Celluma là dòng thiết bị ánh sáng sinh học được phát minh bởi Tập đoàn BioPhotas, ứng dụng trong các chỉ định điều trị da liễu và y tế. Giữa muôn vàn các thương hiệu ánh sáng sinh học khác trên thị trường hiện nay, Celluma vẫn là công nghệ được chuyên gia và người tiêu dùng yêu thích, được sử dụng nhiều tại các trung tâm làm đẹp, phòng khám, hộ gia đình trên nhiều quốc gia.

Công nghệ ánh sáng sinh học Celluma được FDA Hoa Kỳ và CE Châu  u chứng nhận an toàn trong các chỉ định điều trị, chăm sóc sức khỏe con người. Tích hợp cả 3 mức năng lượng tối ưu từ ánh sáng xanh, ánh sáng đỏ và ánh sáng hồng ngoại trong cùng một hệ thống, Celluma mang đến những giải pháp tối ưu trong điều trị các vấn đề về da liễu như: trị mụn trứng cá, săn chắc da, làm đều màu da, tăng sinh collagen, elastin hay các vấn đề về y tế như: hỗ trợ làm lành nhanh vết thương, giảm đau hiệu quả, kích thích mọc tóc…

Là công nghệ ánh sáng sinh học tiên tiến nhất hiện nay, Celluma được thiết kế cùng những tính năng thân thiện với người dùng, chỉ cần đọc qua sách hướng dẫn kèm theo những phác đồ điều trị tối ưu được hãng cung cấp (đã được chứng minh qua nhiều nghiên cứu lâm sàng) thì bất kỳ một ai cũng có thể trở thành chuyên gia làm đẹp, chuyên gia chăm sóc sức khỏe bằng chính công nghệ này. Chọn chế độ điều trị phù hợp, sau đó khởi động thiết bị và nằm thư giãn trong vòng 30 phút, bệnh nhân sẽ cảm nhận được hiệu quả ngay từ lần sử dụng đầu tiên. Celluma là thiết bị ánh sáng năng lượng thấp, không gây phá hủy mô tế bào đích, không gây bỏng da, an toàn cho sử dụng hàng ngày.

Celluma là thiết bị ánh sáng sinh học duy nhất hiện nay với thiết kế linh hoạt dễ dàng uốn cong, có thể điều trị ở bất kỳ vị trí nào trên cơ thể bao gồm úp trên mặt, quấn quanh khớp, đặt thẳng trên bàn chân, bàn tay hoặc trên lưng theo độ cong của cột sống. Với thiết kế gọn nhẹ và thông minh này giúp Celluma tiếp xúc gần hơn với bề mặt điều trị, mang đến hiệu quả cao hơn so với bất kỳ các thiết bị ánh sáng sinh học khác hiện nay trên thị trường. 

Bên cạnh đó, Celluma có thể kết hợp các mức năng lượng khác nhau để tạo nên các phác đồ điều trị tối ưu như: kết hợp ánh sáng xanh và ánh sáng đỏ mang lại hiệu quả kép trong điều trị mụn trứng cá, giảm thâm, tăng sinh collagen cho da. Đây là phác đồ được nhiều bác sĩ ứng dụng điều trị cho bệnh nhân, không chỉ tiêu diệt triệt để vi khuẩn gây mụn mà còn trả lại làn da đều màu, săn chắc, giảm thâm hiệu quả. Hay ánh sáng đỏ kết hợp cùng ánh sáng hồng ngoại, mang lại hiệu quả tối ưu trong điều trị những vết bầm trên da, vừa giảm đau hiệu quả vừa giúp tăng lưu thông máu huyết từ đó tăng nhanh quá trình phục hồi vết thương.

Hiện nay, ánh sáng sinh học đã có mặt hầu hết ở trung tâm làm đẹp, spa, thẩm mỹ viện, việc lựa chọn một công nghệ ánh sáng sinh học vừa hiệu quả về điều trị vừa tối ưu được tính kinh tế là điều mà nhiều doanh nghiệp đang tìm kiếm. Celluma có tuổi thọ bóng đèn LED lên đến 100.000 giờ, chỉ với 30 phút cho mỗi lần điều trị, cùng những công năng ưu việt từ sản phẩm sẽ giúp doanh nghiệp phát triển tối đa tiềm năng kinh tế tại cơ sở. Ngoài ra, với phác đồ điều trị đa dạng, Celluma giúp doanh nghiệp mở rộng được nhiều dịch vụ làm đẹp, đa dạng hóa các liệu trình làm đẹp nhằm thu hút khách hàng.