Hội thảo chuyên đề Những phương thức mới trong điều trị sẹo lõm - trẻ  hóa sản phụ khoa được Công ty TNHH giải pháp thẩm mỹ ACG tổ chức vào ngày 09/12/2021 hứa hẹn một sự bùng nổ lớn về những cập nhật mới nhất trong những phương thức mới điều trị da liễu và trẻ hóa sản phụ khoa.


Thông tin hội thảo: 

Thời gian: 13:00 ngày 09/12/2021

Địa điểm: Số 39, Bàu Cát 3, Phường 14, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh


Nội dung hội thảo:

Qua hội thảo lần này, quý bác sĩ khách mời sẽ có cơ hội tiếp cận, học hỏi trên cả phương diện lý thuyết và thực hành về những phương thức điều trị mới, những công nghệ mới trong điều trị sẹo lõm và trẻ hóa sản phụ khoa bằng công nghệ Alma Pixel CO2. Bên cạnh đó, hội thảo còn tạo môi trường chuyên nghiệp để quý khách mời có thể trao đổi, học hỏi kinh nghiệm từ những báo cáo viên đầu ngành trong và ngoài nước. 


Hội thảo vinh dự có sự hiện diện của báo cáo viên: 

Báo cáo viên Việt Nam

  • Bác Sĩ Võ Nguyễn Thúy Anh - Chuyên Khoa 2 Da Liễu - Giảng viên Bộ môn da liễu tại Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch.

Báo cáo viên nước ngoài 

  • Bác sĩ Sharol Jacobi (Trưởng phòng Bộ phận lâm sàng toàn cầu)
  • Alon Shaul  (Chuyên viên Bộ phận lâm sàng Alma)

Bác sĩ chuyên môn Alma Laser

  • Bác sĩ Huỳnh Tấn Vinh 
  • Bác sĩ Nguyễn Trương Băng Tuyền

Và hơn 50 Bác sĩ trong lĩnh vực laser thẩm mỹ.


Ngoài những bài giảng, bài thực hành chuyên sâu về công nghệ laser tiên tiến trong điều trị các vấn đề về da liễu và trẻ hóa sản phụ khoa, Quý bác sĩ tham gia hội thảo sẽ được cấp bằng chứng nhận đào tạo về công nghệ Alma Pixel CO2 và đăng ký chương trình tham gia trải nghiệm điều trị thực tế cho bệnh nhân sau đó.

Ngoài ra,  Ban tổ chức chương trình có hỗ trợ đăng ký tham dự hội thảo trực tuyến dành cho những Bác sĩ không thể sắp xếp thời gian hoặc ở những tỉnh thành khác muốn theo dõi trực tiếp hội thảo vào ngày 09/12/2021 tại: