Tuổi trẻ thời thượng hay kháo nhau em nọ đang là “SugarBaby”, anh kia là “Phi công trẻ”, “Tiểu thịt tươi”, “Idol Tiktok” làm nên những con sóng trong dư luận xã hội, khuấy động cả một cộng đồng giới trẻ Việt Nam cả nhóm “open" lẫn nhóm truyền thống trong thời gian qua. Đây là những từ thông dụng chỉ những bạn trẻ có vẻ bề ngoài ưu tú, và phát huy mọi cơ hội từ vẻ ngoài và nhan sắc, luôn tạo ra sự quan tâm theo dõi trên các kênh mạng xã hội. Mặc dù có những ý kiến trái chiều về lối sống và hướng phát triển cá nhân, nhưng phải công nhận cuốn hút vẻ ngoài đã mang lại cho các bạn trẻ rất nhiều cơ hội đổi đời.  

Để có được vũ khí đắc này, số ít các bạn đã sở hữu “nhan sắc”  trời cho, phần đông còn lại ít nhiều đều có sự can thiệp của công nghệ làm đẹp. Lực đẩy giúp các bạn trẻ có thêm cơ hội tạo ấn tượng trước ống kính, qua các tấm ảnh 'tự sướng’, qua những đoạn clip video ngắn 15 giây trên TikTok. Thử điểm qua các công nghệ thẩm mỹ mà giới trẻ ngày nay đang ưa chuộng và quan tâm nhiều nhất, tìm lời giải cho xu hướng thẩm mỹ mới cho giới trẻ ngay sau những hệ lụy “lạm dụng" thẩm mỹ mà có lẽ chỉ có những ai từng ăn trái đắng mới thấm. 


Phẫu thuật thẩm mỹ sớm mang lại nhiều cơ hội “đổi đời” cho giới trẻ

Mạng xã hội đang chiếm ngày càng nhiều quỹ thời gian của giới trẻ, chụp ảnh, selfie bằng những bộ lọc điều chỉnh ảnh vi diệu, những nam thanh nữ tú bỗng chốc xinh đẹp hút hồn, khác với xu hướng của giới trẻ Nhật Bản tập trung vào trang điểm, làm tóc để thay đổi vẻ bề ngoài; giới trẻ Việt Nam ngày càng mở lòng, dễ dàng đón nhận làm đẹp bằng phẫu thuật thẩm mỹ;  nâng mũi, độn cằm hay tạo má lúm đồng tiền trở nên phổ biến ở những thành phố lớn. Những cô em gái mười tám đôi mươi đã sớm nâng cấp vòng một cho bằng chị bằng em. 

Chính vì hiệu quả mang lại một cách ngoạn mục nên phẫu thuật thẩm mỹ luôn là lựa chọn hàng đầu cho những bạn trẻ có mong muốn thay đổi bất kỳ đặc điểm nào trên cơ thể để trở nên hoàn hảo hơn. Ngày nay người ta cảm thấy bình thường hóa với hình ảnh một cô bé học sinh cấp 3 sửa mũi, cắt mí hoặc tinh chỉnh các đường nét khác trên khuôn mặt. Giới trẻ lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ vì kết quả thay đổi có thể nhìn thấy rõ rệt, mang đến hiệu quả lâu dài và sức khỏe của nhóm tuổi này có khả năng hồi phục tốt nhất sau điều trị so với các đối tượng khác. Thế nhưng làm đẹp bằng dao kéo lại là “con dao hai lưỡi” khi mang đến nhiều biến chứng như nhiễm trùng, hoại tử vùng phẫu thuật gây ra hậu quả khôn lường.  

Để xóa tan nỗi sợ hãi của khách hàng, phẫu thuật thẩm mỹ ngày nay đã kết hợp cùng công nghệ Plasma MED để tăng độ an toàn và kết quả điều trị. PlasmaMED phát ra tia Plasma lạnh có tác dụng diệt khuẩn và kích thích tăng tốc làm lành thương nhưng không gây tác dụng phụ và hiện tượng kháng; giúp giảm đau, sưng nề, bầm tím, hạn chế hình thành sẹo xấu.

Sử dụng công nghệ máy PlasmaMED giảm thiểu tối đa nguy cơ nhiễm trùng trong phẫu thuật thẩm mỹ - bác sĩ điều trị bằng máy plasma

Thẩm mỹ nội khoa- Công nghệ làm đẹp chỉ từ 15 Phút

Tại Việt Nam rộ lên phong trào làm đẹp 4 không: không tốn thời gian, không đau, không biến chứng và không phải nghỉ dưỡng. Thay vì trải qua các ca phẫu thuật kéo dài hàng giờ đồng hồ để được đẹp hơn thì liệu pháp không dao kéo tạo nên một xu hướng làm đẹp mới   trong giới trẻ bởi sự an toàn, tự nhiên, hiệu quả tức thì và đặc biệt là giảm rủi ro đến tối đa.

Một số phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn được ưa chuộng hiện nay: tiêm botox, filler, các chất làm đầy, cấy chỉ 3D giúp cải thiện tình trạng lão hóa trên da, laser, ánh sáng, hóa mỹ phẩm…

Nổi lên như một hiện tượng vì được nhiều KOLs sử dụng để níu giữ nét thanh xuân, phương pháp thẩm mỹ này được phổ cập rộng rãi trong cộng đồng những người trẻ tuổi. Để có một khuôn mặt V-line, đường nét trên khuôn mặt thanh tú hơn mà lại tiết kiệm chi phí, thời gian và hiệu quả tức thì thì các bạn trẻ sẽ lại nghĩ ngay đến phương pháp tiêm tạo hình thẩm mỹ. Tuy nhiên cũng không ít hệ lụy từ việc không đảm bảo kỹ thuật và chất lượng chất tiêm. Ngoài các ca mù mắt, tắc mạch gây nhồi máu não, nhiễm trùng huyết… mà mọi người đã từng gặp hoặc nghe trên đài báo, còn rất nhiều các trường hợp diễn biến muộn, âm ỉ mà ít người để ý.

Mặc dù tính hiệu quả cao, tạo nên được trào lưu mạnh mẽ nhưng với công nghệ phát triển như hiện nay, sự ra đời của những phương pháp làm đẹp bằng công nghệ cao hiện đang tác động đến tư duy làm đẹp của giới trẻ và làm lu mờ đi các phương pháp làm đẹp có nguy cơ gây ra biến chứng cho cơ thể. Dù chỉ mới ở độ tuổi mười chín đôi mươi nhưng các cô cậu đã ý thức được sự xuống cấp của làn da do các tác nhân từ ánh sáng mặt trời, môi trường ngày càng ô nhiễm và sử dụng mỹ phẩm quá sớm… Và đó là lúc các cô cậu tìm đến với công nghệ làm đẹp bằng laser, ánh sáng. Được giới chuyên gia và khách hàng đánh giá cao, Celluma là công nghệ ánh sáng sinh học hiện nay được ứng dụng nhiều tại các  cơ sở làm đẹp áp trong trẻ hóa da, điều trị mụn; an toàn cho cơ thể, không đau đớn, biến chứng mà chi phí lại thấp hơn rất nhiều so với các phương pháp làm đẹp khác hiện nay.


Hinh ảnh điều trị Celluma - Trẻ hóa da bằng công nghệ liệu pháp ánh sáng đang là xu hướng trẻ hoá và chăm sóc da mỗi ngày