Phòng khám chuyên khoa phẫu thuật Thẩm mỹ MERA là địa chỉ làm đẹp uy tín, đã đồng hành cùng rất nhiều khách hàng trên con đường chinh phục nhan sắc như ý. Nhằm nâng cao chất lượng trên từng ca phẫu thuật, MERA đã hợp tác cùng Tập đoàn ACG chuyển giao công nghệ Plasma MED - một công nghệ hiện nay được ứng dụng rộng rãi trong điều trị các vết thương tại các Bệnh viện lớn, Bệnh viện Tuyến Trung ương.

Trong xuyên suốt quá trình hoạt động, MERA luôn cam kết đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế ở tất cả các khâu, từ đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao đến đầu tư mạnh mẽ cho cơ sở vật chất và trang thiết bị điều trị. Không ngừng nghiên cứu để tìm ra những liệu pháp, công nghệ tiên tiến, những dịch vụ chất lượng, cập nhật nhanh xu hướng làm đẹp của thị trường giúp MERA  ngày càng nhận được nhiều sự tin yêu và hài lòng của khách hàng. 

Phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ MERA  nổi tiếng với dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ chuyên sâu như nâng mũi, sửa mũi hỏng, tạo hình mí đôi... Dựa trên quan điểm về cái đẹp và hiểu được phong cách sống, nhu cầu, mong muốn làm đẹp khác nhau của từng người; phòng khám MERA  mang đến những giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng. Tuy nhiên, nhiều khách hàng khá e ngại trong việc đi phẫu thuật thẩm mỹ không chỉ là vì chi phí mà phần lớn là e ngại thời gian hồi phục kéo dài hoặc các biến chứng có thể xảy ra trong quá trình hồi phục sau thẩm mỹ. Vì vậy, sau quá trình nghiên cứu,  MERA đã ứng dụng công nghệ Plasma MED trong làm lành nhanh vết thương, hạn chế hình thành sẹo xấu, giảm thiểu thời gian nghỉ dưỡng cho bệnh nhân.

Một khách hàng sau khi phẫu thuật nâng mũi cấu trúc và được chăm sóc vết thương bằng Plasma MED chia sẻ: “ Điều làm tôi hài lòng thêm tại MERA đó chính là quy trình chăm sóc hậu phẫu thuật nghiêm ngặt bằng công nghệ mới Plasma MED. Cảm nhận đầu tiên của tôi khi được chiếu tia Plasma ngay sau khi nâng mũi đó là  sự thỏa mái, không gây đau đớn và vết thương trông như đã được phẫu thuật từ 4-5 ngày trước. Sau một thời gian ngắn thăm khám hậu phẫu thuật và được chăm sóc kỹ lưỡng vết thương từ phía Mera, tôi thật sự hài lòng với dáng mũi của mình hiện tại, so với những bạn bè khác đã từng nâng mũi, thời gian lành thương của tôi khiến ai cũng bất ngờ, giờ đây tôi không còn phải lo lắng về những rủi ro sau khi nâng mũi”.

Là doanh nghiệp vốn đã chỉnh chu trong các kỹ thuật thẩm mỹ, nay MERA  trở nên hoàn hảo hơn, an toàn hơn và mang lại những kết quả mỹ mãn trên từng ca phẫu thuật thẩm mỹ bằng công nghệ Plasma MED. Khách hàng sử dụng dịch vụ tại MERA, tiếp tục quay lại trải nghiệm những dịch vụ khác và giới thiệu thêm khách hàng mới là niềm tự hào của doanh nghiệp trong quá trình hoạt động của mình.  

Khi dịp Tết đang cận kề là lúc nhu cầu trùng tu nhan sắc tăng cao, công nghệ Plasma MED  giúp MERA  nhận thêm được nhiều sự tin yêu và tìm đến của nhiều khách hàng. Ngay từ những ngày đầu tiên ứng dụng công nghệ Plasma MED, phòng khám Mera đem đến cho khách hàng  những trải nghiệm tuyệt vời, an toàn và nhận lại được sự hài lòng rất cao từ khách hàng.