Tại Đồng Tháp, Phòng khám Da liễu – Bác sĩ CK II Đoàn Quốc Tuấn là một trong những phòng khám da liễu lớn trong hệ thống các phòng khám da liễu uy tín ở Đồng Tháp với các dịch vụ khám, chữa, điều trị các vấn đề về da liễu. Đặc biệt, việc ứng thẩm mỹ công nghệ cao Harmony XL Pro trong điều trị da tại đây mang đến giải pháp làm đẹp tiên tiến, an toàn và hiệu quả.

Bác sĩ chuyên khoa II Đoàn Quốc Tuấn - Giám đốc Trung tâm Da liễu tỉnh Đồng Tháp là thành viên của HỘI DA LIỄU TP. Hồ chí Minh hiện nay vừa là hội thành viên của Hội Y học TP.HCM, vừa là Chi Hội của Hội Da Liễu Việt Nam. Hội Da Liễu TP. Hồ chí Minh (TP.HCM) được thành lập từ năm 1978, sau khi Hội Y Học TP.HCM bắt đầu thành lập, lúc đó có tên là Chi Hội Da Liễu TP.HCM. Hiện ông là Ủy viên phụ trách tỉnh Đồng Tháp. Với nhiều năm kinh nghiệm ở mang chăm sóc da liều, bác sĩ chuyên khoa II Đoàn Quốc Tuấn có nhiều công trình nghiên cứu chất lượng cùng nhiều bài phát biểu hội thảo Ứng dụng Laser trong điều trị các thương tổn sắc tố da.

Các bệnh lý về da không chỉ có tác động đến vấn đề thẩm mỹ mà còn tiềm ẩn những nguyên nhân về các bệnh lý khác trong cơ thể. Do vậy, việc chẩn đoán và điều trị các bệnh về da đóng vai trò vô cùng quan trọng. Bạn có thể tìm thấy các dịch vụ chăm sóc da tại phòng khám bao gồm:

  • Đốt điện, đốt laser
  • Lột da bằng hóa chất
  • Laser điều trị các thương tổn mạch máu
  • Xóa xăm bằng laser
  • Laser điều trị các thương tổn giảm sắc tố
  • Triệt lông bằng laser
  • Laser tái tạo bề mặt da bằng bóc tách
  • Laser tái tạo bề mặt da không bóc tách
  • Trị mụn trứng cá
  • Xóa xăm
  • Phẫu thuật tạo hình phong...

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, Harmony XL Pro được nhiều chuyên gia tin dùng để nâng cơ, tái tạo trẻ hóa da, điều trị mụn tầng sâu cho khách hàng. Xu hướng làm đẹp này được sử dụng phổ biến ở những trung tâm ứng dụng thẩm mỹ công nghệ cao, bao gồm Phòng khám Da liễu – Bác sĩ CK II Đoàn Quốc Tuấn. 

So với công nghệ thẩm mỹ hiện tại thì phương pháp thẩm mỹ công nghệ cao Harmony XL Pro có kỹ thuật điều trị tiên tiến hơn với nhiều cải tiến công nghệ đặc biệt. Phác đồ điều trị kết hợp đa công nghệ từ Alma Laser với công nghệ Harmony XL PRO được tích hợp các kỹ thuật tiên tiến với gần 20 công nghệ laser, ánh sáng và các công nghệ khác với hơn 65 chỉ định điều trị y tế và thẩm mỹ được FDA Mỹ chứng nhận.

Với các công nghệ mới bao gồm tay cầm và cải tiến kỹ thuật điều trị, Harmony XL PRO cho phép chuyên gia thực hiện nhiều chỉ định điều trị cho khách hàng, đặc biệt là các chỉ định thẩm mỹ như rối loạn sắc tố, tổn thương mao mạch, nâng cơ, tái tạo trẻ hóa da, điều trị mụn tầng sâu... mang lại kết quả lâm sàng tốt. Đặc biệt, Harmony XL Pro có thể giải quyết hầu hết vấn đề về làn da cho mọi giới và mọi độ tuổi. Harmony XL Pro có tác dụng tái tạo, trị liệu trẻ hóa, phục hồi mô da, điều trị rối loạn sắc tố sâu, nông, các thương tổn mạch máu, loại bỏ hình xăm nhanh chóng không đau đớn...

Các bác sĩ có thể điều trị tất cả các khu vực trên cơ thể, điều trị tất cả các loại da và đáp ứng tất cả các nhu cầu khác nhau của bệnh nhân ở mọi lứa tuổi.

--------

Phòng khám Da liễu – Bác sĩ CK II Đoàn Quốc Tuấn

Địa chỉ: Số 113 Hùng Vương, Phường 2, Tp Cao Lãnh, Đồng Tháp

Hotline: 0918 331 996

Giờ mở cửa: 17h00 - 20h00 từ thứ 2 đến chủ nhật

>>> Tham khảo thêm về công nghệ Plasma lạnh tại: http://plasmalanh.net/