Nâng cơ bằng laser là phương pháp không phẫu thuật giúp làn da săn chắc. Đặc biệt cách làm này không gây đau do đó có thể điều trị trên mọi vùng trên cơ thể như: vùng mặt, cổ, bụng…

Phương pháp này phù hợp nhất cho người từ 30-65 tuổi hoặc giúp ngăn ngừa dấu hiệu chảy xệ ở người trẻ tuổi hơn. Trong quá trình nâng cơ, kết quả dễ nhận thấy nhất là làn da săn sắc, ít nếp nhăn hơn ngay sau khi điều trị bởi tia laser tác động làm nóng vùng dưới da kích thích tái tạo collagen và elastin.

Nâng cơ bằng laser hoạt động thế nào

Như phần giới thiệu, liệu pháp săn chắc da bằng laser sử dụng tia laser có bước sóng thích hợp tác động lên các tế bào bên dưới da đến nhiệt độ tương đương với massage bằng đá nóng. Khi đó các tế bào collagen bị làm nóng co lại giúp da săn chắc hơn.

Ngoài ra, trên thị trường thẩm mỹ hiện nay có 2 công nghệ khác khá phổ biến là Hifu Và RF.

 

Các phương pháp nâng cơ 

Nâng cơ bằng Hifu

Phù hợp cho vùng da mặt, cằm, cổ và ngực.

Hiệu quả khi điều trị các dấu hiệu lão hóa sớm.

Thời gian điều trị từ 30-90 phút.

Gây cảm giác đau do đó cần cùng thuốc bôi tê.

Không cần nghĩ dưỡng sau điều trị.

 

Nâng cơ bằng sóng cao tầng RF

Công nghệ sử dụng sóng cao tầng làm tăng nhiệt lượng vào vùng lão hóa.

Thường không gây cảm giác đau.

An toàn cho mọi loại da.

Thời gian điều trị nhanh tuy nhiên khách hàng cần thực hiện nhiều lần để thấy rõ kết quả.

Hiệu quả và tác dụng phụ sau khi nâng cơ

Bạn sẽ thấy làn da thay đổi ngay lần đầu và rõ hơn sau mỗi lần điều trị tiếp theo. Bởi đây là phương pháp không xâm lấn được thực hiện hoàn toàn bằng tia laser bạn sẽ không mất thời gian hồi phục.

Tuy được đánh giá cao bởi tính an toàn – hiệu quả nhanh – không xâm lấn nhưng sau điều trị khách hàng vẫn gặp một số tác dụng phụ bao gồm: Da bị đỏ, sưng tấy, ngứa hoặc tăng sắc tố da ( rất hiểm gặp). Các dấu hiệu sẽ biến mất sau 2-7 ngày.

Lưu ý: Kết hợp dưỡng da theo khuyến nghị của bác sĩ