Trị mụn là nhu cầu rất lớn trong thị trường làm đẹp Việt Nam, nhưng làm thế nào để thu hút khách hàng tìm đến với Spa của bạn giữa muôn vàng các Spa khác ngoài kia là bài toán mà tất cả các ông chủ, bà chủ của trung tâm làm đẹp nào cũng muốn có lời giải. Để tìm ra được câu trả lời này, hãy cùng phân tích về nhu cầu của khách hàng hiện nay thay đổi như thế nào trong điều trị mụn, cũng như sự thích ứng tốt, bắt kịp xu hướng của những Spa uy tín luôn nhận về hàng trăm lượt khách đến mỗi ngày. Từ đó, tìm ra được cách giải quyết bài toán trên, mang kết quả chính  xác nhất cho doanh nghiệp của bạn.

Điều trị mụn tại Spa - nhu cầu hàng đầu khi bị mụn tấn công

Mụn chính là câu chuyện không hồi kết mà bất kì làn da nào cũng có thể đối mặt. Các biện pháp kiểm soát mụn thông thường bằng mỹ phẩm không thể giúp bệnh nhân chấm dứt nhanh khỏi cơn ác mộng này. Mụn không chỉ khiến người bệnh tự ti, mặc cảm về ngoại hình, cản trở giao tiếp, nhiều người còn mệt mỏi, sốt cao vì đau nhức liên tục. 

Mụn lại phân ra thành nhiều loại như mụn trứng cá, mụn mủ, mụn đầu đen,... khiến việc trị liệu tại nhà không được hiệu quả bởi nhiều nguyên nhân khác nhau. Việc tìm đến spa trị mụn sẽ là lựa chọn mà nhiều người nghĩ đến ngay để giải quyết các nốt mụn đáng ghét trên da một cách chuyên nghiệp hơn, khoa học hơn, ứng dụng công nghệ hiện đại để mang lại kết quả điều trị cao hơn. Dịch vụ trị mụn vẫn luôn nằm trong top những liệu trình spa hot nhất hiện nay, thu hút lượng lớn người tham gia khi bị mụn tấn công.

Mặc dù nhu cầu thị trường cao nhưng đối thủ cạnh tranh trong ngành làm đẹp lại rất nhiều nên đòi hỏi các Spa phải ngày càng nâng cấp nhằm mang lại những liệu trình trị liệu chất lượng, hiệu quả và khác biệt, tạo nên “tỉ lệ chọi” cao hơn so với những trung tâm  khác trên thị trường hiện nay. 

Giải pháp tối ưu -  “Công thức” trị mụn tận gốc bằng liệu pháp ánh sáng

Nhiều Spa đã đầu tư các thiết bị hiện đại vào liệu trình trị mụn nhằm hỗ trợ tối ưu hiệu quả điều trị cho khách hàng và định vị thương hiệu ngày càng cao trên thị trường. 

Thiết bị ánh sáng sinh học Celluma là một giải pháp ưu việt dành cho các Spa trong liệu trình điều trị mụn vì thao tác sử dụng đơn giản, hiệu quả trị liệu cao và mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Celluma hoạt động theo cơ chế quang dưỡng, hấp thụ Photon nên không gây ra tổn thương nhiệt và cũng như không gây phá hủy mô. Sử dụng ánh sáng xanh với mức năng lượng ổn định có bước sóng 465nm, khi hoạt động, ánh sáng tác động đến vi khuẩn Protoporphyrin  Acnes và làm bất hoạt hóa vi khuẩn này theo phản ứng quang hóa tạo ra các Oxy nguyên tử. Từ đó,  P. Acnes sẽ không tổng hợp được protein, sẽ tự chết đi và dứt điểm tận gốc vi khuẩn gây mụn. 

Đối với mụn dưới da, khi sử dụng điều trị bằng Celluma có khả năng kích thích nhân mụn trồi lên để dễ dàng xử lý, cải thiện da nhờn, thanh lọc, và cân bằng độ pH. Đối với nhiều khách hàng, chỉ sau 10 lần trị liệu, một tuần 2-3 lần thì công nghệ ánh sáng sinh học này có thể xử lý hoàn toàn mụn trên da, trả lại cho khách hàng làn da khỏe mạnh vốn có. 

Ngoài ra, Công nghệ Celluma còn tích hợp ánh sáng đỏ làm tăng hiệu quả của quá trình điều trị mụn, thúc đẩy tái tạo collagen, làm mờ vết thâm mụn, cải thiện toàn diện các vấn đề trên da của khách hàng, làn da không chỉ sạch mụn mà còn đều màu và săn chắc hơn. Chính vì những ưu việt mà thiết bị này mang lại, sẽ nâng cấp liệu trình điều trị mụn tại Spa lên một tầm cao mới, chính khách hàng của bạn sẽ đóng vai trò “người quảng cáo” đáng tin cậy cho những người thân, bạn bè xung quanh họ mà doanh nghiệp không phải chi trả một khoản phí nào cho việc quảng bá thương hiệu. 

Là công nghệ duy ánh sáng sinh học duy nhất hiện nay có FDA chứng nhận, công suất đèn LED lên đến 100.000 giờ mà mức đầu tư ban đầu chỉ vỏn vẹn khoảng năm mươi triệu đồng thì Celluma là một sự lựa chọn “quá hời” cho những Spa chuyên về điều trị mụn hiện nay. Sở hữu 3 ánh sáng Xanh-Đỏ-Hồng ngoại trong cùng một công nghệ tiên tiến, Celluma tạo điều kiện cho Spa có thể đa dạng hóa dịch vụ trị mụn; chẳng hạn như: Trị mụn, Phục hồi da mụn, Giảm thâm, ngăn ngừa sẹo mụn, Chăm sóc da sau mụn, Ngăn ngừa mụn quay trở lại…

Bắt kịp với xu hướng làm đẹp của thị trường, đã có rất nhiều Spa gặt hái được “quả ngọt” trong giai đoạn kinh tế bình ổn mới sau đại dịch. Một số doanh nghiệp trong lĩnh vực làm đẹp đã áp dụng Celluma vào trong các phác đồ điều trị tại cơ sở như: Uchi Beauty, Viện chăm sóc da FOB, Tropicana Aesthetic, Bệnh viện da liễu, Y tế thẩm mỹ Á  u-AMA…giải quyết triệt để nỗi lo toan về mụn của bệnh nhân và thu hút từ hàng chục có khi lên đến hàng trăm lượt khách đến mỗi ngày. 

Khi đã nắm rõ về quy luật cung - cầu trong thị trường làm đẹp và thẩm mỹ, cũng là lúc các doanh nghiệp tìm ra lời giải cho bài toán kinh doanh. Doanh nghiệp phải liên tục làm mới, thích nghi để tạo nên sự khác biệt, tạo nên niềm tin, tạo nên lý do để khách hàng bắt buộc phải đến cơ sở của bạn để điều trị. Đi cùng với các bước phát triển vượt bậc của nền công nghệ là sự xuất hiện ngày càng nhiều những thiết bị tối ưu, hỗ trợ đắc lực và gia tăng hiệu quả điều trị cho các liệu trình cải thiện làn da tại ngay Spa bạn.