Cuộc sống ngày càng hiện đại thì con người yêu cầu càng cao về những đường nét trên cơ thể, nhờ đó, tạo ra nhiều cơ hội cho doanh nghiệp gặt hái được những “quả ngọt” sau quá trình dày công tìm kiếm những liệu pháp vừa thỏa mãn được mong muốn sở hữu một thân hình như ý của khách hàng vừa bắt kịp được xu hướng thị trường. 

Đã xa rồi cái thời mà “mình hạc xương mai” là quy chuẩn của cái đẹp. Giờ đây, sự khỏe khoắn, tươi trẻ và săn chắc, thon gọn mới là nét đẹp “lên ngôi”. Và phương pháp “tăng cơ - giảm mỡ” với tính khoa học, bền vững và an toàn trở thành xu hướng được những người phụ nữ hiện đại đón đầu. Tinh chỉnh các đường nét trên cơ thể không chỉ là cuộc chơi của những phụ nữ trung niên muốn sở hữu một body thon gọn sau quá trình sinh nở, chế độ ăn uống và sinh hoạt không hợp lý mà còn được mở rộng quy mô lớn hơn ra cộng đồng giới trẻ, những người yêu thích sự hoàn mỹ của cơ thể trên từng centimet. 

Có 8/10 phụ nữ hiện nay gặp các vấn đề về cân nặng và không hài lòng với vóc dáng của mình, chỉ cần cơ thể không săn chắc ở vùng bắp tay, hay vùng mông chảy xệ hay vòng eo tăng nhanh 1cm; chị em sẽ nghĩ đến ngay những liệu trình tăng cơ, giảm béo bằng công nghệ cao tại các Spa, Thẩm mỹ viện thay cho những bài tập luyện khắc nghiệt nhưng hiệu quả lâu hay nhịn ăn, chế độ ăn kiêng không hợp lý gây ảnh hưởng đến sức khỏe. 

Các phương pháp giảm mỡ không phẫu thuật bằng công nghệ cao đã tạo nên “cơn sốt” từ cuối năm 2018 nhưng đến nay vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt, ngược lại, theo nhận định từ chuyên gia, “cơn sốt” này chắc chắn vẫn sẽ “hot” trong những năm tiếp theo và sẽ được nâng cấp hơn mang lại cho phái đẹp nhiều sự lựa chọn trên hành trình chinh phục vóc dáng mơ ước. Mặc dù Covid qua đi để lại nhiều hậu quả làm suy thoái nền kinh tế, nhưng nhu cầu làm đẹp của khách hàng vẫn còn đó và lại có xu hướng tăng thêm theo thời gian nên “mỏ than” này chỉ đang đợi doanh nghiệp khai thác đúng cách và mang lợi nhuận về cho cơ sở mình.  

Accent Prime X của Tập đoàn Alma sở hữu công nghệ chuẩn FDA, là sự đầu tư hữu ích cho những trung tâm làm đẹp đa chỉ định. Công nghệ này tích hợp nhiều tay cầm, không những mang lại một vóc dáng S-line mà còn giúp gương mặt V-line cùng lúc trong cùng một hệ thống, mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho rất nhiều khách hàng.

Accent Prime X kết hợp cả công nghệ sóng siêu âm và sóng RF để cung cấp phương pháp trị liệu hiệu quả cao hơn so với bất kỳ công nghệ khác hiện nay trên thị trường. Trong khi sóng siêu âm công suất cao phân phối trong khu vực, phá vỡ các tế bào mỡ thì sóng RF sẽ được sử dụng để tạo ra "nhiệt đáy sâu" trong mô, cho năng lượng tập trung và kết quả tốt hơn. 

Ngoài ra, Accent Prime X được cấp bằng sáng chế với Công nghệ Alma Unipolar cho phép tập trung, an toàn và làm nóng sâu mô ở các độ sâu khác nhau trong da và công nghệ Focused Depth Control cho phép tùy biến và linh hoạt đầy đủ do điều khiển độ sâu biến đổi. Dựa vào loại da của bệnh nhân, độ dày của vùng điều trị và chỉ định điều trị được điều chỉnh cho kết quả tối ưu. Với sự linh hoạt trong tay cầm, Accent Prime X tinh chỉnh mọi đường nét trên cơ thể và là giải pháp tối ưu cho cả doanh nghiệp và khách hàng của mình.