Dạo quanh một số group, diễn đàn làm đẹp trên các trang mạng xã hội thì các từ khoá về cách giảm cân, bí quyết hay phương pháp giảm béo, giảm mỡ an toàn, giảm cân nhanh… vẫn luôn được thảo luận rôm rả. Có hàng ngàn cách, bí quyết nhưng không phải cách nào cũng hiệu quả với tất cả mọi người, hoặc lại vô cùng tốn thời gian và công sức, tiền bạc.

Cuộc sống bận rộn, với sự tiện ích của đồ ăn nhanh, sự hấp dẫn của những bữa tiệc truyền miên hay sự phong phú, đa dạng trong ẩm thực khiến tình trạng tăng cân nhanh chóng ngày một tăng nhanh. Hành trình chinh phục một vóc dáng hoàn hảo không còn khu trú ở nữ giới mà đã lan rộng và nhận được sự quan tâm của cả cánh mày râu. 

Khi xuất hiện quá nhiều nhưng phương pháp giảm cân, giảm béo từ dùng thuốc, giảm cân bằng các phương pháp xâm lấn hay không xâm lấn, luyện tập thể dục thể thao hay ăn kiêng cũng khiến khách hàng đau đầu và mất thời gian để trải nghiệm nhưng có thể lại không đạt được kết quả không mong muốn hoặc tác động xấu hơn. 

Hành trình chinh phục một vóc dáng hoàn hảo luôn nhận được sự quan tâm từ đông đảo khách hàng, là “mảnh đất” màu mỡ với tiềm năng kinh tế cao cho các chủ doanh nghiệp khai thác. 

Vậy nhu cầu giảm cân của khách hàng là gì?

Một phương pháp giảm cân, giảm béo an toàn, hiệu quả, không đau đớn, không tốn thời gian nghỉ dưỡng. 

Muốn giảm cân an toàn, khách hàng cần phải có một chế độ ăn uống khoa học và tập luyện liên tục để đốt mỡ thừa. Tuy nhiên, không phải ai cũng dành thời gian, hoặc có đủ kiên nhẫn để làm điều đó. Có quá nhiều bữa tiệc và món ăn ngon cần phải thưởng thức và dù có tập luyện bao nhiêu, có thể vẫn cứ giữ độ tròn trĩnh như thế.

Tuy nhiên, do nóng vội, rất nhiều khách hàng đã tìm đến những loại thuốc giảm cân cấp tốc với mong muốn sẽ nhanh chóng có được vóc dáng đáng mơ ước. Những loại thuốc này được sáng chế với đủ hình dạng màu sắc, mẫu mã đa dạng và nơi sản xuất thì… không ai biết rõ.

Hậu quả của việc giảm cân đột ngột sẽ dẫn đến việc sức đề kháng giảm sút, táo bón, đau dạ dày và nhiều loại bệnh nguy hiểm khác. Bạn cũng không thể ép cân cơ thể bằng cách bỏ ăn, cắt giảm tối đa chất dinh dưỡng đưa vào cơ thể.

Xu hướng kiến tạo đường nét cơ thể an toàn trong những năm gần đây là gì?

Ngày nay, nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng tăng, sự an toàn và hiệu quả được đặt lên hàng đầu, con người có xu hướng lựa chọn những địa chỉ làm đẹp uy tín, chuẩn Y khoa, trang thiết bị máy móc hiện đại. Theo đó, xu hướng làm đẹp 2022 - 2023 là ứng dụng tinh hoa giữa con người và công nghệ trong thẩm mỹ.

Hiểu được mong muốn lớn của khách hàng đối với việc giảm cân. Các chuyên gia nghiên cứu, thẩm mỹ hàng đầu trên thế giới đã sáng chế ra những loại máy giảm béo công nghệ cao, giúp khách hàng nhanh chóng lấy lại vóc dáng và vô cùng an toàn. Hiệu quả thấy rõ trong liệu trình đầu tiên.

Giảm cân không xâm lấn bằng các thiết bị công nghệ cao luôn giữ sức hấp dẫn trong suốt quãng thời gian qua, trở thành xu hướng làm đẹp hàng đầu hiện nay. Trong đó, có thể kể đến công nghệ giảm mỡ chuyên sâu bằng máy giảm béo Alma PrimeX - Hệ thống tích hợp 2 trong 1 độc quyền của tập đoàn Alma Lasers hiện nay: Công nghệ siêu âm tích hợp thông minh và công nghệ RF vô cực cộng hưởng.

Trải qua nhiều nghiên cứu lâm sàng và góp mặt tại nhiều phòng khám, cơ sở làm đẹp trên toàn cầu Alma PrimeX đã chứng minh về hiệu quả giảm béo, tiêu mỡ đặc biệt là những vùng mỡ cứng, mỡ lâu năm vô cùng khó tiêu, tưởng chừng như chẳng còn cách nào có thể giải quyết được. 

Hiệu quả rõ rệt giảm 4 -10 cm chỉ sau 1 liệu trình, làn da lại săn chắc mà không bị chùng nhão, chảy xệ như các liệu pháp điều trị thông thường, điều trị không hề ảnh hưởng đến da, không gây đau hay chảy máu. Mang lại sự hài lòng tuyệt đối không chỉ cho spa mà cho cả khách hàng điều trị.

Cùng với sự phát triển của thị trường làm đẹp, các chỉ định về kiến tạo đường nét cơ thể luôn được khách hàng quan tâm. So với các phương pháp giảm béo truyền thống như uống thuốc giảm cân không rõ nguồn gốc, những chế độ ăn kiêng hà khắc thì ngày càng nhiều khách hàng tìm đến với các phương pháp không xâm lấn, ứng dụng sự phát triển của khoa học kỹ thuật vì tính an toàn và hiệu quả. Đây cũng là phương pháp được “gọi tên” liên tục trên thị trường làm đẹp trong những năm gần đây và hứa hẹn sẽ phát triển trong tương lai.