có dấu hiệu giảm nhiệt; điều này tạo nên vô số cơ hội cho các doanh nghiệp cũ lẫn doanh nghiệp mới trong bối cảnh thị trường đang dần sôi nổi trở lại.

Nhu cầu làm đẹp của khách hàng sau đại dịch ngàng càng tăng cao, rất nhiều vị khách đã bắt đầu tìm đến những lộ trình làm đẹp từ ngắn hạn đến dài hạn nhằm cải thiện nhan sắc chuẩn bị cho sự xuất hiện rạng rỡ nhất vào dịp Tết 2022. Trước những biến đổi của nền kinh tế, các doanh nghiệp bắt đầu đẩy mạnh đầu tư vào cơ sở vật chất, các thiết bị điều trị ứng dụng công nghệ khoa học, những chiến lược marketing hiệu quả; hướng vào mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo sự khác biệt nhằm  thu hút khách hàng mới, giữ chân khách hàng cũ, phát triển quy mô cơ sở kinh doanh. 

Theo Thạc Sĩ - Bác Sĩ Nguyễn Thị Ngọc Anh (Giám đốc chuyên môn khoa thẩm mỹ da liễu tại Bệnh viện thẩm mỹ - Răng hàm mặt World Wide) chia sẻ: “Sau một thời gian không được chăm sóc da một cách bài bản, bệnh nhân gặp rất nhiều vấn đề về da từ nhẹ đến nặng, nổi trội nhất là tăng sắc tố da, mụn và làn da chảy xệ thiếu sức sống. dù là thời điểm nào, đa số bệnh nhân trước khi thực hiện phương pháp điều trị nào đều tìm hiểu rất kỹ về nó để giảm thiểu rủi ro cho bản thân, họ mong muốn được tìm đến những phương pháp điều trị an toàn, nhanh chóng và đặc biệt là tu dưỡng nhan sắc thật rạng ngời trong dịp Tết sắp đến. 

Đây vừa là cơ hội vừa là thách thức cho các doanh nghiệp tập trung cải thiện chất lượng dịch vụ để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người điều trị. Với bác sĩ, Celluma là một trong những công nghệ bác đánh giá cao nhất trong điều trị các vấn đề da liễu như điều trị mụn trứng cá, trẻ hóa làn da cho bệnh nhân. Hiệu quả có thể cảm nhận được ngay sau lần đầu tiên sử dụng, sẽ là một thiết bị tạo được niềm tin cho khách hàng và có thể gọi là trang bị đắc lực của doanh nghiệp trong giai đoạn nền kinh tế đang dần khôi phục lại ”.

Đầu Tư Mới Vào Công Nghệ Led - Liệu Pháp Ánh Sáng Giữ Chân Khách Hàng Cũ Và Tạo Ra Nhu Cầu Mới

Được chuyên gia đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho sự đầu tư thông minh, Celluma là công nghệ ánh sáng sinh học tiên tiến nhất hiện nay được ứng dụng nhiều trong cải thiện Lão Hoá, điều trị Mụn, Giảm đau cơ xương khớp ở nhiều quốc gia. Phù hợp với mọi quy mô kinh doanh, cùng biên lợi nhuận cao Celluma được nhiều chủ doanh nghiệp Việt Nam quan tâm khi thị trường đang có nhiều sự chuyển biến lạc quan. 

Dù mỗi doanh nghiệp với một chiến lược kinh doanh khác biệt, mức độ đầu tư và quy mô có khác nhau, nhưng mục đích cuối cùng vẫn là giữ chân khách hàng, đem lại sự hài lòng tuyệt đối và tối ưu lợi nhuận nhằm duy trì và mở rộng hoạt động của cơ sở. Đặc biệt trong giai đoạn “vàng” của ngành làm đẹp như hiện nay, sau những cơn dư chấn đại dịch, đòi hỏi các doanh nghiệp phải dần thích nghi với sự thay đổi của thị trường, nắm bắt tâm lý khách hàng để đưa ra chiến lược kinh doanh tốt nhất nhằm vực dậy doanh nghiệp sau những tháng ngày đóng băng của thị trường thẩm mỹ.