Những ngày vừa qua, hội nghị được mong chờ nhất Alma Academy 2024 đã diễn ra thành công trọn vẹn tại Hyatt Regency Barcelona Tower, thành phố Barcelona. Sự kiện vinh dự được đón tiếp sự có mặt của Mr Cuong Ta và BS. CKII Nguyễn Phương Thảo - Phòng khám chuyên khoa Da liễu Pensilia cùng các Bác sĩ Da liễu từ khắp nơi trên thế giới. 

Hằng năm, Alma Academy được xem là một dịp đặc biệt dành cho chủ sở hữu các dòng máy Alma, chuyên gia toàn cầu trong ngành thẩm mỹ cơ hội để kết nối và trao đổi ý tưởng về những kinh nghiệm, case thực tế hay những tiến bộ mới nhất trong ngành thẩm mỹ. Lịch trình sự kiện cũng như danh sách dàn Guest Speakers "chất lượng" đã được tiết lộ với những cái tên so hot.

Trở lại đầy thu hút và đặc sắc tại Barcelona vào đầu tháng 03/2024. Bật mí đôi chút về sự kiện hoành tráng nhất trong năm do Tập Đoàn Alma Lasers tổ chức năm nay sẽ bao gồm chuỗi các hoạt động cập nhập kiến thức và công nghệ trong lĩnh vực y tế thẩm mỹ vươn tầm quốc tế.

Năm 2024, Alma Lasers tiếp tục khẳng định vị thế top đầu thế giới thông qua chuỗi sự kiện : Alma Academy Barcelona 2024, Alma Academy Thailand 2024, IMCAS Asia,...

Ngoài ghi điểm với phong cách lồng ghép văn hóa ẩm thực, dấu ấn lễ hội địa phương trong khâu tổ chức. Alma Academy năm nay còn gây ấn tượng bởi những điểm mới mẻ trong nội dung chương trình: 

- Ứng dụng, khai thác công nghệ AI trong cách làm việc và truyền thông. 

- Những vấn đề mới trong ứng dụng công nghệ Lasers.

- Hỏi - đáp trực tiếp giải quyết những thắc mắc của khách mời kết hợp với màn Live Demo sinh động. 

- Về Marketing: Cách thấu hiểu và tiếp cận khách hàng, làm sao để xây dựng hình ảnh trên các kênh mạng xã hội,...

Có thể thấy, Alma Academy là sự kiện được đầu tư chỉnh chu và không ngừng đổi mới qua từng năm. Mong rằng, Quý khách mời đã có những trải nghiệm thật tuyệt vời tại Barcelona. Xin chân thành cảm ơn và hẹn gặp lại vào một dịp gần nhất!