Ánh sáng sinh học LED là công nghệ làm đẹp rất phổ biến hiện nay được sử dụng trong nhiều spa, trung tâm thẩm mỹ và lĩnh vực y tế. Nguồn năng lượng từ ánh sáng này đã được chứng minh rất an toàn, hiệu quả chăm sóc da và chiếu ánh sáng sinh học được cho là một bước làm đẹp quan trọng trong nhiều liệu trình điều trị các vấn đề về da và chăm sóc sức khỏe.

Qua rất nhiều nghiên cứu lâm sàng cho thấy, gần 90% các trường hợp trị liệu và sử dụng công nghệ LED chăm sóc da đều mang lại kết quả cải thiện rõ rệt. Không những để trị liệu các vấn đề da mà ánh sáng sinh học còn được ứng dụng trong y tế để trị liệu ung thư, giảm đau. Kỹ thuật LED trị liệu còn dùng để trị bệnh, trị mất ngủ, kích hoạt năng lượng cơ thể, nhưng tuỳ loại ánh sáng sinh học mà có những mục đích điều trị khác nhau.

Celluma - Một công nghệ ánh sáng sinh học tiên tiến nhất hiện nay đến từ nhà BioPhotas (Tập đoàn cung cấp các thiết bị ánh sáng năng lượng thấp chất lượng nhất toàn cầu). Tích hợp ánh sáng xanh, đỏ, cận hồng ngoại và hồng ngoại trong cùng một thiết bị cùng nguồn năng lượng ổn định đem đến cho Celluma những công năng tuyệt vời trong điều trị mụn, ngăn ngừa lão hóa da, giảm đau và hỗ trợ làm lành vết thương.

Với bước sóng 465nm ổn định, chế độ ánh sáng xanh có tác dụng kháng khuẩn, điều trị các loại vi khuẩn gây mụn trứng cá, đồng thời chế độ này có tác dụng làm sạch da, ổn định tuyến bã nhờn, đặc biệt hiệu quả trong việc thu nhỏ lỗ chân lông. Ánh sáng xanh từ Celluma tác động trực tiếp đến vi khuẩn P. Acnes làm bất hoạt hóa Protoporphyrin nội sinh theo phản ứng quang hóa tạo ra các Oxy nguyên tử, từ đó vi khuẩn P. Acnes sẽ không tổng hợp được protein và chết đi, quá trình này giúp tiêu diệt triệt để vi khuẩn gây ra mụn.

Với bước sóng 640nm từ ánh sáng đỏ, có tác dụng hỗ trợ trong việc điều trị: Phục hồi làn da, tăng tốc chữa lành vết thương, điều trị tóc, da đầu giúp và đều màu da. Hoạt động theo cơ chế hấp thụ Photon nhằm kích hoạt hiệu ứng sinh học tự nhiên trong tế bào, khi ánh sáng được thâm nhập vào lớp mô dưới da sẽ góp phần làm tăng hoạt động của toàn bộ ty thể, kích thích sản xuất một lượng lớn Enzyme Adenosine Triphosphate (ATP) làm tăng quá trình trao đổi chất, thúc đẩy sản xuất collagen và elastin cho làn da luôn được tươi trẻ, ngăn chặn lại quá trình lão hóa da hiệu quả. 

Chế độ ánh sáng hồng ngoại với bước sóng 880nm giúp hỗ trợ giảm viêm, giảm đau Celluma mang lại hiệu quả cao trong quá trình chữa lành vết thương, giảm đau cơ, khớp đối với các vận động mạnh, luyện tập thể dục thể thao với cường độ cao, những cơn đau do tuổi tác gây ra, co thắt cơ… Ngoài ra, với ánh sáng hồng ngoại, Celluma còn có tác dụng trong quá trình tăng máu lưu thông tạm thời và kích thích mọc tóc nhanh.

Celluma là công nghệ ánh sáng sinh học tiến tiến nhất hiện nay được FDA, và CE Hoa Kỳ chứng nhận, mang đến những phác đồ điều trị riêng lẻ hoặc kết hợp giúp hỗ trợ điều trị và chăm sóc sức khỏe toàn diện. Những ưu việt mà Celluma mang đến cho con người đã được chứng minh qua nhiều nghiên cứu lâm sàng và hơn thế nửa, Celluma luôn là công nghệ ánh sáng sinh học đạt được nhiều giải thưởng khoa học, giải thưởng bình chọn từ người tiêu dùng qua nhiều năm, trong đó Celluma vinh dự nhận được giải thưởng LNE & SPa Best Product Awards và Dermascope Aestheticains’ Choice Awards suốt 7 năm liền.