Chỉ còn 01 ngày nữa sẽ diễn ra Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Tập đoàn Giải Pháp Thẩm Mỹ ACG và Phòng khám Chuyên khoa PTTM Mera. Đây được xem là sự kiện đáng mong đợi, không chỉ đánh dấu sự hợp tác của hai công ty, mà còn thể hiện cho một giai đoạn phát triển mới hậu Covid.

Thời gian: 9:00 ngày 23/11/2021 
Địa điểm: PKCK PTTM Mera, Số 75 Phạm Viết Chánh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Trong khuôn khổ sự kiện này, Công ty ACG sẽ ký kết hợp tác chuyển giao công nghệ Plasma MED với PKCK PTTM  Mera - một công nghệ đang được nhiều Bệnh viện lớn, Bệnh viện tuyến Trung ương áp dụng trong điều trị vết thương hậu phẫu thuật; có tác dụng diệt khuẩn và kích thích tăng tốc làm lành vết thương nhưng không gây tác dụng phụ, đảm bảo hiệu quả tối ưu của liệu trình điều trị và rút ngắn thời gian nghỉ dưỡng. 

Được biết, Mera đã trải nghiệm công nghệ Plasma MED trong điều trị các vết thương sau quá trình điều trị nâng mũi, cắt mí hay tạo hình dáng môi; cả đơn vị và bệnh nhân đều rất hài lòng về hiệu quả mà công nghệ này mang lại. Bệnh nhân không còn phải chịu nhiều đau đớn sau quá trình phẫu thuật, vết thương nhanh lành và giảm nguy cơ sẹo xấu tối đa. 

Sự kiện này cũng là cơ hội cho hai doanh nghiệp gặp gỡ, giao lưu,hợp tác và kết nối nhằm tạo ra bước ngoặt mới trong quy trình thực phẫu thuật thẩm mỹ an toàn. Ngoài ra, doanh nghiệp và quý khách hàng tham gia sự kiện cũng sẽ được trải nghiệm và biết thêm thông tin về những công nghệ; những kỹ thuật làm đẹp mới, đáp ứng nhu cầu của nhiều tệp khách hàng khác nhau.
 
(*Xuyên suốt quá trình diễn ra buổi lễ, tất cả các thành viên tham dự cam kết thực hiện theo đúng quy định phòng tránh dịch Covid-19 của Chính phủ).