Alma Laser chuyên sản xuất và cung cấp các thiết bị Laser công nghệ cao phục vụ trong lĩnh vực y tế và thẩm mỹ. Là tổ chức thuộc top 3 toàn cầu trong ngành công nghiệp này, Alma Lasers mang đến hơn 100 giải pháp tối ưu cho bệnh viện, phòng khám, trung tâm thẩm mỹ, cơ sở làm đẹp trên hơn 90 quốc gia và vùng lãnh thổ. 

Nổi bật với danh xưng “công nghệ tiên tiến nhất” đến từ Tập Đoàn Alma, hệ thống Alma-Q luôn chứng minh được tầm quan trọng và công năng ưu việt của mình tại bất kỳ cơ sở chăm sóc hay điều trị về da liễu. Alma-Q là hệ thống laser ND:YAG mạnh mẽ, tích hợp 3 chế độ trong cùng một hệ thống (chế độ Q-Switched kết hợp hai bước sóng 1064nm và 532nm, chế độ giả xung dài - Quasi Long Pulse, chế độ xung dài - Long pulse 1064nm) mang lại hiệu quả nổi trội trong điều trị các thương tổn sắc tố, thương tổn mạch máu, xóa xăm, trẻ hóa da.

Theo như Tiến sĩ Serafettin Saracoglu MD, Chuyên gia Da liễu, Istanbul chia sẻ: “Tôi đã ứng dụng rất nhiều công nghệ laser khác nhau tại các phòng khám tư nhân của mình trong hơn 20 năm nay. Trong đó, tôi đã bị thuyết phục bởi Alma-Q khi sử dụng trong các chỉ định điều trị khác nhau cho bệnh nhân vì tính an toàn và hiệu quả mà công nghệ này mang lại. Việc sử dụng các độ rộng xung khác nhau như: nano giây, micro giây hay mili giây cho phép tôi sử dụng với nhiều chỉ định điều trị khác nhau. Alma-Q thật sự mạnh mẽ trong các chỉ định điều trị xóa xăm và sắc tố. Tôi thích khả năng phân đoạn không bóc tách, kiểm soát độ sâu. Theo như những gì tôi quan sát trong suôt quá trình điều trị cho bệnh nhân, Alma-Q mang lại kết quả điều trị nhanh chóng, tiết kiệm thời gian điều trị của bệnh nhân và không phải nghỉ dưỡng sau mỗi lần điều trị”.

Tại Việt Nam, Alma-Q cũng đang được ứng dụng rộng rãi tại các phòng khám, cơ sở thẩm mỹ tại các tỉnh thành lớn trên cả nước. Như chia sẻ của bác sĩ da liễu Hun Kim Thảo tại Grace Skincare Clinic - cơ sở đầu tiên ứng dụng Alma-Q tại Việt Nam cho biết: “Công nghệ này là một trong những hệ thống laser phức tạp và tiên tiến nhất của hãng laser nổi tiếng toàn cầu Alma Laser. Đánh dấu cho sự thành công với những cải tiến vượt trội hơn hẳn các công nghệ laser cũ, Alma-Q tích hợp được 3 chế độ hiện đại cùng lúc cùng cùng cơ chế vận hành thông minh để đem đến kết quả tốt nhất cho làn da”.

Điều gì đã làm nên điểm đặc trưng riêng biệt của công nghệ Alma-Q?

Với 03 chế độ trong cùng một hệ thống, Alma-Q giải quyết triệt để các vấn đề sắc tố da, xóa xăm, mạch máu và trẻ hóa da.

Chế độ Q-switched với bước sóng 1064nm là phương pháp hiệu quả nhất để loại bỏ sắc tố tự nhiên hoặc nhân tạo, đồng thời giảm thiểu tối đa nguy cơ tổn thương các mô xung quanh, kết Bước sóng 532nm tác động vào lớp nông hơn và tới nhiều sắc tố khác nhau của da như: sắc tố đen (melanin), sắc tố đỏ (oxyhemoglobin)…Alma-Q truyền sóng xung kích âm thanh hình ảnh đến khu vực cần điều trị bằng cường độ laser cao giúp kiểm soát được độ sâu mà không gây tổn thương nhiệt hoặc đông máu ở mô xung quanh. Khả năng kiểm soát độ sâu cho phép bác sĩ kết hợp cả phương pháp điều trị sâu và nông tùy thuộc vào khu vực được điều trị, loại da hoặc chỉ định. Độ sâu thay đổi cũng có thể được sử dụng cho các chỉ định điều trị kết hợp trên cùng một khu vực để đạt được kết quả tối ưu.

Chế độ Nd: YAG Quasi-Long Pulse tạo ra độ rộng xung dưới mili giây ở tốc độ lặp lại cao 5Hz để cung cấp cả phương pháp điều trị kết hợp giữa trẻ hóa da và vi mạch. Laser Quasi-LP đạt được hiệu quả làm nóng an toàn và hiệu quả giúp kích thích tăng sinh collagen mới và làm săn chắc da. Đồng thời, độ rộng xung cực ngắn lý tưởng để điều trị các mạch máu siêu nhỏ có đường kính dưới 50 micron.

Chế độ Nd: YAG xung dài (Long Pulse) tối ưu hóa hiệu quả điều trị các thương tổn mạch máu, dị dạng và tĩnh mạch sâu. Bước sóng 1064nm giúp thâm nhập sâu và làm nóng mạnh mẽ, tạo điều kiện điều trị các tổn thương sâu hơn mà các bước sóng ngắn hơn không thể làm được.

Ngoài ra, Alma-Q còn tích hợp xung đơn, xung kép, Fractional, 4 Deep và nhiều bước sóng khác nhau hỗ trợ mang lại những điều trị chuyên sâu, hiệu quả cao, an toàn cho mọi loại da cũng như các vùng da mỏng, nhạy cảm.