Với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế, ngành spa và chăm sóc sức khỏe đã khẳng định sự trỗi dậy mạnh mẽ và tiếp tục được dự đoán sẽ trở thành ngành kinh tế phát triển năng động, có tốc độ tăng trưởng cao trong nhiều năm tiếp theo. Các trung tâm spa liên tiếp xuất hiện, khiến mức độ tăng trưởng ngành kinh doanh spa tăng nhanh và đồng thời sự cạnh tranh trong ngành cũng ngày càng gay gắt.

Nếu chủ doanh nghiệp spa muốn trở nên vượt trội so với các đối thủ khác thì điều đầu tiên cần làm chính là luôn cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất trên thị trường hiện nay. Đồng thời liên tục cải tiến về công nghệ để đáp ứng nhanh chóng nhất nhu cầu của khách hàng. Đây là những sự thay đổi điển hình nhất giúp các doanh nghiệp tiếp cận gần hơn và làm hài lòng khách hàng của doanh nghiệp. 

Ngoài ra, khách hàng ngày càng thông minh và am hiểu hơn về ngành làm đẹp, có rất nhiều khách hàng khi quyết định sử dụng liệu trình làm đẹp tại Spa và thẩm mỹ hay chú trọng đến những công nghệ Spa mà viện thẩm mỹ đó đang sử dụng là gì? Công nghệ tiên tiến hay đã cũ? Có được cấp phép hay chứng nhận từ những cục, cơ sở có liên quan? Xuất xứ từ đâu? Có an toàn hay không?...

Mặc dù các thiết bị công nghệ thẩm mỹ chiếm chi phí vốn không nhỏ nhưng là một yếu tố quan trọng quyết định hiệu quả của liệu trình điều trị, chăm sóc da và đóng vai trò quan trọng không thể thiếu tại các spa. Alma là tập đoàn top 3 toàn cầu chuyên cung cấp các thiết bị y tế, laser, ánh sáng cho ngành thẩm mỹ và làm đẹp. Đối với ngành Spa, Amla cung cấp các thiết bị công nghệ cao, hiện đại, tiên tiến, mang lại hiệu quả tối ưu cho mọi cơ sở kinh doanh spa. Sản xuất tại Đức, được cả CE mark, FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn và hiệu quả cho các chỉ định điều trị. 

Alma Beauty Rejuve - Công nghệ tích hợp cho đa chỉ định điều trị
Alma Beauty Rejuve là phiên bản thu nhỏ của hệ thống Harmony XL PRO nổi tiếng của Alma Lasers, tích hợp bốn công nghệ ánh sáng tiên tiến trong cùng một hệ thống mang lại đa chỉ định điều trị. Alma Beauty Rejuve cung cấp các giải pháp ưu việt cho các chỉ định điều trị như: thương tổn sắc tố, thương tổn mạch máu, trẻ hóa da, săn chắc, căng bóng làn da, triệt lông đáp ứng tối đa các chỉ định điều trị tại mọi spa. 

Công nghệ AFT DYE-VL hiệu quả trong điều trị sắc tố và thương tổn mạch nông. Công nghệ NIR công suất mang đến kết quả điều trị bất ngờ trong trẻ hóa da, nâng cơ tạo đường nét khuôn mặt. Hệ thống này với thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt và mang lại tiềm năng kinh tế cao cho mọi cơ sở Spa. 

Alma Beauty Remove - Giải pháp triệt lông hiệu quả
Hệ thống tích hợp 3 công nghệ mới nhất của tập đoàn Alma Lasers hiện nay: SHR – Laser diode 810nm, In-Motion, GlacialTech cooling mang đến những giải pháp triệt lông an toàn, nhanh chóng và hiệu quả.

Nổi bật với laser diode 810nm là tiêu chuẩn vàng trong điều trị triệt lông. Điều trị cho các vùng lông ở mặt, tay chân, bikini… ngoài ra còn có thể triệt lông cả vùng nhỏ: mắt, lông mày, ngón tay, ngón chân. 

Alma Beauty Spa Deep - khám phá vẻ đẹp cơ thể
Hệ thống này tích hợp 2 công nghệ mới nhất của tập đoàn Alma Lasers hiện nay: RF vô cực cộng hưởng và Plasma vi điểm thích hợp với các phác đồ điều trị kết hợp đa dạng cho những chỉ định phổ biến trên thị trường như nâng cơ, săn chắc da với hiệu quả tối ưu nhất và không tốn vật tư tiêu hao.

Alma Beauty Spa Deep được ứng dụng cho cả vùng mặt và cơ thể, cho đến các vùng điều trị nhỏ nhất như: nâng cơ mặt, làm săn chắc da mặt, nâng cung mày, giảm nọng cằm, bắp tay, tạo V-line, tạo hình cằm má, tạo hình cơ thể, giảm béo, cải thiện màu da và giảm tình trạng chảy xệ, nếp nhăn, điều trị sẹo, trẻ hóa da, điều trị Cellulite.

Spa là một lĩnh vực kinh doanh tiềm năng đối với đất nước đang phát triển như Việt Nam nhưng kinh doanh spa thành công thì không phải đơn giản và dễ dàng. Ngoài việc tạo dựng thương hiệu tốt, đầu tư phòng, cơ sở vật chất thông thường thì các máy móc thẩm mỹ, thiết bị spa cực kỳ quan trọng để thu hút khách hàng cũng như giảm thời gian chăm sóc.

Khách hàng cũng sẽ hài lòng bởi các thiết bị thẩm mỹ sẽ giúp làm đẹp tốt hơn, giảm thời gian chờ đợi, an toàn cho sức khỏe và giúp chủ spa thu hút nhiều khách, giảm nguồn lực trong quá trình cung cấp dịch vụ.