Ánh sáng hồng ngoại, đặc biệt là cận hồng ngoại mang lại một loạt lợi ích trong điều trị y tế vượt trội. Hiện nay, ánh sáng này được ứng dụng nhiều trong điều trị giảm tại các cơ sở điều trị như phòng khám, bệnh viện, thẩm mỹ viện trên toàn thế giới. Mức năng lượng từ ánh sáng cận hồng ngoại có thể thâm nhập sâu vào bên dưới lớp bề mặt da, nhắm vào nguồn gốc cơn đau, giúp giảm đau hiệu quả và nhanh chóng. 

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều thiết bị sử dụng ánh sáng hồng ngoại trong điều trị dứt điểm những cơn đau nhức. Tuy nhiên, không phải công nghệ nào cũng được kiểm chứng về độ an toàn và đảm bảo được hiệu quả trong điều trị. Vậy đâu là công nghệ ánh sáng vừa đảm bảo an toàn, vừa hiệu quả xử lý triệt để những cơn đau khó chịu?
 
Công nghệ Celluma từ Tập đoàn Biophotas sử dụng công nghệ ánh sáng do NASA nghiên cứu, đã được FDA chứng nhận, đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe dựa trên năng lượng ánh sáng thấp. Là phương pháp điều trị mới để giảm đau một cách tự nhiên, kích thích sự tự phục hồi của cơ thể, an toàn cho mọi bệnh nhân sử dụng.

Giống như thực vật, nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng cơ thể con người có thể hấp thụ các hạt ánh sáng (photon) và chuyển đổi năng lượng ánh sáng thành Adenosine Triphosphate (ATP) cung cấp cho các quá trình trao đổi chất, cải thiện hoạt động của tế bào. Quá trình này giúp tế bào hoạt động và làm nhiệm vụ một cách tốt hơn; khuyến khích sửa chữa và tái tạo mô. Công nghệ ánh sáng Celluma hoạt động cũng dựa trên cơ chế đó, khi da hấp thụ ánh sáng và chuyển hóa thành năng lượng để kích thích tăng sinh ATP, đẩy nhanh quá trình tự hồi phục của các mô, thúc đẩy sản sinh tế bào và phục hồi cân bằng nội môi trong cơ thể. 

LED Celluma không chỉ đơn giản là mang lại hiệu quả điều trị nhất thời, liệu pháp này còn được chứng minh dứt điểm cả những cơn đau mãn tính. Không có hóa chất độc hại, bệnh nhân không phải phụ thuộc vào quá trình điều trị và hoàn toàn không gây ra tác dụng phụ, Celluma là phương pháp điều trị an toàn để chữa lành những cơn đau nhức từ trong ra ngoài. 

Không giống như các thiết bị trị liệu bằng ánh sáng LED khác trên thị trường, với khả năng dễ dàng uốn cong giúp thiết bị tiếp xúc sát với bề mặt điều trị, Celluma cho phép các tế bào hấp thụ nhiều năng lượng ánh sáng tối đa để đạt được tiềm năng phục hồi tối ưu nhất. Celluma đã được chứng minh lâm sàng trong điều trị một loạt tổn thương y tế như: thoái hóa khớp, đau lưng, bong gân, co thắt cơ, chấn thương, chăm sóc và phục hồi sau phẫu thuật, vết bầm tím…Công nghệ này đáp ứng điều trị hiệu quả từ việc kiểm soát cơn đau mãn tính đến chấn thương trong luyện tập thể thao.

Bằng cách sử dụng ánh sáng cận hồng ngoại với mức năng lượng ổn định cùng công nghệ ưu việt từ công ty hàng đầu thế giới về liệu pháp ánh sáng BioPhotas, liệu pháp ánh sáng Celluma giúp các tế bào bị thương phục hồi năng lượng đã mất, cho phép chúng hoạt động tốt hơn giúp giảm đau và giảm viêm rất an toàn cho cơ thể.