Hệ thống Alma-Q của Tập đoàn Alma Lasers nổi bật với công nghệ Nd: YAG laser (neodymium-doped yttrium aluminium garnet) là một loại laser ở thể rắn (solid-state), bao gồm 3 nguyên tố Yttrium, Aluminium (nhôm) và hồng ngọc (Garnet) và một lượng rất nhỏ nguyên tố hiếm Neodymium. Nd: YAG laser hoạt động với bước sóng 1064nm và có khả năng tiếp cận các lớp da sâu hơn các loại laser khác. 

Với chế độ Q-switched, Nd: YAG tạo ra 2 bước sóng 1064nm giúp xử lý các sắc tố vào sâu dưới da và bước sóng 532nm giúp xử lý các sắc tố trên bề mặt. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng Nd: YAG laser rất hữu ích trong việc xử lý các tổn thương ở da mặt bao gồm xử lý các hắc sắc tố như nám, tàn nhang, da không đều màu và khắc phục các tổn thương mạch máu (giãn mao mạch).

Nd: YAG laser tích hợp trong các dòng máy khác nhau cũng tạo ra chất lượng ưu việt hơn. Để đảm bảo an toàn cho người sử dụng cũng như đảm bảo việc điều trị các vấn đề về da như nám, tàn nhang, tăng sắc tố hiệu quả nhất, cục dược phẩm Hoa Kỳ FDA đã kiểm định và công nhận chất lượng cho nhiều máy laser Nd: YAG khác nhau. Trong đó máy laser Alma-Q tại là một trong những máy hiếm hoi được cả FDA & CE kiểm định và cấp giấy chứng nhận trên từng máy. 

Có thể nói, việc đầu tư ngay hệ thống laser thẩm mỹ Alma-Q sẽ giúp ích rất nhiều cho các liệu trình điều trị nám chuyên sâu tại cơ sở thẩm mỹ của Quý Bác sĩ. Bên cạnh điều trị các sắc tố trên da, công nghệ Nd: YAG laser còn được ứng dụng trong triệt lông, xóa xăm một cách hiệu quả. Tuy nhiên công nghệ Nd: YAG laser có hoạt động hiệu quả hay không còn phụ thuộc vào dòng máy laser, tay nghề của các Bác sĩ da liễu.

Quý Bác sĩ quan tâm về hệ thống Alma-Q có thể để lại thông tin hoặc liên hệ số Hotline 0903 803 305 - 0904 058 580 (zalo) để được tư vấn rõ hơn về hệ thống!