Trong guồng quay của cuộc sống hiện đại, mỗi người đều đang bộn bề với những nỗi lo toan khác nhau trong công việc và cuộc sống, vậy nên các quý cô đều luôn mong chờ có diện mạo hoàn toàn đẹp tự nhiên trên từng đường nét, kiến tạo vẻ đẹp toàn diện từ những sản phẩm làm đẹp đúng nhu cầu và chất lượng cao. 


L’ESTHETIC TO VIETNAM nhập khẩu và phân phối chính hãng từ “PHÁP” sẽ chính thức ra mắt trong thời gian sắp tới và đó là một “BÍ MẬT” sẽ được bật mí nhanh thôi, chắc chắn sẽ khiến Quý Khách Hàng không thể rời mắt và lựa chọn ngay những dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu tại cơ sở.

ĐÔI NÉT VỀ DÒNG SẢN PHẨM MỚI
LABORATOIRES L’ESTHETIC thương hiệu đến từ Pháp sẽ chính thức trở thành nhãn hàng mới được The ACG phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam.

Các sản phẩm L'ESTHETIC sử dụng nguyên liệu đạt tiêu chuẩn cao nhất, chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, độ tinh khiết cao. Lấy khách hàng làm trung tâm, toàn bộ các liệu pháp đều được kiểm nghiệm để đạt độ an toàn và hiệu quả lâm sàng tối ưu. 

Luôn đi đầu cập nhật xu hướng thẩm mỹ, các giải pháp từ L’ESTHETIC được thiết kế riêng cho từng khách hàng, lấy cảm hứng từ những cải tiến mới nhất trong nghiên cứu y học để điều trị chuyên nghiệp cho mặt và tóc. 

Quý Bác sĩ theo dõi Fanpage L'esthetic Viet Nam để cập nhật những thông tin mới nhất!
-------------------
Công ty TNHH Giải Pháp Thẩm Mỹ Khoa Học ACG
95 Đường B4, Khu Đô Thị Sala, Phường An Lợi Đông, Thành Phố Thủ Đức
Hotline: 0904 058 580 - 0903 803 305 (zalo)
Hỗ trợ kỹ thuật: 0904 075 875 
Zalo OA: https://bit.ly/the-acg
Website: https://theacg.vn/
Email: contact@theacg.vn