Giới trẻ chi mạnh tay gỡ ngay những “quả bom hẹn giờ” sẹo lõm từ mụn dậy thì

Mụn trứng cá, mụn bọc có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi, tuy nhiên, tuổi teen là lứa tuổi bị nổi mụn trứng cá nhiều nhất - chiếm đến 80% thống kê những độ tuổi gánh chịu hậu quả từ mụn trứng cá gây ra. Trước khi bước vào độ tuổi dậy thì, chúng ta thường sở hữu một làn da căng mịn, đầy tươi trẻ; rồi điều gì đến cũng phải đến, bỗng một ngày trên mặt xuất hiện một, hai rồi đến vô số những nốt mụn viêm, sưng to, vừa mất thẩm mỹ lại vừa đau đớn không yên. Đó là lúc ta chào đón “cú sốc đầu đời” từ tuổi dậy thì.

Do những yếu tố xã hội hiện nay như: ô nhiễm môi trường, bụi bẩn, thức ăn nhiều dầu mỡ, chất bảo quản, thói quen thức khuya lướt web chơi game khiến tình trạng mụn dậy thì ở nhóm tuổi vị thành niên ngày càng có chuyển biến phức tạp và khó điều trị hơn. Nếu không được điều trị đúng cách thì nguy cơ sẹo lõm để lại sau dư chấn mụn tuổi dậy thì sẽ rất cao. Tình trạng mụn diễn biến nặng tác động mạnh mẽ đến tâm sinh lý của nhóm tuổi mới lớn, gây ra các hậu quả ảnh hưởng xấu như: tự ti, mặc cảm với mọi người xung quanh, ngại giao tiếp…Tuy nhiên, một sự thật rất đáng mừng rằng nhiều những bạn trẻ ngày nay đã ý thức được tầm quan trọng của một làn da sạch mụn, mịn màng thế nên sẵn sàng chi rất mạnh tay cho những liệu trình điều trị mụn bằng công nghệ cao để “say no” ngay từ sớm với mụn, với sẹo lõm. 

So với các phương pháp điều trị mụn truyền thống, trị mụn bằng công nghệ cao sở hữu những ưu điểm nổi trội như: điều trị dứt điểm nhiều loại mụn khác nhau, tiết kiệm thời gian, hiệu quả rõ ràng sau mỗi lần điều trị. Công nghệ Alma Pixel CO2 được các bạn trẻ đánh giá là công nghệ giúp “vượt cạn” thành công mụn tuổi dậy thì, loại bỏ ngay những nguy cơ hình thành sẹo. 

Hình bạn trẻ được điều trị mụn và sẹo mụn bằng Alma Pixel CO2 - Công nghệ Pixel CO2 được nhiều bạn trẻ tuổi teen yêu thích trong điều trị mụn tuổi dậy thì

Tinh chỉnh đường nét cơ thể trên từng centimet

Không chỉ những cô hoa hậu, người mẫu mới có số đo ba vòng vạn người mê mà hình ảnh những “tấm thân” dáng vóc nuột nà, nóng bỏng như tạc tượng hiện hữu ngày càng nhiều trên đường phố, phần nào chứng minh độ “chịu chơi” cho body của các cô cậu trẻ hiện nay.  

Lisa Trương - sinh viên năm nhất đại học RMIT chia sẻ: “Mình thường xuyên tham gia vào các Pool Party và hay sập sình cùng nhóm bạn thân tại các bar, pub nên những bộ cánh sexy là lựa chọn hàng đầu. Tuy nhìn tổng thể thân hình mình khá cân đối và ba vòng ổn áp nhưng thật sự mình chưa thấy hài lòng về nó. Mình đang theo đuổi vòng eo 54 cm, hiện tại eo mình là 57 cm. Mình có tập gym để duy trì dáng vóc nhưng để giảm eo xuống số đo như mong muốn thì mình có kết hợp với lộ trình giảm mỡ bằng công nghệ cao tại thẩm mỹ viện để kết quả được nhanh hơn. Hiện tại vòng eo của mình đang là 55 cm nên mình sẽ tiếp tục kiên trì để có body nóng bỏng hơn. Ngoài ra mình còn đăng ký thêm lộ trình săn cơ tại bắp tay, và nâng cơ vùng mông để có vòng ba săn chắc hơn. Theo mình muốn đẹp là phải đầu tư chứ ngoài kia nhiều bạn xinh đẹp lắm, không đầu tư cho nhan sắc là theo không kịp với xu hướng bây giờ”.

Giới trẻ sẵn sàng đầu tư thời gian, tiền bạc để có được thân hình như mơ; cơn khát về một sắc vóc hoàn hảo liên tục gia tăng nên sự ra đời của những thiết bị công nghệ cao hỗ trợ tinh chỉnh các đường nét trên cơ thể đón nhận được nhiều sự ưu ái, tin tưởng. Công nghệ Alma Accent Prime như một người bạn đồng hành chinh phục thân hình hoàn hảo đến từng centimet, được các bạn trẻ yêu thích bởi mang lại hiệu quả nhanh chóng, an toàn.

Công nghệ Alma Accent Prime thỏa mãn cơn khát về một thân hình lý tưởng của giới trẻ

Ngoại hình hoàn mỹ là mục tiêu hướng đến của tất cả mọi người để tăng sự tự tin, tạo ra được nhiều cơ hội và từng bước chạm đến đại lộ danh vọng mà bản thân đề ra. Giới trẻ hiện đại luôn biết cách yêu thương, trân trọng, chăm sóc và làm mới bản thân; với các bạn làm đẹp vừa là quyền lợi vừa là nghĩa vụ nhưng không phải ai cũng may mắn tìm đúng phương pháp làm đẹp hiệu quả, an toàn.

Với sự phát triển như vũ bão của ngành công nghệ làm đẹp phần nào làm thỏa mãn nhu cầu đầu tư cho sự thăng hoa về vẻ ngoài của mỗi cá nhân. Tuy nhiên, cuộc chạy đua nào chiến thắng cũng sẽ thuộc về người có chiến lược tốt và sức bền bỉ cao cũng như trong “cuộc đua nhan sắc” hãy làm đẹp một cách thông minh, biết lựa chọn phương pháp phù hợp và an toàn để tránh những hệ lụy về sau là điều mà giới trẻ ngày nay cần phải lưu ý.